วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsตามสัญญา...วังจั๋วเฉิง นักแสดงจีนสุดฮอตจัดแฟนมีตติ้งไทย 2 เมษายนนี้

ตามสัญญา…วังจั๋วเฉิง นักแสดงจีนสุดฮอตจัดแฟนมีตติ้งไทย 2 เมษายนนี้

หลังจากสร้างกระแสสุดปังไว้กับบทบาทของประมุขเจียงแห่งอวิ๋นเมิ่ง จากซีรีส์สุดฮอตตลอดกาล The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร วังจั๋วเฉิง (Wang Zhuo Cheng) นักแสดงสุดหล่อมากความสามารถจากประเทศจีน ก็ได้ทำตามสัญญา เตรียมมาพบปะกับแฟน ๆ ชาวไทยอย่างใกล้ชิดในงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกในประเทศไทย Wang Zhuo Cheng 1st Fan Meeting in Bangkok วันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน 2566 เวลา 17:00 น. ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซ่าแจ้งวัฒนะ

วังจั๋วเฉิง หนุ่มหล่อแดนมังกรวัย 26 ปี เริ่มต้นเส้นทางในวงการบันเทิงด้วยการรับบทบาทเป็น “เจียงเฉิง” ประมุขแห่งอวิ๋นเมิง จากซีรีส์ The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร หลังจากซีรีส์ได้ออกอากาศไปไม่นานก็ทำให้วังจั๋วเฉิงได้รับความนิยมอย่างถล่มทลายในหลาย ๆ ประเทศ รวมถึงในประเทศไทยเองก็มีแฟนคลับของวังจั๋วเฉิงมากมายเช่นกัน นอกจากนี้ เขายังได้พิสูจน์ความสามารถด้านการแสดงจากการได้รับบทนำในซีรีส์อีกหลายเรื่องตามมา ได้แก่ Walk Into Your Memory, Sword Dynasty, Legend of Two Sisters, In the Chaos, Rebirth For You, Lost Promise, Cupid’s Kitchen และ Love Like the Galaxy นอกจากการแสดงที่เข้าถึงบทบาทจนกลายเป็นตัวละครที่แฟน ๆ ซีรีส์หลงรักแล้ว วังจั๋วเฉิง ก็มีความสามารถในการร้องเพลงเช่นเดียวกัน จากการร้องเพลง Goodbye Filled With Hatred ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงประกอบซีรีส์ The Untamed ปรมาจารย์ลัทธิมาร แถมยังชอบร้องเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังบ่อย ๆ ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียของตนเองด้วย

การรอคอยกว่า 3 ปี ได้สิ้นสุดลงแล้ว เมื่องานแฟนมีตติ้ง Wang Zhuo Cheng 1st Fan Meeting in Bangkok ที่ถูกเลื่อนไปกว่า 3 ปี จากสถานการณ์โควิดในตอนนั้น ได้กำหนดวันจัดงานใหม่ในวันที่ 2 เมษายน 2566 เวลา 17:00 น. ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพล่าแจ้งวัฒนะ แฟน ๆ ที่คิดถึงวังจั๋วเฉิง สามารถซื้อบัตรได้ที่ www.doconcert-ticket.com บัตรราคา 5,200/3,500/2,500 บาท มาพร้อมกับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย โดยทุกที่นั่งจะได้ Hi-Touch กับวังจั๋วเฉิงให้คุ้มค่ากับการรอคอยอีกด้วย

แฟนๆ ห้ามพลาด! มาเป็นส่วนหนึ่งของความทรงจำอันแสนพิเศษไปพร้อมกับฟังเพลงเพราะ ๆ จากวังจั๋วเฉิง ในวันที่ 2 เมษายนนี้ด้วยกัน ติดตามทุกความเคลื่อนไหวตลอดกิจกรรมที่ #WANGZHUOCHENGinBKK

คลิปทักทาย [YouTube]

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments