วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกNewsฮือฮา “เทยสวย” ปลูกต้นรัก “ทอมหล่อ” กว่า 1 ปี หอบเงินล้านสู่ขอ พร้อมฉลองวิวาห์หวาน

ฮือฮา “เทยสวย” ปลูกต้นรัก “ทอมหล่อ” กว่า 1 ปี หอบเงินล้านสู่ขอ พร้อมฉลองวิวาห์หวาน

เมื่อวันที่ 2 สิงหาคม ที่ผ่านมา ณ ต.ลาดบัวหลวง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีการจัดเลี้ยงฉลองมงคลสมรส อย่างยิ่งใหญ่ ระหว่าง “นายพรชัย สีดา” หรือ อาจารย์ไฝ พารวย เกย์สาว กับ “นางสาวสุธิดา (แตงโม) คุณุทัย” ทอมหล่อ เข้าสู่ประตูวิวาห์

ท่ามกลางบรรดาแขกเหรื่อ ญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ และ เพื่อนสนิท เดินทางมาร่วมงานเป็นสักขีพยานและแสดงความยินดีกับคู่ บ่าว-สาว กันเป็นจำนวนมาก ตั้งแต่ขบวนพิธีแห่ขันหมาก พร้อมงานฉลองมงคลสมรส ที่จัดแบบยิ่งใหญ่ สมศักดิ์ศรี กันเลยทีเดียว

Et1RRt.jpg Et1xue.jpg Et1QMl.jpg

จากนั้นได้มีพิธีผ่านประตูเงิน ประตูทอง มอบสินสอดเป็นรวมมูลค่า กว่า 7 หลัก พร้อมพิธีผูกข้อไม้ข้อมืออวยพรจากผู้ที่มาร่วมงาน ก่อนจะโชว์หวานด้วยการจูบปากกันอย่างดูดดื่ม สุดท้ายเจ้าภาพได้เลี้ยงอาหารแบบโต๊ะจีน ให้กับแขกได้กินกันอย่างอิ่มหมีพีมัน บรรยากาศสุดชื่นมื่นไปด้วยดี

โดยงานนี้ ด้าน “เจ้ไฝ แซ่บเวอร์” กล่าวว่า ความรักที่ไม่จำกัดเพศ ขอแค่เราสองคนเข้าใจกัน ครอบครัวรับได้ แค่นี้ก็มีความสุขแล้วค่ะ #เราเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นได้❤️อาจารย์ไฝ&โม

Et1lXQ.jpg Et1jEV.jpg Et1DzS.jpg Et1ARn.jpg Et1P6g.jpg

ซึ่งเทยสวย คนนี้คือ เน็ตไอดอลชื่อดัง หรือที่รู้จักกันในวงการ อ.ไฝ พารวย ที่ทั้งคนดัง เน็ตไอดอล รู้จัก เพราะเค้าคือ เจ้าแม่ใบ้หวยชื่อดัง นั่นเอง

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments