วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsสุดฟิน “ไฮเออร์” จัดหนักให้แฟนด้อม ร่วมปาร์ตี้วันเกิด “วอร์ วนรัตน์” แบบติดหน้าจอ กับกิจกรรม Haier Dream For Fan...

สุดฟิน “ไฮเออร์” จัดหนักให้แฟนด้อม ร่วมปาร์ตี้วันเกิด “วอร์ วนรัตน์” แบบติดหน้าจอ กับกิจกรรม Haier Dream For Fan ซีซั่น 2 ตอน You Made War Day วันนี้ที่วอร์คอย ลุ้นเป็นผู้โชคดี รับของรางวัลสุดพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก

เล่นเอาใจฟูกันถ้วนหน้า เมื่อ ไฮเออร์ (Haier) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก และแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 13 ปีซ้อน เล่นใหญ่จัดกิจกรรมสุดพิเศษ Haier Dream For Fan ซีซั่น 2 ตอน You Made War Day วันนี้ที่วอร์คอย ให้เหล่าแฟนด้อมหมูยอและมิกซ์ยอ ได้มารวมพล พร้อมอมยิ้มไปกับศิลปินคนโปรดอย่าง หนุ่มวอร์ – วนรัตน์ รัศมีรัตน์ นักแสดงซีรีส์ดาวรุ่งชื่อดังแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

งานนี้บอกเลยว่า ถึงจะจัดงานผ่าน Live Streaming แต่อัดแน่นด้วยกิจกรรมที่ดูเพลินตลอดไลฟ์ แถมยังได้ร่วมเป่าเค้กฉลองวันเกิดอายุครบ 28 ปีกับหนุ่มวอร์ แบบติดขอบหน้าจอ

กิจกรรม Haier Dream For Fan ซีซั่น 2 ตอน You Made War Day วันนี้ที่วอร์คอย เปิดไลฟ์ด้วยเซอร์ไพรส์จากหนุ่มวอร์ ที่มาในลุคนักบินอวกาศ เข้ากับธีมงานวันเกิด ที่จัดเต็มให้เหมือนอยู่ในกาแล็กซี

ซึ่งถูกใจหนุ่มวอร์ที่เป็นแฟนหนัง Sci-Fi ตะลุยอวกาศอย่าง Star War

หลังจากทักทายและชวนแฟนๆ ร่วมท่องอวกาศจำลองแบบพอหอมปากหอมคอ ก็เข้าสู่กิจกรรม

ที่แฟนๆ ตั้งตาคอย เพราะหนุ่มวอร์จะสลัดมาดนักบินอวกาศมาสวมบทศิลปินเอก เพื่อเพ้นท์จานเซรามิกสุดพิเศษ 5 ชิ้น เป็นของรางวัลให้กับผู้โชคดี 5 ท่านที่ร่วมกิจกรรมกับทางไฮเออร์ ซึ่งหนุ่มวอร์ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะถึงจะเปลี่ยนมาสวมผ้ากันเปื้อน มือถือพู่กัน ก็ยังน่ารัก แถมหน่วยก้านดี จนแฟนๆ เห็นลีลาแล้วแอบตั้งฉายาว่า “วอร์กัสโซ่” ไม่เสียทีที่ออกตัวว่าชอบศิลปะมาตั้งแต่เด็ก แถมยังเรียนจบจากคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น

เพราะครั้งนี้ หนุ่มวอร์ไม่ได้มาสวมบทศิลปินแบบมือสมัครเล่น แต่เพราะผลงานของวอร์จะเป็นของขวัญทำมือสุดพิเศษที่มีชิ้นเดียวในโลก ดังนั้น จะทำแบบธรรมดาไม่ได้ โดยโจทย์ที่ไฮเออร์ ตั้งใจให้วอร์ใช้เพ้นท์จานก็เก๋ไม่เบา เพราะให้เพ้นท์จานทั้ง 5 ใบเป็น 5 แบบ 5 สไตล์ แต่ละใบจะต้องบอกเล่าเรื่องราว

ในจังหวะชีวิตที่แตกต่างกันของวอร์

เริ่มจาก ชิ้นที่ 1. ชีวิตช่วงเริ่มต้นเข้าวงการ ชิ้นนี้ วอร์ตั้งใจเล่าถึงตอนที่ถูกชวนให้เข้าวงการบันเทิง แต่ตอนแรกหนุ่มวอร์เลือกปฏิเสธ เพราะคิดว่าตัวเองไม่ได้เกิดมาเพื่อสิ่งนี้ จนได้รับการทาบทามรอบสอง และคิดว่าเขาคนที่มาชวนน่าจะเห็นแววอะไรในตัวเขา เลยอยากลองดูสักครั้ง โดยช่วงแรกที่เข้าวงการ วอร์ยอมรับว่าต้องปรับตัวเยอะมาก เพราะมีหลายอย่างให้ต้องเรียนรู้ ดังนั้น เขาจึงเลือกวาดรูปตัวเองเล็กๆ ล่องลอยอยู่ในท้องฟ้าอันกว้างใหญ่ เพื่อสื่อถึงโมเมนต์ตอนเข้าวงการที่เหมือนเป็นโลกใหม่ที่กว้างใหญ่

มีหลายเรื่องให้ต้องเรียนรู้และทดลองทำ

ชิ้นที่ 2. วันที่เศร้า ท้อแท้ใจ เล่าถึงช่วงที่เข้าวงการแรกๆ ซึ่งมีทั้งช่วงเวลาที่ท้อและเศร้า บางครั้งต้องกลับมาถามตัวเองว่า ‘เก่งพอหรือเปล่า’ จึงตั้งใจใช้ก้อนเมฆสีเทาเป็นตัวแทนช่วงเวลาที่เศร้าและทุกข์ เพื่อให้กำลังใจตัวเองว่า บางวันท้องฟ้าอาจไม่สดใส แต่สุดท้ายเมื่อเมฆฝนผ่านไป ท้องฟ้าก็จะกลับมาสว่างสดใสอีกครั้ง เหมือนกับชีวิตของคนเราที่มีช่วงที่เวลาที่เศร้าและท้อเป็นธรรมดา แต่สุดท้ายถ้าเราอดทน

และฟันฝ่าไปได้ ช่วงเวลาที่หม่นหมองนั้นก็จะผ่านไป

ชิ้นที่ 3. ในวันที่สำเร็จ วอร์เชื่อว่า ฟ้าหลังฝนสวยงามเสมอ จึงเลือกใช้สายรุ้งที่สดใสเป็นตัวแทนของความสำเร็จและวันที่สวยงาม หลังจากอดทนและผ่านพ้นวันที่เศร้าและทุกข์มาได้ ซึ่งสำหรับวอร์ช่วงเวลาที่เป็นเหมือนสายรุ้ง ก็คือ การที่มีแฟนด้อมคอยสนับสนุนและเคียงข้าง

ชิ้นที่ 4. เรื่องโก๊ะๆ ลับๆ ที่ไม่เคยบอกใคร วอร์เลือกวาดภาพสไตล์ Abstract เป็นก้อนเมฆหลายๆ สี พร้อมเผยความลับที่น้อยคนจะรู้ว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยโก๊ะถึงขั้นเผลอไปเหยียบพื้นคอนกรีตที่ยัง

ไม่แห้ง จนมิดขึ้นมาเกือบถึงเข่า ด้วยความเป็นเด็ก บวกกลัวเสียฟอร์ม แทนที่จะขอความช่วยเหลือตรงๆ

วอร์เลยแกล้งเรียกเพื่อนที่กำลังจะไปเตะบอลด้วยกัน ให้มาติดอยู่ตรงพื้นปูน เล่นคอนกรีตด้วยกันซะเลย

ชิ้นที่ 5. วันนี้ ที่วอร์มีทุกคน ชิ้นนี้วอร์ อยากสื่อถึงแฟนด้อมหมูยอที่คอยสนับสนุนเขาอยู่เสมอ

ทำให้เขาได้ไปในที่ที่ไม่เคยไป ทำในสิ่งที่ไม่เคยทำ ด้วยการเพ้นท์เป็นภาพหมูน้อยสีชมพูน่ารักแล้วมีวอร์เกาะอยู่ เป็นอีกภาพที่น่ารักและความหมายดีสุดๆ

นอกจากกิจกรรมสุดพิเศษนี้ จะชวนหนุ่มวอร์มาโชว์ฝีมือเพ้นท์จานที่แต่ละใบล้วนมีเรื่องราวน่าประทับใจจนหลายคนอยากเป็นเจ้าของ ตลอดไลฟ์หนุ่มวอร์ยังโปรยเสน่ห์ด้วยรอยยิ้มน่ารักๆ และลีลา

“นักขาย” ที่ขยันไทอินผลิตภัณฑ์ของไฮเออร์ตั้งแต่ตู้เย็น เครื่องซักผ้า ไปจนถึงเครื่องชงกาแฟได้แบบเนียน และน่าเอ็นดูสุดๆ

เรียกว่ามางานเดียว ได้เห็นแววศิลปิน นักขายครบ แต่ที่ออร่ากระจายสุดๆ แน่นอนว่ายังคงเป็นความหล่อที่ต้องบอกว่า ทะลุกาแล็กซีดูเพลินจนไม่อยากให้มาถึงช่วงท้ายของไลฟ์ ที่ปิดท้ายด้วยการให้เหล่าด้อมได้ร่วมเป่าเค้กและอวยพรวันเกิดของหนุ่มวอร์แบบเรียลไทม์ โดยมีผู้โชคดีทั้งหมด 10 ท่าน ที่ได้รับรางวัลสุดพิเศษจากกิจกรรมในครั้งนี้ ผู้โชคดีจำนวน 5 ท่านแรก ได้รับสิทธิ์วิดีโอคอลคนละ 2 นาที ต่อสายตรงถึงวอร์ในวันเกิด วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา และผู้โชคดีอีกจำนวน 5 ท่าน ได้รับของขวัญชิ้นพิเศษจากฝีมือหนุ่มวอร์ ที่มีแค่ชิ้นเดียวในโลก

“ผมดีใจมากครับ ที่ได้มาร่วมกิจกรรมนี้ เป็นวันเกิดอีกปีที่ดีมากๆ ที่ได้มาเจอกับทุกคน ต้องขอบคุณ ทาง Haier ที่จัดกิจกรรมแบบนี้ ขอบคุณแฟนๆ ชาวมิกซ์ยอ ที่คอยสนับสนุนและมาร่วมยินดีในวันเกิด

ของผม อยากให้อยู่กันแบบนี้ไปนานๆ เพราะเป็นความรู้สึกที่อบอุ่นมาก และขอแสดงความยินดีกับทุกคนที่ได้ของรางวัลด้วยครับ” วอร์ ทิ้งท้าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม พร้อมติดตามข่าวสารและข้อมูลผลิตภัณฑ์ดี ๆ ได้ที่ Facebook : Haier Thailand และสำหรับชาวมิกซ์ยอ สามารถรับชมไลฟ์ย้อนหลัง กิจกรรมสุดพิเศษนี้ได้เพียงคลิกลิงค์ https://www.facebook.com/HaierThailand/videos/356594183207012

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments