วันพุธ, เมษายน 24, 2024
หน้าแรกNewsแพท ณปภา ควง น้องเรซซิ่ง ชวนคนไทยร่วมโครงการ Wearing and Sharing แค่ใส่ก็ได้ทำบุญครั้งที่ 6

แพท ณปภา ควง น้องเรซซิ่ง ชวนคนไทยร่วมโครงการ Wearing and Sharing แค่ใส่ก็ได้ทำบุญครั้งที่ 6

ศิริราชมูลนิธิ ร่วมกับ โครงการ Wearing and Sharing แค่ใส่ก็ได้ทำบุญ และ คลื่น 98 EDS มีความประสงค์ในการจัดงาน แค่ใส่ก็ได้ทำบุญ wearing and sharing ครั้งที่ 6 เสื้อเหลือง ทรงพระเจริญ ขึ้นเพื่อจัดหารายได้สมทบเข้ากองทุนผู้ป่วยยากไร้ โดยมีการจัดทำเสื้อสีเหลือง และ กำไลหนังและหินนำโชค เพื่อจัดจำหน่ายให้แก่ผู้สนใจ ร่วมทำบุญกับโครงการฯ โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายของการจัดจำหน่ายไม่น้อยกว่า 100,000 บาท สมทบเข้ากับกองทุนผู้ป่วยยากไร้ศิริราชมูลนิธิ โรงพยาบาลศิริราช โดยงานมีขึ้นในวันพุธที่ 19 มิถุนายน 2562 ที่ผ่านมา ณ ร้านคาเฟลาโรเซ่ ซอย พิบูลย์วัฒนา 10 พหลโยธิน ซอย 7 หลังกระทรวงการคลังใกล้รถไฟฟ้า BTS อารีย์

โดยภายในงานมีการร่วมพูดคุยกับผู้ที่มีส่วนร่วมในโครงการอาทิ พลโทหม่อมหลวง สุปรีดี ประวิตร พร้อมชม Mini Fashion Show ของโครงการและทูตประชาสัมพันธ์ของกิจกรรมการกุศลในครั้งนี้ นำทีมโดย คุณเปิ้ล หัทยา วงษ์กระจ่าง และเหล่าดารานักแสดงอาทิ คุณแพท ณปภา ตันตระกูล และน้องเรซซิ่ง , คุณอาร์ม พิพัฒน์ วิทยาปัญญานนท์ (นักแสดง ดีเจ และพิธีกรภายในงาน), คุณเอม สาธิดา ปิ่นสินชัย (เอมAF11 พิธีกร นักร้อง นักแสดงและดีเจคลื่น 98 EDS), คุณนิค ถีรภัทร ชัยจรรยา (ดีเจคลื่น 98 EDS), คุณปอไหม รัตติกร ขุนโสม (Miss Grand Thailand 2015 และนักแสดง) และนายแบบนางแบบอีกมามาย

นอกจากนี้ คุณขวัญ ณัฐสินี ภีญโญปิยวิศน์ ผู้แทนโครงการ “wearing and sharing แค่ใส่ก็ได้ทำบุญ” ครั้งที่ 6 เสื้อเหลืองทรงพระเจริญ ได้เผยว่า “กิจกรรมครั้งนี้สืบเนื่องมากจากความตั้งใจของผู้มีจิตอาสาจัดทำโครงการ wearing and sharing แค่ใส่ก็ได้ทำบุญจัดทำกิจกรรมอย่างต่อเนื่องครั้งนี้เป็นครั้งที่ 6 ทางผู้จัดได้ทำโครงการนี้เกิดขึ้น เพื่อเป็นกิจกรรมดีๆอยากให้ประชาชนทั่วไปมีส่วนร่วมกับโครงการ เงินทุกบาทของทุกท่านสามารถช่วยชีวิตคนได้ ยังมีผู้ป่วยยากไร้ที่ต้องใช้สิทธิรักษา เงินรายได้ส่วนนี้สามารถทำให้พวกเค้าได้มีการรักษาที่ดีขึ้น อยากฝากโครงการนี้ให้ประชาชนทุกคนร่วมบริจาคกัน จะบริจาคโดยตรงกับทางศิริราชมูลนิธิ หรือจะเป็นการร่วมทำบุญโดยการซื้อสินค้าการกุศลของกิจกรรม wearing and sharing ก็สามารถทำได้ทุกช่องทางค่ะ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments