วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDramaViu (วิว) ผู้นำอันดับหนึ่งคอนเทนต์เอเชียระดับพรีเมียม ส่งตรง 8 ซีรีส์จีนยอดนิยมตลอดกาล ที่เหล่าคอซีรีส์สายฟินไม่ควรพลาด! กับ 8 เรื่องราวความสนุกสุดเข้มข้น ชวนติดตาม...

Viu (วิว) ผู้นำอันดับหนึ่งคอนเทนต์เอเชียระดับพรีเมียม ส่งตรง 8 ซีรีส์จีนยอดนิยมตลอดกาล ที่เหล่าคอซีรีส์สายฟินไม่ควรพลาด! กับ 8 เรื่องราวความสนุกสุดเข้มข้น ชวนติดตาม ให้แฟนซีรีส์เพลิดเพลินไปกับเสียงพากย์ภาษาไทย ที่สามารถรับชมฟรีได้ทาง Viu (วิว) เท่านั้น

เรียกได้ว่ายังคงเอาใจแฟนซีรีส์ชาวไทยอย่างต่อเนื่อง สำหรับ Viu (วิว) แพลตฟอร์มสตรีมมิ่งผู้นำอันดับหนึ่งคอนเทนต์เอเชียระดับพรีเมียม ที่นอกจากจะคัดสรรซีรีส์กระแสแรงจากฝั่งเกาหลีแล้ว ล่าสุด Viu (วิว) ได้ส่งตรง 8 สุดยอดซีรีส์จีนยอดนิยมตลอดกาล เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้คอซีรีส์ชาวไทยได้เข้าถึงคอนเทนต์คุณภาพจากฝั่งจีน และเพลิดเพลินไปกับเสียงพากย์ภาษาไทยที่สามารถสร้างอรรถรสในการรับชมได้อย่างดีเยี่ยม โดยสามารถรับชมพากย์ไทยฟรีได้ทาง Viu (วิว) เท่านั้น

เริ่มจากซีรีส์ The Virtuous Queen of Han – จอมนางบัลลังก์ฮั่น ซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ที่นำเสนอเรื่องราวตำนานความรักอันลือเลื่องระหว่าง “ฮั่นอู่ตี้” (รับบทโดย หลินฟง) จักรพรรดิองค์ที่ 7 แห่งราชวงศ์ฮั่นตะวันตก และ “เว่ยจื่อฟู่” (รับบทโดย หวังลั่วตัน) หญิงสาวที่มีชาติกำเนิดต่ำต้อย แต่เรียบร้อย และเฉลียวฉลาด ผู้ครองหัวใจของ “ฮั่นอู่ตี้” และครองรักกันยาวนานถึง 48 ปี ซึ่ง “เว่ยจื่อฟู่” ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายเมื่อย่างก้าวเข้ามาในวัง เพราะเป็นสถานที่ซึ่งเต็มไปด้วยอันตราย และการแก่งแย่งชิงดี แต่ด้วยความที่เป็นคนจิตใจดี มีคุณธรรม เธอจึงสามารถเอาชนะใจ และทำให้ผู้คนยกย่อง กระทั่งได้ก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งฮองเฮาในที่สุด ติดตามเรื่องราวตำนวนความรักของทั้งคู่ได้ทาง https://bit.ly/3zmruEZ

เรื่องต่อมา A Love So Beautiful – นับแต่นั้น…ฉันรักเธอ ซีรีส์จีนที่ดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง ผลงานของจ้าวกานกาน โดยซีรีส์ได้บอกเล่าเรื่องราวของ “เฉินเสี่ยวซี” (รับบทโดย เฉินเยว่) และ “เจียงเฉิน” (รับบทโดย หูอี้เทียน) อดีตคู่รักมัธยมปลายที่เคยเลิกรากันไป แต่โชคชะตาก็นำพาให้ทั้งคู่ได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ในฐานะนายแพทย์หนุ่มที่มีจิตใจเย็นชาดุจปีศาจ กับหญิงสาวจิตใจบริสุทธิ์ที่ความรักครั้งเก่ายังคงอัดแน่นอยู่เต็มหัวใจ เรื่องราวความรักของทั้งคู่จะลงเอยอย่างไร สามารถรับชมได้ทาง https://bit.ly/3ryJglR

ถัดมาที่เรื่อง Oh! My Sweet Liar – คู่ป่วนอลเวงรัก ซีรีส์ย้อนยุคที่นำเสนอเรื่องราวของ “สยงซีรั่ว” (รับบทโดย ซีจื่อ) จิตรกรหญิงอัจฉริยะ เจ้าของฉายาเซียนสำราญ ที่ถูกส่งให้เข้าไปปฏิบัติภารกิจลับในจวนตระกลูหลี่ ทำให้เธอได้พบกับ “หลี่หงปิน” (รับบทโดย เซี่ยหนิงจวิ้น) บุตรชายคนโตของตระกูล “หงปิน” ที่พยายามหลีกหนีการคลุมถุงชนของครอบครัว เขาจึงบังคับให้ “สยงซีรั่ว” แต่งงานด้วย และจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดอลวนก็ได้เริ่มขึ้น เมื่อคู่แต่งงานหลอกๆ ดันหลงรักกันขึ้นมาจริงๆ และในขณะเดียวกันทั้งคู่ยังต้องช่วยกันสืบหาตัวคนทรยศของตระกูลอีกด้วย สามารถรับชมเรื่องราวความรักสุดอลเวงได้ทาง https://bit.ly/36QiHiu

ต่อมาที่เรื่อง An Oriental Odyssey – ศึกไข่มุกสวรรค์แห่งแดนบูรพา เรื่องราวคดีฆาตกรรมที่เกิดขึ้นในสมัยราชวงศ์ถัง โดยมี “เย่เหวียนอัน” (รับบทโดย อู๋เชี่ยน) ลูกสาวคนโตของรองเจ้ากรมการคลัง ได้ร้องขอความเป็นธรรมให้กับสาวใช้ที่เข้าไปเกี่ยวพันกับคดีฆาตกรรมหญิงคณิกา แล้วจับพลัดจับผลูได้รู้จักกับมือปราบ “จ้าวหลานจือ” (รับบทโดย จางอวี่เจี้ยน) ทั้งสองได้ช่วยกันปิดคดีนั้นได้ และ “เย่เหวียนอัน” ได้ช่วยเหลือทาสนามว่า “มูเล่อ” (รับบทโดย เจิ้งเย่เฉิง) ชายหนุ่มความจำเสื่อมที่มีอดีตอันคลุมเครือ เข้ามาเป็นบ่าวรับใช้ โดยเขาทั้งสามได้ร่วมมือกันเดินหน้าไขคดีอื่นๆ ที่เกิดขึ้นในยุคนั้น แต่ดูเหมือนว่าคดีทั้งหมดจะเชื่อมโยงกับคดีขโมยไข่มุกสวรรค์ที่หายไปเมื่อ 19 ปีก่อน สามารถติดตามความเข้มข้นของการตามหาไข่มุกสวรรค์ได้แล้ววันที่ทาง https://bit.ly/2TzXzu0

ถัดมาที่เรื่อง Swords of Legends 2 – ตำนานเทพกระบี่จ้าวพิภพ เรื่องราวการผจญภัยของ “เยวี่ยอู๋อี้” (รับบทโดย ฟู่ซินป๋อ) ผู้หลงใหล และมีพรสวรรค์ด้านการประดิษฐ์ตั้งแต่เด็ก ที่มีเพื่อนร่วมสาบานอย่าง “เหวินเหรินอวี่” (รับบทโดย อิ่งเอ๋อร์) นักรบเทียนกังแห่งหุบเขาไป๋เฉา และ “เซี่ยอี๋เจ๋อ” (รับบทโดย หลี่จื้อหลี่) ศิษย์วัดไท่หัว รวมถึง “อาหร่วน” (รับบทโดย เจียงเหวิน) หญิงงามผู้สูญเสียความทรงจำ ทั้งสี่ได้ร่วมเดินทางเพื่อตามหากระบี่โบราณที่ชื่อ “จาวหมิง” เพื่อนำมาหยุดยั้งแผนการชั่วร้ายระหว่างมนุษย์กับปีศาจ เพื่อไม่ให้โลกมนุษย์เกิดมหันตภัย ติดตามเรื่องราวการผจญภัยของเขาทั้งสี่ได้ทาง https://bit.ly/3zuk6aC

เรื่องต่อมา Demon Out of Chang An – ตำนานรักปีศาจฉางอัน ในช่วงรัชสมัยถัง “เสิ่นโหยว” (รับบทโดย หยางซื่อฮ่าน) บังเอิญเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรมต่อเนื่องที่แปลกประหลาด ที่การลงมือฆ่าในแต่ละครั้งจะต้องห่างกัน 7 วัน และสิ่งที่น่าหวั่นเกรงกว่านั้น คราใดที่เกิดเหตุฆาตรกรรม แล้วมีผู้พบเห็น เขาผู้นั้นจะต้องสังเวยชีวิตให้กับฆาตรกร และเพื่อที่จะค้นหาความจริง “เสิ่นโหยว” และ “เหวยอิ้งอู้” (รับบทโดย หยวนจั๋ว) ได้ลงมือสืบเบาะแส ที่จะนำทั้งคู่ไปสู่ความลึกลับอันยากจะคาดเดา ร่วมไขปริศนาคดีฆาตรกรรมต่อเนื่องพร้อมกันได้แล้ววันนี้ทาง https://bit.ly/36RBM3R

ต่อมาที่ Rule the World – จอมใจจักรพรรดิ์ เรื่องราวในช่วงรัชสมัยสุดท้ายของราชวงศ์หมิงในดินแดนจีน “องค์หญิงปู้ซี่หยาหม่าลา หรือตงเก๋อ” (รับบทโดย ถังอี้ซิน) ได้เกิดมาพร้อมกับคำทำนายว่าเป็นผู้ตัดสินชะตาของอาณาจักร โดยชะตาชีวิตได้พานางให้เข้าไปพัวพันกับความขัดแย้งระหว่างผู้นำของแคว้นจูร์เชิน แห่งดินแดนแมนจูเรีย ที่ต่างชิงชัยคว้านางมาครอบครอง แต่เรื่องราวความรักของ “ตงเก๋อ” ได้เกิดขึ้นหลังจากที่ถูกส่งตัวมาในฐานะเครื่องบรรณาการให้แก่ผู้นำแห่งเจียนโจว “หนูเอ่อร์ฮาซื่อ” (รับบทโดย จิงกังซาน) ที่เหล่าบุตรชายของเขาต่างพึงพอใจในตัว “ตงเก๋อ” เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น ลูกชายคนโตที่มีนิสัยดุดันอย่าง “ฉู่อิง” (รับบทโดย หวังข่ายอี้) “ไต้ซ่าน” (รับบทโดย จางรุ่ย) ชายผู้อ่อนหวาน รวมไปถึง “หวงไท่จี๋” (รับบทโดย หลินฟง) ลูกพี่ลูกน้องผู้มีความซื่อสัตย์ และ “ตัวเอ่อร์กุ่น” (รับบทโดย ชวีฉู่เซียว) แม่ทัพผู้หัวรั้น ที่ท้ายที่สุด “ตงเก๋อ” ได้เลือกครองรักกับ “หวงไท่จี๋” และฝ่าฟันอุปสรรคมากมายจนกลายเป็นตำนานเล่าขานที่สืบทอดกันต่อมารุ่นสู่รุ่น สามารถติดตามเรื่องราวความรักของทั้งคู่ได้ทาง https://bit.ly/3kNcso2

และสุดท้ายกับเรื่อง The Great Protector – จ้าวตำนานพิทักษ์ยุทธภพ ในยุคปฏิวัติซินไฮ่อันแสนวุ่นวายที่นำมาซึ่งการสิ้นสุดราชวงศ์ชิง และการก่อตั้งสาธารณรัฐจีนนั้น “หลิวอันซุ่น” (รับบทโดย ฮั่วเจี้ยนหัว) ได้ทำงานให้กับ “อาจารย์ไต้ไห่เฉิน” (รับบทโดย หวังชิ่งเสียง) เจ้าของสำนักคุ้มกันที่มีชื่อเสียง ในฐานะศิษย์เอกของไต้ไห่เฉิน “หลิวอันซุ่น” เตรียมจะได้ขึ้นเป็นหัวหน้าสำนัก และได้แต่งงานกับ “ไต้หรง” (รับบทโดย หลิวอี้หาน) ลูกสาวของไต้ไห่เฉิน แต่หลังจากมีคดีคนตายในสำนักคุ้มกัน “หลิวอันซุ่น” ได้ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง และเดินทางไปปักกิ่งคนเดียว ในช่วงเวลายากลำบากนี้เอง เขาได้พบรักกับจอมโจรผู้เลอโฉมที่ชื่อ “ลู่เหยาถิง” (รับบทโดย เจี่ยชิง) แต่ด้วยจุดยืนทางภารกิจที่แตกต่างกัน ทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องพบกับอุปสรรคขวากหนาม เส้นทางของชีวิต และความรักของทั้งคู่จะลงเอ่ยอย่างไร สามารถติดตามพร้อมกันได้ทาง https://bit.ly/3wXXj5E

และนอกจากซีรีส์จีนคุณภาพเยี่ยมแล้ว ในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งด้านซีรีส์เกาหลี Viu (วิว)  ยังคงจัดเต็ม อัดแน่นซีรีส์เกาหลีกระแสแรงให้แฟนชาวไทยได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น The penthouses 2, The penthouses 3, Mouse, Taxi Driver, The Devil Judge และอีกมากมาย

สาวก Viu (วิว) เตรียมลุ้นความสนุกจากซีรีส์ยอดนิยมไปพร้อมๆ กัน โดยสามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง https://bit.ly/3dyyR49 ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย!

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments