วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMusicวงการเพลงลุกเป็นไฟ!! “VYRA” ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up!” เข้าชิงสมรภูมิ T-POP ร่วมงานกับ “Sunnee” ซูเปอร์สตาร์ลูกครึ่งไทย-จีน พร้อมดึงหนุ่มฮอตกระแสแรง “กลัฟ...

วงการเพลงลุกเป็นไฟ!! “VYRA” ส่งซิงเกิลใหม่ล่าสุด “ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up!” เข้าชิงสมรภูมิ T-POP ร่วมงานกับ “Sunnee” ซูเปอร์สตาร์ลูกครึ่งไทย-จีน พร้อมดึงหนุ่มฮอตกระแสแรง “กลัฟ คณาวุฒิ” เป็นพระเอกเอ็มวี

นับเป็นการเดินทางบน Chapter ใหม่ และยังเป็นก้าวครั้งสำคัญในนาม “VYRA” เกิร์ลกรุ๊ป T-POP กระแสแรงประกอบไปด้วย 5 เมมเบอร์จาก BNK48 ได้แก่ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร ,กระเต็น- เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ , นิว-ชัญญาภัค นุ่มประสพ , ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา และนิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ กับการฉีกลุค และคาแรคเตอร์ใหม่ที่พวกเธอตั้งใจจะ Represent ความเป็นตัวตนที่แท้จริงของตนเอง เผยความเป็นเอกลักษณ์ของแต่ละคน หลอมรวมความเป็นทีมเวิร์คของ “VYRA” เข้าไว้ด้วยกัน

AdArnD.jpg AdAnxy.jpg

การเดินทางในครั้งนี้สร้างปรากฎการณ์เขย่าวงการเพลงอีกครั้ง โดย “ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up!” เป็นการรวม 3 ศิลปินสุดฮอตเข้าด้วยกัน ทั้ง “VYRA” ที่ร่วมงานครั้งแรกกับ “Sunnee (ซันนี่)” ศิลปินระดับอินเตอร์ลูกครึ่งไทย-จีน ผู้ประสบความสำเร็จอย่างมากในประเทศจีน และมียอด Follower บนแอคเคาท์ Weibo แพลทฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีนมากกว่า 21 ล้านคน และฮอตที่ 3 คือการดึงซุปตาร์กระแสแรง “กลัฟ-คณาวุฒิ” มาเป็นพระเอก MV ในซิงเกิลนี้ ถือเป็นการสร้างเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนเพลงของทั้ง 3 ศิลปินอย่างเหนือความคาดหมาย เพราะเพียงแค่ปล่อย Teaser ให้ได้ชมกันนั้น แฟนๆ ของทั้ง 3 ศิลปินได้รวมพลังกัน ทำให้กระแสของเพลงนี้ติด Trending อันดับ 1 บน Twitter หลายประเทศในเอเชียได้แก่ ไทย เวียดนาม อินโดนีเซีย และมาเลเซีย เรียกได้ว่าแรงตั้งแต่ออกสตาร์ทเลยทีเดียว

AdAyr0.jpg AdAmQR.jpg

โดยเพลง “ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up!” เป็นเพลงแนวป็อป จังหวะสนุก พูดถึงความรักในแง่มุม “รักก็บอก ชอบก็พูด อย่าลีลาชักช้านั่นเอง” นี่จึงเป็นที่มาของชื่อเพลงที่ “VYRA” ใช้คำว่า “ต๊ะต่อนยอน” เพราะคำนี้เป็นคำพูดในภาษาเหนือที่แปลว่า “เชื่องช้า ลีลา” ให้รสชาติความเป็นไทยแท้ เป็นความตั้งใจแรกที่จะให้ทุกคนได้เห็น และสัมผัสถึงความเป็น T-POP อย่างแท้จริง ซึ่งน้อง ๆ ทั้ง 5 คน มีส่วนร่วมในการทำเพลง เพื่อดึงและถ่ายทอดคาแรคเตอร์ออกมาให้ได้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการสอดแทรกความเป็นธรรมชาติสมวัยของน้อง ๆ ลงไปในเพลง ผสมผสานกับเนื้อเสียงที่เด่นชัด และความน่ารักและเสียงสดใสของ “Sunnee” ทำให้เพลงนี้เต็มไปด้วยเสน่ห์ และความขี้เล่นมากขึ้นกว่าเดิม

พาร์ท MV รังสรรค์โดย “เอิร์ธ วิโรจน์ สุวรรณรักษ์กูล” ในคอนเซปต์ที่ทำให้ผู้ชมนึกภาพตามว่าตัวเองกำลังเดินเข้าไปในโรงเรียนไฮสคูลสุดหรู ใส่ชุดไปรเวทมาเรียน แล้วแอบกรี๊ดหนุ่มหล่อประจำโรงเรียนสักคน ซึ่งหนุ่ม “กลัฟ-คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์” ผู้รับบทพระเอก MV ถ่ายทอดบทชายหนุ่มที่ตัดสินใจช้า ไม่สารภาพรักกับผู้หญิงสักที แต่อินเนอร์ก็เต็มไปด้วยความจิ้มลิ้ม ชวนฟิน และละมุนละไม เล่นเอาหัวใจสาว ๆ ปั่นป่วนอยู่ไม่น้อย แถมยังพ่วงมากับท่าเต้นสุดคิ้วท์แต่สตรองของ “VYRA” ที่ชวนให้เป็นภาพจำได้ไม่ยาก บอกได้ว่าสาย TikTok เตรียมทำชาเลนจ์ท่าเต้นรอได้เลย

AdPs2Z.jpg

เรียกได้ว่าการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ นอกจาก “VYRA” จะมีโอกาสที่ดีในการทำงานเพลงกับศิลปินดังในประเทศจีนอย่าง “Sunnee” และยังได้ “กลัฟ-คณาวุฒิ” พระเอกคนใหม่ของช่อง 3 ศิลปินซุปตาร์กระแสแรงในปัจจุบัน มาเป็นพระเอก MV ให้ แต่ “VYRA” คือเกิร์ลกรุ๊ป T-POP ที่มีเสน่ห์ชัดเจน และ Represent ความเป็นไทยออกมาได้อย่างลงตัวที่สุด

AdPA70.jpg

ชม MV “ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up!” ได้ที่นี่: https://youtu.be/ S0JHqzM9anA
ฟังเพลง “ต๊ะต่อนยอน…Hurry Up!” ได้ที่นี่: https://vyra.lnk.to/TaTonYonID

ติดตาม “VYRA” ได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/officially.VYRA
Instagram: https://www.instagram.com/officially.vyra/?hl=th
Twitter: https://twitter.com/officially_VYRA
YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCv5biv36eTk7Wtv4gQ8QZAA
TikTok: https://vt.tiktok.com/ZSJ2a1a94/

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments