วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsจูงมือแพคคู่ทำความดี วีวี่ - ยีนส์ ค่ายข้าวสารมิวสิค มอบน้ำดื่มส่งต่อหน่วยคอมมานโดลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม

จูงมือแพคคู่ทำความดี วีวี่ – ยีนส์ ค่ายข้าวสารมิวสิค มอบน้ำดื่มส่งต่อหน่วยคอมมานโดลงพื้นที่ช่วยน้ำท่วม

ร่วมเป็นจิตอาสาทำความดี วีวี่ – มนัสวี ศรีทองคำ และสาวน้อยแสนหวาน ยีนส์-ปพิชญา เอกยศสุพร  ศิลปินน้องใหม่ค่ายข้าวสาวมิวสิค จูงมือแพ็คคู่ร่วมบริจาคน้ำดื่มสะอาด มอบให้แก่พี่ๆ จิตอาสา 904 ณ กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด แจ้งวัฒนะ เพื่อนำส่งต่อให้แก่ราษฎรษ์ผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้ งานนี้ได้ทั้งบุญ ได้ทั้งมอบกำลังใจ มอบน้ำใจส่งผ่านไปให้แด่ผู้เดือดร้อน ทำเอาสองสาวกลับบ้านไปด้วยความอิ่มใจ สุขใจไม่น้อยเลยทีเดียว

วีวี่ – มนัสวี กล่าว “พวกเราขอเป็นตัวแทนค่ายข้าวสารมิวสิคในการให้กำลังใจพี่ๆน้องๆที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมในครั้งนี้ ขอให้ผ่านพ้นวิกฤติไปโดยไวนะคะ ส่วนใครที่อยากร่วมบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือ สามารถส่งของมาได้ที่จิตอาสา 904 ณ กองบังคับการปฏิบัติการพิเศษคอมมานโด ก็เป็นอีกหนึ่งหน่วยงานที่ลงไปช่วยชาวบ้านถึงที่เลย ก็ร่วมบริจาคกันมาเยอะๆนะคะ น้ำใจคนไทย ไม่ทิ้งกันค่ะ”

          ยีนส์-ปพิชญา กล่าว “เห็นสภาวะน้ำท่วมแบบนี้ก็อดนึกถึง น้ำท่วมเมื่อปี 54 ไม่ได้ ตอนนั้นหนูยังเล็กๆอยู่ แต่ก็พอทราบความเดือดร้อนของประชาชน มาปีนี้น้ำก็ยังคงมาปริมาณที่มากจนทำให้หลายพื้นที่ในประเทศไทยกลายเป็นผืนน้ำ หนูขอเป็นตัวแทนค่าย ขอมอบความห่วงใยไปพร้อมกับน้ำดื่มที่พวกเราตั้งใจส่งไปช่วยเหลือผ่าน พี่ๆ หน่วยคอมมานโดกันนะคะ ถึงตัวไม่ได้ไปช่วยที่พื้นที่ แต่ขอส่งกำลังใจฝากไปให้ทุกคนปลอดภัยและน้ำลดไวๆค่ะ”

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments