วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกlifestyleVivo ประกาศวางจำหน่าย V21 5G อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! ครั้งแรกของโลกกับสมาร์ตโฟนกล้องหน้า 44MP รองรับกันสั่น OIS ‘แค่ไหนก็ใกล้’ ในราคาเริ่มต้น...

Vivo ประกาศวางจำหน่าย V21 5G อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! ครั้งแรกของโลกกับสมาร์ตโฟนกล้องหน้า 44MP รองรับกันสั่น OIS ‘แค่ไหนก็ใกล้’ ในราคาเริ่มต้น 12,999 บาท

กรุงเทพฯ 19 พฤษภาคม 2564 – หลังจากที่ Vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัว Vivo V21 5G สมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดในตระกูล V Series อย่างเป็นทางการไปเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ในงาน Exclusive Online Launch’ กับแนวคิด OIS Night Selfie, For Your Best Moment’ โดยมีหนุ่ม ‘วิน เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร’ ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์พร้อมบอกเล่าเรื่องราวความใกล้ชิดผ่านบทเพลงพิเศษ ‘แค่ไหนก็ใกล้’ (Closer) ล่าสุด Vivo เปิดให้แฟนๆ ได้เป็นเจ้าของสุดยอดสมาร์ตโฟนสำหรับสายเซลฟีตัวจริงอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ โดยรุ่น RAM 8GB ความจุ 128GB ทั้งสี Sunset Dazzle และ Dusk Blue วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ส่วนสี Arctic White จะเริ่มวางจำหน่ายใน วันที่ 20 พฤษภาคม 2564 เป็นต้นไป ที่ราคา 12,999 บาท พิเศษ! รับฟรีทันที ลำโพงบลูทูธมูลค่า 1,199 บาท เมื่อเป็นเจ้าของ Vivo V21 5G ที่ร้าน Vivo Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สำหรับใครที่กำลังเล็ง Vivo V21 5G รุ่น RAM 8GB ความจุ 256GB เตรียมกาปฏิทินรอได้เลย เพราะ Vivo จะวางจำหน่ายรุ่นความจุดังกล่าวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 20 พฤษภาคม 2564 จัดเต็มมาให้ครบทั้งสองสี ทั้ง Sunset Dazzle และ Dusk Blue ที่ราคา 14,999 บาท เตรียมวางจำหน่ายที่ Vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิพิเศษ ตามรายละเอียดดังต่อไปนี้

  • รับฟรีทันที! ลำโพงบลูทูธมูลค่า 1,119 บาท เมื่อซื้อ Vivo V21 5G รุ่น RAM 8GB ความจุ 256GB
    ผ่าน Vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ
  • รับสิทธิ์ลุ้นรางวัล ‘ไดร์เป่าผม Dyson Supersonic’ มูลค่า 15,900 บาท จำนวน 150 รางวัล เมื่อซื้อ
    Vivo V21 5G รุ่น RAM 8GB ความจุ 256GB ผ่านทาง Vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่าย
    ชั้นนำที่ร่วมรายการ ได้แก่ AIS, True, TG Fone, Banana, Jaymart, CSC, IT CITY, Kingkong Phone, BKK, Big C, Lotus, แม่วังสื่อสาร, Powerbuy, Power Mall ,STAMP และ PTE

สามารถติดตามรายละเอียดและกติกาอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook Vivo Official Page หรือเว็บไซต์ https://www.vivo.com/th/activity/Pro

Vivo V21 5G มาพร้อมกับกล้องหน้าความละเอียดสูงถึง 44MP โดยเป็นสมาร์ตโฟนรุ่นแรกของโลกที่กล้องหน้ารองรับระบบกันสั่นแบบ OIS ที่ทำงานผ่านอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ภายในตัวเครื่อง รวมถึงยังรองรับ Super Night Mode พร้อม Dual Selfie Spotlight ให้ภาพเซลฟีสวย คมชัด โดดเด่น ทุกช่วงเวลาสำคัญไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืน กล้องหลัง 64MP รองรับ OIS และ AF (Auto Focus) พร้อมโหมด Dual View Video ถ่ายคอนเทนต์วิดีโอได้พร้อมกันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง ทำงานบนหน้าจอความละเอียดสูงที่รองรับอัตราการรีเฟรช ที่ 90Hz เต็มที่กับทุกการเชื่อมต่อแบบไม่สะดุดรองรับเครือข่ายสัญญาณ 5G แบบ Dual Mode ทั้ง SA และ NSA เพิ่มความมั่นใจกับดีไซน์มินิมอลแบบใหม่ ที่ทั้งบางและเบาที่สุดจาก Vivo ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments