วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsเตรียมกดบัตรกันได้แล้วกับเทศกาลงานกรี๊ด! รวมแฟนมีตแห่งชาติ คับคั่งด้วยศิลปินไทยและเกาหลีในงานนี้ ครั้งแรกในไทย 7 ตุลาคมนี้

เตรียมกดบัตรกันได้แล้วกับเทศกาลงานกรี๊ด! รวมแฟนมีตแห่งชาติ คับคั่งด้วยศิลปินไทยและเกาหลีในงานนี้ ครั้งแรกในไทย 7 ตุลาคมนี้

“Viu Scream Dates Thailand” จัดเต็มกิจกรรมให้กับแฟนซีรีส์ทุกคนได้ใกล้ชิดกับศิลปิน และนักแสดงคนโปรดทั้งไทย และเกาหลี ด้วยงาน “Viu Scream Dates 2023” เทศกาลงานกรี๊ด! แฟนมีตแห่งชาติ ในรูปแบบของเฟสติวัล กับปรากฏการณ์ระดับประเทศที่กำลังจะถูกจัดขึ้นเป็นครั้งแรกที่ประเทศไทย ในวันที่ 7 ตุลาคม นี้ ณ Union Hall 1 และ 2 ศูนย์การค้า Union Mall

 

ไฮไลท์ของงาน “Viu Scream Dates 2023” คือการรวมตัวกันของศิลปินชื่อดังที่จะมาพร้อมโชว์สุดพิเศษที่ไม่เคยแสดงที่ไหนมาก่อน คอนเสิร์ต และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากมายจากเหล่าคนดัง นำทัพโดย 2 นักแสดงเกาหลี จูวอน (Joo Won) นักแสดงหนุ่ม มากความสามารถ เจ้าของผลงานภาพยนต์และซีรีส์มากมาย อาทิ Stealer: The Treasure Keeper และ รยออุน (Ryeo Un) นักแสดงหนุ่มดาวรุ่งหุ่นแซ่บ จากซีรีส์ 18 Again, The Secret Romantic Guesthouse เสริมทัพด้วยซูเปอร์สตาร์ไทยจากบ้าน GMMTV ได้แก่ ไบรท์-วชิรวิชญ์, วิน-เมธวิน, นานิ-หิรัญกฤษฎิ์, ดิว-จิรวรรตน์ 4 นักแสดงนำจากซีรีส์ F4 Thailand: หัวใจรักสี่ดวงดาว BOYS OVER FLOWERS พร้อมด้วย 2 คู่จิ้นอย่าง ออฟ-จุมพล, กัน-อรรถพันธ์ และ เต-ตะวัน, นิว-ฐิติภูมิ รวมถึงนักแสดงหนุ่มหน้าหวานมากความสามารถอย่าง ฟลุ้ค-ณธัช จากซีรีส์เรื่องใหม่ในปีนี้ Shadow เงา/ล่า/ตาย และเหล่านักแสดง Viu Artist จากซีรีส์เรื่องใหม่ Close Friend โคตรแฟน ซีซัน 3 ต่อขบวนความปังด้วยศิลปิน T-POP ที่ขนไอดอลเจนใหม่มากันทั้ง เกิร์ลกรุ๊ป และ บอยแบนด์ อาทิ 4EVE, ATLAS , SIZZY, 4MIX, LYKN เป็นต้น

นอกจากนี้ ภายในงานยังโซนกิจกรรมที่น่าสนใจภายในงาน อาทิ นิทรรศการแฟนอาร์ตจากเหล่าแฟนคลับที่จะถูกนำมาจัดแสดงภายในงาน, กิจกรรม Fan Activity กับศิลปินหลากหลาย, โซนพิเศษสำหรับสมาชิก Viu Premium และอีกมากมาย นับเป็นเทศกาลที่รวมตัวศิลปินกว่า 30 ชีวิตที่พร้อมระเบิดความสนุกแบบไม่ยั้งครั้งแรกในประเทศไทย จำหน่ายบัตรพร้อมกันวันแรก ในวันที่ 2 กันยายน เวลา 10.00 น.ที่ ThaiTicketMajor หรือ คลิ๊กhttps://m.thaiticketmajor.com/concert/viu-scream-dates-2023.html ติดตามข่าวสารได้ทาง Facebook และ Twitter(X): ViuScreamDatesTH หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานได้ที่ https://m.me/viuscreamdatesth/

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments