วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกPr.เทศกาลดนตรีช่วงสงกรานต์ที่ดีที่สุดแห่งปี WATERBOMB BANGKOK 2023 Presented by Heineken® Silver

เทศกาลดนตรีช่วงสงกรานต์ที่ดีที่สุดแห่งปี WATERBOMB BANGKOK 2023 Presented by Heineken® Silver

จบงานไปแล้วด้วยความประทับใจกับเทศกาลดนตรีดีที่สุด และกระแสดีเป็นอันดับ 1 ในช่วงสงกรานต์นี้ WATERBOMB BANGKOK 2023 Presented by Heineken® Silver ส่งตรงจากประเทศเกาหลีใต้มาที่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก ถึงจะเป็นเวทีเดบิวต์น้องใหม่ในประเทศไทย แต่ถือได้ว่าเป็นงานที่กระแสตอบรับดีที่สุด ด้วยสถิติผู้เข้างานทะลุถึง 15,000 คน!!! โดยงานจัดขึ้นในช่วงวันที่ 13-14 เมษายน 2566 ณ สนามฟุตบอล THUNDERDOME STADIUM ผู้จัดไทยใจสปอร์ตทุ่มงบประมาณกว่า 100 ล้านบาท เพื่อเนรมิตโปรดักชั่นแสง สี เสียงคุณภาพยอดเยี่ยมให้เทียบเท่า WATERBOMB จากประเทศเกาหลี รวมถึงการนำศิลปินเกาหลีสุดปังมาแลนด์ดิ้งที่ประเทศไทยในวันสงกรานต์ สนุกกันยาวๆ กับการแสดง 9 ชั่วโมงต่อวัน จาก 12 ศิลปินเกาหลี 11 ดีเจเกาหลี ศิลปินไทยกว่า 5 วง รวมทั้งดีเจไทย และ International คุณภาพถึง 8 โชว์ โดยมีไลน์อัพดังนี้

ไลน์อัพวันที่ 13 เมษายน จัดเต็มความมันส์กระจายด้วย YUGYEOM, ZICO, SUNMI, COOGIE, WOO WONJAE, THE7, ASTER & NEO, SURA, OTWO, CREAM, JOODY พร้อม DJ และศิลปินไทยที่ให้เกียรติร่วมสร้างสีสันในช่วงเปิดงานอย่าง PROXIE, PIXXIE, BEAR KNUCKLE, YUI, PIXY, ROXY JUNE และ CASPER YU

ส่วนวันที่ 14 เมษายน ก็จัดเต็มไม่เบามีทั้งศิลปินเกาหลี CL, SIMON DOMINIC, HYUNA, GRAY, LOCO, BAMBAM ที่พร้อมใจมาสาดความมันส์ไม่ยั้ง รวมถึงฝั่ง DJ เกาหลีที่มาส่งความมันส์อย่าง RAIDEN, INSIDECORE, SIENA GIRLS, AK, MIU โดยเปิดเวทีความสนุกด้วยโชว์จาก DJ และศิลปินไทยคุณภาพ LAZ1, 4EVE, QUEENNARA, FAAHSAI & MASTER MIND, MAKEYOUFREAK และ JETEGG

ถือเป็นเทศกาลที่รวมศิลปินคุณภาพมากมายทั้ง K-Hip Hop, K-POPและ EDM อีกทั้งยังเปิดพื้นที่ให้ศิลปินไทยได้มีโอกาสแสดงศักยภาพของ T-POP ในเวทีระดับสากลอีกด้วย ซึ่งหลังจากจบงานไปก็ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก เนื่องจากได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างท่วมท้นในโซเชียลมีเดียจากแฟนๆ ที่ไปร่วมงาน โดยพูดเป็นเสียงเดียวกันว่างานนี้คุ้มค่าแก่การมาที่สุด เพราะการจัดการภายในงานดี ผู้จัดงานดูแลและใส่ใจลูกค้า บรรยกาศภายในงานสนุกสุดเหวี่ยง ไลน์อัพปัง และโชว์ฮอตจนปรอทแตก อีกทั้งยังเรียกร้องให้จัดงานต่ออีกด้วย นอกจากนี้ศิลปินทุกท่านได้ทิ้งโมเมนต์ดีๆ ไว้บนเวที WATERBOMB BANGKOK 2023 Presented by Heineken® Silver น่าประทับใจจนแฟนๆ กระหน่ำแชร์โมเมนต์เหล่านั้น ทำให้ #WaterbombBangkok2023  ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 ด้วยยอดแฮชแท็กเฉียด 1 ล้าน  นอกจากนี้ยังมี #YUGYEOM #แบมแบมสงกรานต์66 และอื่นๆ ที่ยอดรวมกันแล้วเกิน 1 ล้านแฮชแท็กอีกด้วย เรียกได้ว่าสร้างปรากฏการณ์อย่างต่อเนื่องตลอดช่วงสงกรานต์เลยก็ว่าได้
ต้องจับตาดูกันต่อไปในอนาคตว่า WATERBOMB จะกลับมาอีกครั้งเมื่อไหร่ พร้อมศิลปินคนไหนที่จะมาทำให้ใจแฟนๆ ชุ่มฉ่ำอีกครั้ง!

ติดตามกิจกรรม และข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่
FACEBOOK : https://www.facebook.com/waterbombthailand
IG : https://www.instagram.com/waterbomb_bangkok_official
TWITTER : https://twitter.com/waterbomb_BKK
TIKTOK : https://www.tiktok.com/@waterbomb.bangkok


#WaterbombxHeinekenSilver
#Waterbomb #Waterbomb2023
#Waterbombbangkok #Waterbombbangkok2023
#Waterbombthailand
#HeinekenSilver

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments