วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNews“กอล์ฟ พิชญะ” เต้นยับ!! เพลงใหม่ “We Don’t Stop” น้ำตารื้น..ถอดใจยอมแพ้ยกกองเอ็มวีหลายรอบ!!

“กอล์ฟ พิชญะ” เต้นยับ!! เพลงใหม่ “We Don’t Stop” น้ำตารื้น..ถอดใจยอมแพ้ยกกองเอ็มวีหลายรอบ!!

กลับมาทำเพลงเองอีกครั้ง สำหรับ “กอล์ฟ – พิชญะ นิธิไพศาลกุล” กับเพลงสากลเพลงแรก We Don’t  Stop ที่เจ้าตัวเข้ามาคุมทุกขั้นตอนการผลิตเองอีกครั้ง หลังจากไม่มีเพลงเป็นของตัวเองเกือบ 3 ปีเต็ม โดยเพลงนี้กอล์ฟขอขยับไปอีกก้าวด้วยการทำเพลงสากลร่วมกับทีมเพลง Purple Fly Record พร้อมออกไอเดียทุกส่วนงาน ลงทุน กำกับ ตัดต่อมิวสิควีดีโอ และร่วมทำCG เรียกว่าเป็นทุกส่วนของการทำงานเบื้องหลังของเพลงนี้ โดยกอล์ฟเปิดเผยถึงการกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งให้ฟังว่า

“กลับมาร้องเพลงอีกแล้วครับ เรียกว่ากอล์ฟไม่อยากหยุดที่อยากทำเพลงดีกว่าครับ เหมือนชื่อเพลงเลย We Don’t  Stop กอล์ฟเริ่มต้นจากการเป็นนักร้อง พอตอนไปทำเพลงกับ “ชิน – ชินวุฒ” ยอมรับเลยว่า เราคิดถึงและอยากมีเพลงของตัวเองอีกครั้ง บวกกับเป็นช่วงเวลาพอดีที่ได้คุยเรื่องทำเพลงกับทาง Purple Fly Record ที่มีทีมทำเพลงให้กับ Camilla Cabello,  Justin Biber, Shaquille O’Neal , DJ.Soda  และอีกหลากหลายศิลปินทั่วโลก

จนกอล์ฟได้เพลง We Don’t Stop เพลงนี้ออกมา แค่ชื่อเพลงกอล์ฟก็ชอบแล้ว เหมือนเราไม่หยุดที่จะอยากกลับไปร้องเพลง อยากเป็นนักร้องอีกครั้ง พอร้องเสร็จและส่งไปมาสเตอร์ริ่งที่ต่างประเทศจนส่งกลับมา ตอนนั้นคือดีใจมาก ได้ดั่งใจมากครับ ตอนแรกก็กังวลว่าทำเพลงสากลจะเข้าถึงคนง่ายไหม แต่พอคิดอีกทีตอนนี้โลกเปิดกว้างมาก คนฟังเพลงหลายหลายภาษาเลยไม่คิดว่าตรงนี้จะเป็นข้อจำกัดของคนฟัง

ส่วนของมิวสิควีดีโอ ยอมรับเลยครับว่า เล่นใหญ่อีกรอบ เพราะลงทุนเอง ออกไอเดียร่วมกันกับผู้กำกับ ดูแลโปรดักชั่น เสื้อผ้า ท่าเต้น ตัดต่อ ทำเรฟเฟอร์เรนซ์ วาดสตอรี่บอร์ดเพื่อให้ทีมเข้าใจมากที่สุด เราถ่ายกันข้ามวันข้ามคืน เอาเป็นว่าแค่แต่งหน้าสำหรับถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงนี้ก็ปาไปเกือบครึ่งวัน เป็นงานเอ็มวีที่กอล์ฟตั้งใจที่สุดและก็ท้อที่สุดตั้งแต่ทำงานมา บอกได้เลยว่ามีบางช่วงที่คิดอยากยอมแพ้ ด้วยอุปสรรคของโควิดทำให้เกิดปัญหาในการทำงานมากมายเหลือเกิน ถึงขนาดที่ว่าต้องเดินไปสงบสติอารมณ์หลายรอบว่าเราจะเอายังไง จะหยุดหรือจะไปต่อ แต่ท้ายสุดกอล์ฟก็ผ่านมาได้ กอล์ฟบอกได้เลยว่าเป็นเอ็มวีที่กอล์ฟเหนื่อยที่สุดตั้งแต่เป็นนักร้องมา และเป็นเอ็มวีที่เติมเต็มความฝัน ความตั้งใจของกอล์ฟมาตลอด อยากให้ทุกคนรอชมกันทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอวันที่ 25 กุมภาพันธ์ นี้ครับ ทางช่องทาง Youtube Golfpichaya และฟังเพลงได้ที่ streaming ทุกช่องทาง”

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments