วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsมิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังแฟนคลับทั่วโลกแห่ติด #WelcomeHomeMew หลังรู้ข่าวหายจากโควิทกลับบ้าน ส่งผลให้ทวิตเตอร์คึกคักอีกครั้ง กับอันดับ1เทรนด์ไทยอันดับ3โลกและอีกหลายประเทศทั่วโลก

มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ขอบคุณทุกกำลังใจ หลังแฟนคลับทั่วโลกแห่ติด #WelcomeHomeMew หลังรู้ข่าวหายจากโควิทกลับบ้าน ส่งผลให้ทวิตเตอร์คึกคักอีกครั้ง กับอันดับ1เทรนด์ไทยอันดับ3โลกและอีกหลายประเทศทั่วโลก

นับเป็นข่าวดีที่สร้างความโล่งอกให้แก่แฟนคลับของ Mew Suppasit (มิว ศุภศิษฏ์) เป็นอย่างมาก เพราะหลังจากที่กังวลและห่วงใยกับอาการป่วยของ มิว ศุภศิษฏ์ มาหลายวัน ล่าสุดกับการแจ้งข่าวดีจาก Mew Suppasit Studio ที่ประกาศเรื่องผลการรักษาตัวจาก COVID-19 ของ มิว ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ว่าหลังจากเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ล่าสุดทีมแพทย์ได้แจ้งผลการรักษาว่าหายดีแล้ว ผลตรวจร่างกายเป็นปกติดีทุกอย่าง จึงอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ในวันนี้(5กุมภาพันธ์) โดยในทันทีที่ทราบข่าว แฟนคลับทั่วโลกต่างดีใจและร่วมกันติด #WelcomeHomeMew เพื่อเป็นการส่งกำลังใจอย่างล้นหลามให้ มิว ศุภศิษฏ์ ได้รับรู้ถึงความห่วงใยที่ทุกคนเฝ้ารอวันที่ มิว ศุภศิษฏ์ หายป่วย งานนี้เล่นเอาทวิตเตอร์กลับมาคึกคักอีกครั้ง และ #WelcomeHomeMew ก็ทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 เทรนด์ไทย, อันดับ 3 เทรนด์โลก และยังติดเทรนด์อันดับ1ในอีกหลายโลเคชั่นทั่วโลก อาทิเช่น Hong Kong, Malaysia, Singapore, Vietnam etc., งานนี้ก็ขอร่วมส่งกำลังใจให้ มิว ศุภศิษฏ์ กลับมาแข็งแรงและสามารถกลับมาทำงานได้อีกครั้ง เพื่อให้ชาว Mewlions(มิวเลียนส์) ได้หายคิดถึงกันสักที

ไม่อยากพลาดทุกการเคลื่อนไหวของ มิว ศุภศิษฏ์ ติดตามทุกช่องทางการติดต่อ twitter: @Msuppasitstudio / ig: mewsuppasit.studio / FB Fanpage: MewSuppasitStudio และ Youtube: MewSuppasit Studio Official Hashtag #WelcomeHomeMew #MewSuppasit #MewSuppasitStudio

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments