วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsคนดังร่วมฉลองการเดินทางบนถนนสายแฟชั่นของโว้ก ประเทศไทย ในงาน Vogue 10th Anniversary Fest ฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่

คนดังร่วมฉลองการเดินทางบนถนนสายแฟชั่นของโว้ก ประเทศไทย ในงาน Vogue 10th Anniversary Fest ฉลองครบรอบ 10 ปีอย่างยิ่งใหญ่

โว้ก ประเทศไทย ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและบิวตี้ จัดงาน “VOGUE 10th Anniversary Fest” ฉลองการเดินทางกว่าทศวรรษอย่างยิ่งใหญ่ ที่ยกเทศกาลสตรีตแฟร์สไตล์คนแฟชั่น ถ่ายทอดศิลปะ วัฒนธรรมของย่านดังในกรุงเทพฯ ผสมผสานสไตล์ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานชิ้นสำคัญต่างๆ ของโว้กตลอด 10 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่แฟชั่นพาเหรด  โชว์สุดเซอร์ไพรส์ พร้อมดนตรีสดจากศิลปิน ร้านอาหารชื่อดังและกิจกรรมอีกมากมาย ที่จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนตามคอนเซ็ปต์ “Fashion for all” ที่เป็นมากกว่าคัมภีร์แฟชั่น แต่เป็นสิ่งที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ โดยมีดาราและเซเลบริตี้  แฟชั่นนิสต้าชั้นนำร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง ณ ลาน Central World Square B

กุลวิทย์ เลาสุขศรี บรรณาธิการ โว้ก ประเทศไทย กล่าวว่า “เพื่อเป็นการฉลองการเดินทางบนถนนสายแฟชั่นของโว้ก จนถึงปีนี้มีอายุครบ 10 ปีพอดี โว้กจึงจัดงานเฉลิมฉลองด้วย “VOGUE 10th Anniversary Fest” สตรีตแฟร์ที่อัดแน่นไปด้วยความพิเศษมากมายตลอด 2 วันเต็ม ระหว่างวันที่ 10-11 มีนาคม 2566 เพื่อตอกย้ำความเป็นเมืองแฟชั่นที่ไม่หยุดนิ่งและมีชีวิตชีวาของกรุงเทพมหานคร โดยได้คัดเลือกลุคเด่นจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำมาจัดแฟชั่นโชว์ในรูปแบบแฟชั่นพาเหรด พร้อมทั้งมีเหล่าคนดังและศิลปินคนพิเศษมาร่วมเซอร์ไพรส์ ฉลอง 10 ปีโว้กอย่างยิ่งใหญ่ไปด้วยกัน ซึ่งนอกจากแฟชั่นโชว์แล้วในงานนี้ยังมีไอเท็มลิมิเต็ด กับสินค้าไลฟ์สไตล์คอลเล็กชั่นพิเศษจากแบรนด์ดังที่วางจำหน่ายในงานนี้โดยเฉพาะ ที่ Vogue Shop และเลานจ์ความงามสุดสนุกของโว้กบิวตี้ที่เต็มไปด้วยไอเท็มตัวท็อปซึ่งคัดสรรโดยกองบรรณาธิการ Vogue Beauty พร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินดังในรูปแบบของโชว์สตรีตสุดใกล้ชิด อีกทั้งในงานยังคัดร้านอาหาร ขนม และเครื่องดื่มเจ้าดังที่พร้อมเสิร์ฟเมนูพิเศษที่สร้างสรรค์ขึ้นสำหรับงานฉลองครบรอบ 10 ปีโว้กโดยเฉพาะ ให้คุณเพลิดเพลินกับเมนูต่างๆ ได้ตลอดงาน”

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากจากเหล่าคนดังแถวหน้าของวงการบันเทิงและวงการแฟชั่นที่มาร่วมฉลอง 10 ปีโว้กอย่างยิ่งใหญ่ นำโดย ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, ใบปอ- ธิติยา จิระพรศิลป์, เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย, เจนสุดา ปานโต, จูเนียร์-กรวิชญ์ สูงกิจบูลย์, ทิกเกอร์-อชิระ เทริโอ, วง Atlas,  วง PERSES, วง NEWCOUNTRY, วง 4EVE ฯลฯ

โดยตลอดทั้งงานเพลิดเพลินไปกับทุกพื้นที่บนถนนสายโว้กที่พร้อมมุ่งหน้าสู่ทศวรรษใหม่ โดยมีตัวแม่รันเวย์ แฟชั่นไทย อาทิ ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม, ซินดี้-สิรินยา บิชอพ, แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, แอนชิลี สก๊อต เคมมิส, แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์, ไบรท์-นรภัทร วิไลพันธุ์, เพลงขวัญ-นัตยา ทองเสน, ปิงปอง-ธงชัย ทองกันธม, ป๋อมแป๋ม-นิติ ชัยชิตาทร และเซเลบริตี้คนดังอีกมากมาย มาร่วมสร้างปรากฎการณ์ Fashion Parade สุดตระการตากับ 25 แฟชั่นแบรนด์ดังในศูนย์การค้า และคอนเสิร์ตจากศิลปินดังในรูปแบบของโชว์สตรีท พร้อมร่วมกิจกรรมเพื่อรับสิทธิ์และของรางวัลมากมาย ปิดท้ายกับ Be a Vogue Cover Model คุณก็ขึ้นปกโว้กได้ แค่มาถ่ายรูปปกโว้กที่งาน VOGUE 10th Anniversary Fest และโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย

ยิ่งใหญ่สมเป็นงานเทศกาลแห่งปี กับ “VOGUE 10th Anniversary Fest” งานฉลองครบรอบ 10 ปี โว้ก ประเทศไทยที่สนุกสนานทุกพื้นที่บนถนนสายแฟชั่นและพร้อมมุ่งหน้าสู่ทศวรรษใหม่อย่างเปิดกว้าง

#Vogue10TH #Vogue10THFest #VogueTh10thanniversary

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments