วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกDrama“จั๊กจั่น” ชวนลุ้นตอบจบซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” บทสรุปสุดท้าย ที่ทุกคนห้ามพลาด 14 ก.พ.นี้

“จั๊กจั่น” ชวนลุ้นตอบจบซีรีส์ “Wake up ชะนี Very Complicated” บทสรุปสุดท้าย ที่ทุกคนห้ามพลาด 14 ก.พ.นี้

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายแล้ว สำหรับซีรีส์ภาคต่อกระแสแรง Wake up ชะนี Very Complicated” ผลิตโดย “จีเอ็มเอ็มทีวี” ซึ่งถือว่าสนุกเข้มข้นครบรสทุกตอน จนได้รับกระแสตอบรับดีมากจากแฟนๆ อย่างล้นหลาม งานนี้ทำเอานักแสดงสาวมากความสามารถ “จั๊กจั่น-อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ที่รับบท “เจน” ถึงกับออกอาการปลื้มสุดๆ กับฟีดแบ็คที่ได้รับ พร้อมอ้อนแฟนๆ ซีรีส์ให้ติดตามดูตอนจบ และลุ้นไปกับบทสรุปเรื่องราวความรัก ความสัมพันธ์ ของทุกตัวละครว่าจะเป็นอย่างไร ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25

โดย “จั๊กจั่น” เผยว่า “ขอบคุณฟีดแบ็คและกระแสตอบรับที่ดีมากๆ สำหรับซีรีส์เรื่องนี้ค่ะ เพราะจั๊กจั่นเล่นมาตั้งแต่ซีซั่นแรก จนมาถึงซีซั่นนี้จั๊กจั่นก็ได้กลับมาเล่น ‘Wake up ชะนี Very Complicated’ อีกครั้ง ก็รู้สึกดีใจมากๆ ค่ะ คือหลังจบซีซั่นแรกไปก็คิดถึงนักแสดงทุกคน เพราะเวลาเล่นด้วยกันมันเหมือนเป็นเพื่อนกันจริงๆ สนุกสนานเฮฮา ตลอดจนบรรยากาศในการมากอง การเข้าฉากด้วยกันหลายๆ คนค่ะ รวมถึงตัวละคร ‘เจน’ ที่จั๊กจั่นเล่น เพราะเราก็คิดถึงและอยากจะรู้ว่า ชีวิตของเจนและชีวิตของแต่ละคนจะเป็นยังไงอยู่ตลอดเหมือนกัน ซึ่งในซีซั่นนี้รู้สึกมีความสุข  สนุกสนานที่ได้กลับมากอง แล้วพี่เอส ผู้กำกับ (คมกฤษ ตรีวิมล) ก็เปิดโอกาสให้เราได้ขายมุกของตัวเอง ขายความเป็นตัวเองได้มากขึ้น ทำให้เราไม่เครียดค่ะ บวกกับความที่นักแสดงทุกคนเราสนิทกันมากขึ้นตั้งแต่ซีซั่นแรกแล้ว เวลาจะเล่นมุกอะไรก็เล่นได้เต็มที่ ไหลลื่น เข้าขากัน ก็รู้สึกว่าเป็นการทำงานที่สนุกสนานมากค่ะ แม้ว่าจะเข้าซีนด้วยกันน้อยก็ตาม เพราะแต่ละคนพอโตขึ้นก็มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ มีเส้นเรื่องราวของตัวเอง ซึ่งการจะมารวมตัวเจอกันนั้นก็เป็นตอนที่มีปัญหาค่ะ โดยเรื่องราวของ ‘เจน’ ในซีซั่นแรกจบแบบยังไม่รู้ว่าความรักของเจนกับ ‘สายฟ้า’ (ลี-ฐานัฐพ์ โล่ห์คุณสมบัติ) จะไปต่อหรือเปล่า พอมาซีซั่นนี้ ก็ดูเหมือนจะแฮปปี้ที่มีแฟนเด็ก แต่ก็เจออุปสรรคมากมาย ทั้งเรื่องของอายุที่ต่างวัยกัน มือที่สามที่พร้อมจะเข้ามาแทรกกลางตลอดเวลาอย่าง ‘หลิน’ (ปั๋น-ดริสา การพจน์) youtuber สาวคู่จิ้นของ ‘สายฟ้า’ รวมถึง ‘เพียงขวัญ’ (พี่ป๊อก-ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์) ที่เจนเพิ่งรู้ว่าเป็นแม่ของสายฟ้า ซึ่งถือว่าเป็นปัญหาอุปสรรคใหญ่มากเลยทีเดียว อยากฝากให้ทุกคนติดตามดูและเป็นกำลังใจให้เรื่องราวความรักของ ‘เจน’ ที่ว่าแม่ของแฟนไปนั้นจะจบอย่างไร?  ความรักของคู่รักต่างวัยจะสุขสมหวังหรือไม่? รวมถึงเรื่องราวของแต่ละคน บทสรุปของพวกเราแก๊งชะนี และหมอณัฐ ว่ามันจะเป็นยังไงต่อไป? ฝากติดตามด้วยนะคะ”

ติดตามชมบทสรุปซีรีส์ Wake up ชะนี Very Complicated” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์นี้  เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ 22.30 น. บน LINE TV และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

2021.2.12 1 ๒๑๐๒๑๒ 0

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments