วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกPr.รวมตัวท็อปเมืองไทย ‘ใบเฟิร์น - วิน - หยิ่น – วอร์’ งานเปิด vivo Bangkok...

รวมตัวท็อปเมืองไทย ‘ใบเฟิร์น – วิน – หยิ่น – วอร์’ งานเปิด vivo Bangkok แฟลกชิปสโตร์แห่งแรกของไทย

กรุงเทพฯ 26 มกราคม 2565 – เรียกได้ว่าเป็นงานเปิดตัวที่รวมเหล่าศิลปินดาราระดับแนวหน้าของเมืองไทยที่กำลังฮอตติดลมบนไว้ครบทุกคน สำหรับงานเปิดตัว vivo Bangkok วีโว่ แฟลกชิปสโตร์ แห่งแรกในประเทศไทย ที่ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน

นำโดยพรีเซนเตอร์หลักของวีโว่ อย่าง ‘วิน – เมธวิน’ และ ‘ใบเฟิร์น – พิมพ์ชนก’ พร้อมกับคู่จิ้นคู่ซี้สุดฮอตอย่าง ‘หยิ่น – อานันท์’ และ ‘วอร์ – วนรัตน์’ ที่มาร่วมเปิดตัว vivo Bangkok ในครั้งนี้ โดยมีกิจกรรมต่างๆ ทั้ง talk session ที่ให้เหล่าพรีเซนเตอร์ได้แชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับสมาร์ตโฟนวีโว่ที่ตนเองประทับใจ ต่อด้วยเล่นเกมทายทีเด็ดของ วีโว่ แฟลกชิป สโตร์ เล่นเกมเซลฟีชาเลนจ์ และบอกกล่าวความประทับใจที่ตนมีหลังได้ร่วมงานเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ วีโว่ ประเทศไทย

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีนักแสดงชื่อดัง ‘ได๋ – ไดอาน่า’ ให้เกียรติเป็นพิธีกรในงานเปิดตัวครั้งนี้อีกด้วย พร้อมนำเสนอ vivo Bangkok วีโว่ แฟลกชิปสโตร์ ที่ถูกดีไซน์มาในรูปแบบที่ทันสมัย พร้อมมอบประสบการณ์ความตื่นตาตื่นใจให้ vivo fans ชาวไทยได้สัมผัสเทคโนโลยีและเชื่อมต่อกับนวัตกรรมใหม่ๆ ทั้งผลิตภัณฑ์สุดล้ำและอุปกรณ์เสริมจาก vivo ทุกประเภท อีกทั้งบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟอย่างครบวงจรที่สุดในประเทศไทย

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งโลกอนาคตกับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์เทคโนโลยีชั้นนำมากมายที่ vivo Bangkok ได้แล้ววันนี้ ณ ชั้น ศูนย์การค้าสยามพารากอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและอัปเดตข้อมูลล่าสุดได้ที่เฟซบุ๊ก vivo Thailand

#vivoBangkok #vivoFlagshipStore

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments