วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsปล่อยของรัวๆ จีนี เรคคอร์ด ส่งอีกวง “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers) โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา!

ปล่อยของรัวๆ จีนี เรคคอร์ด ส่งอีกวง “วอล โรลเลอร์ส” (Wallrollers) โมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ฝีมือน่าจับตา!

ค่ายเพลงร็อก ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ genie records (จีนี่ เรคคอร์ด) ส่งอีกหมัดเด็ดรับไตรมาสสุดท้ายของปี กับ วอลล์โรลเลอร์ส (Wallrollers) วงโมเดิร์นร็อกน้องใหม่ ความสามารถโดดเด่นที่ผ่านการคัดเลือกมาอย่างเข้มข้นจากรายการ GMM Audition 2020      

Wallrollers ประกอบด้วยสมาชิก คน คือ ภูร์ – ภูริภัทร์ ศรนุวัตร (นักร้องนำ)เอิร์ธ – ธนกร บำรุงกิจ (มือกีต้าร์)แฮม – สิรภพ สอิ้งทอง (มือเบส)และ ดิว – ชนวัสส์ อ้อมแก้วการณ์ (มือกลอง) เกิดจากการรวมตัวเล่นดนตรีกันตั้งแต่สมัยมัธยม ส่วนชื่อ “Wallrollers” แปลว่า “ลูกกลิ้งทาสี” ที่ใช้ทาสีบนผนัง มีความหมายว่า เราสามารถใช้ลูกกลิ้งทาสีอะไรก็ได้เพื่อเติมแต่งสีสันให้กับผนัง เปรียบเหมือนกับทิศทางดนตรีของวงที่มีเพลงร็อกเป็นแกนหลักอยู่แล้วแต่มีการเติมแต่งสีสันจากเครื่องดนตรีสังเคราะห์ยุคใหม่ ก่อนหน้านี้พวกเขาเคยมีผลงานของตัวเองมาแล้ว 3 เพลง (ยังไม่ใช่วันนี้แล้วเมื่อไหร่มนุษย์อวกาศ) และมีประสบการณ์การแสดงสดมาแล้วมากมาย

“คนดีไม่พอ” เป็นซิงเกิลเปิดตัว ที่มี ณัฐวัฒน์ วง Klear รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ และ อ๊อฟ Big Ass เป็นเอ็กเซคคูทีฟโปรดิวเซอร์ควมคุมภาพรวมการผลิต ยิ่งไปกว่านั้นในพาร์ทของเนื้อร้องยังมี เหนือวงศ์ ต่ายประยูร จาก Mango Team มาช่วยคุมทิศทางและเสนอคอนเซ็ปท์ไอเดียของเพลงนี้ให้ออกมาลงตัวที่สุด

ตัวแทนสมาชิกของวง เล่าว่า “เพลงนี้เกิดจาก เอิร์ธ มือกีตาร์ ทำดนตรีส่งให้สมาชิกของวงฟัง กรูฟของเพลงมาจากดนตรีแนว Soul/R&B จากนั้นทุกคนในวงก็ช่วยกันใส่เครื่องดนตรีที่เป็นซาวด์ Rock ในแบบฉบับของวงลงไป ตามด้วยซาวด์สมัยนิยมของ Synthesizer จึงเกิดเป็นโครงเพลงที่หนักแน่น ซาวด์ Rock แบบร่วมสมัย จังหวะชวนให้โยกตาม ซึ่งดนตรีที่เด่นสุดๆ คงจะเป็นไลน์โซโล่กีต้าร์ที่ช่วยขับอารมณ์เพลงนี้ให้ยิ่งสูงขึ้นไป ในระหว่างนั้น ภูร์ นักร้องนำ และแฮม มือเบส ได้มีการคิดเมโลดี้ร้องพร้อมคอนเซ็ปท์ของเพลงไปด้วย เนื้อหาของเพลง “คนดีไม่พอ” มีคอนเซ็ปท์มาจากคำว่า “Nice Guy Syndrome” ซึ่งเป็นคำจำกัดความทางจิตวิทยา บรรยายลักษณะของเพศชายที่มาพร้อมคำว่า “ดีเกินไป” จนไม่เข้าใจการเติบโตและเรื่องราวของการมีชีวิตคู่และไม่มีความโรแมนติค ซึ่งเราได้นำไอเดียนี้มาคิดต่ออีกมุมว่า “ดีเกินไป” มันอาจจะเป็นข้ออ้าง จริงๆ แล้วมันคือ “ดีไม่พอ” ต่างหาก และในเพลงก็จะพูดถึงคนที่พยายามทำดีเพื่อให้อีกคนรัก แต่คนนั้นกลับไม่เคยมองเห็น ไม่เคยสนใจ แต่เราก็ยังคงพยายามทำดีต่อไป คอยอยู่เคียงข้างเสมอ เมื่ออีกคนเสียใจ หรือกำลังเจอเรื่องหนักหนาในชีวิต แม้ไม่รู้ว่าอยู่ในสถานะอะไร แต่มันเป็นหนทางเดียวที่จะทำให้เราได้อยู่ใกล้เธอ”

ติดตามฟังเพลง “คนดีไม่พอ”  ได้ทุกช่องทางตั้งแต่ 18 พฤศจิกายน เป็นต้นไปที่

Youtube ช่อง Genierock, Music Streaming ทุกช่องทาง

และดาวน์โหลดเสียงรอสายได้ที่ *1232318 ช่องทางการติดตาม Facebook, Instagram, Twitter, TikTok : Wallrollers

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments