วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
หน้าแรกNewsViu (วิว) จัดหนักส่งท้ายปี! ส่งคอนเทนต์วาไรตี้เอาใจสาวกแฟนเกาหลี ไปกับ 6 รายการวาไรตี้ยอดนิยม ที่สามารถรับชมได้แล้ววันนี้!

Viu (วิว) จัดหนักส่งท้ายปี! ส่งคอนเทนต์วาไรตี้เอาใจสาวกแฟนเกาหลี ไปกับ 6 รายการวาไรตี้ยอดนิยม ที่สามารถรับชมได้แล้ววันนี้!

หยุดยาวนี้ใครที่วางแผนพักผ่อนอยู่บ้าน Viu (วิว) ขอเอาใจสาวกเกาหลีส่งคอนเทนต์วาไรตี้ชื่อดังเข้าเช็คลิสต์ให้ได้สนุกและเพลิดเพลินไปกับ 6 รายการวาไรตี้ ได้แก่  GBRB: Reap What You Sow, The Genius Paik 2, KING OF KARAOKE: VS, SWF2: Worldwide Log, Universe Ticket และ Street Dance Girls Fighter 2 ที่สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ที่ Viu (วิว)

สำหรับ GBRB: Reap What You Sow เป็นเรื่องราวของเหล่าเพื่อนซี้คนดังทั้ง 4 คน ได้แก่ อีกวางซู, คิมอูบิน, คิมกีบัง และโดคยองซู ที่ออกเดินทางไปยังพื้นที่ชนบทเพื่อทำภารกิจที่ต้องเผชิญกับชีวิตอันยากลำบากของชาวไร่ โดยพวกเขาได้รับที่ดินมาหนึ่งผืนซึ่งสามารถปลูกอะไรก็ได้ตามต้องการ จึงทำให้พวกเขาได้ลิ้มรสกับชีวิตในชนบทและความพยายามที่ต้องปลูกพืชพันธุ์ให้ผลิดอกออกผลเพื่อเก็บเกี่ยว จึงจะเรียกได้ว่าพวกเขาสามารถปฏิบัติภารกิจได้อย่างสำเร็จ และนอกจากกลุ่มเพื่อนซี้ทั้ง 4 คนแล้ว ในแต่ละตอนยังมีแขกรับเชิญพิเศษที่เป็นดาราดังมาร่วมสร้างความสนุกอีกด้วย โดยมีจำนวน 10 ตอน ออกอากาศทุกวันจันทร์ เวลา 16.00 น.

ต่อมาที่ The Genius Paik 2 วาไรตี้ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในซีซั่น 1 ที่ได้แบมแบม GOT7 มาเป็นสมาชิกในรายการ โดยการกลับมาของซีซั่น 2 เป็นเรื่องราวของ แบคจงวอน เชฟและนักชิมอาหารชื่อดังชาวเกาหลี ที่เขาและลูกทีม ซึ่งประกอบไปด้วย สมาชิกจากซีซั่นแรกอย่าง จอห์น พัค, อีจางอู, ควอนยูริ Girl’s Generation รวมถึงสมาชิกใหม่ อีคยูฮยอง, ฮโยยอน Girl’s Generation และเอริค THE BOYZ โดยภารกิจของพวกเขาคือการเดินทางไปเปิดร้านอาหารที่สเปนสถานที่ที่เขาไม่สามารถพูดภาษาของที่นั่นได้และไม่มีชื่อเสียงใดๆ ให้พึ่งพา พวกเขาจะต้องเริ่มสร้างธุรกิจจากขั้นตอนแรก มาร่วมลุ้นกันว่า แบคจงวอน จะสามารถทำให้ธุรกิจอาหารของเขามีชื่อเสียงไปถึงระดับโลกได้หรือไม่ โดยรายการมีจำนวน 13 ตอน ออกอากาศวันพุธ เวลา 15.10 น.

ต่อมาที่ KING OF KARAOKE: VS รายการออดิชั่นเซอร์ไววัลใหม่ของ Mnet ยักษ์ใหญ่แห่งวงการคอนเทนต์รายการด้านดนตรีของเกาหลีใต้ โดย KING OF KARAOKE: VS เป็นรายการประลองร้องคาราโอเกะ โดยมีผู้ร่วมรายการจากหลากหลายวงการทั่วประเทศมาแข่งขันเพื่อชิงเงินรางวัลจำนวน 100 ล้านวอน! โดยมีกรรมการเป็นเหล่าคนดังของวงการบันเทิง อาทิ โซยู, อูยอง 2PM, ยองเค DAY6 และ อึนกวัง BTOB โดยรายการนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมากเพราะแตกต่างจากรูปแบบรายการแข่งขันร้องเพลงแบบดั้งเดิม ซึ่งมีจำนวน 10 ตอนด้วยกัน โดยออกอากาศวันจันทร์ เวลา 17.00 น.

รายการต่อมา SWF2: Worldwide Log รายการวาไรตี้ที่ต่อยอดมาจาก Street Woman Fighter 2 ที่หลังจบรายการเหล่าผู้แข่งขันก็ได้ครองวงการเต้นในเกาหลีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ในชีวิตประจำวันของพวกเขาจะเป็นอย่างไร เสน่ห์ในอีกด้านของเหล่าสมาชิกแต่ละทีมจะถูกเปิดเผยผ่าน Vlog ชีวิตประจำวันของพวกเขาในรายการนี้ รวมถึงเบื้องหลังการเต้นที่ไม่เคยถูกเปิดเผยที่ไหนมาก่อน โดยทีมที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ 1MILLION, BEBE, JAM REPUBLIC และ TSUBA KILL ซึ่งดำเนินรายการโดยจองยงฮวา และไอกิ โดยรายการมีจำนวน 4 ตอน ออกอากาศวันพฤหัสบดี เวลา 10.50 น.

ถัดมาที่ Universe Ticket รายการออดิชั่นรายการใหม่เพื่อเฟ้นหาเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วงต่อไป จำนวน 8 คน เพื่อไปสู่ระดับโลก จากผู้เข้าแข่งขันทั้ง 82 คนจากทั่วโลก โดยมีเด็กไทย 3 คนที่เข้าร่วมรายการ ได้แก่ เมย์, อุ๊กอิ๊ก และณัฐชญาธร โดยบททดสอบในรายการเหล่าผู้เข้าแข่งขันจะโดนตัดสินและฝึกสอนอย่างหนัก โดยเหล่ากรรมการที่ถูกเรียกว่า ‘ยูนิคอร์น’ โดยรายชื่อของกรรมการนั้นประกอบไปด้วยคนดังแห่งวงการ K-POP อาทิ ฮโยยอน Girls’ Generation, คิมเซจอง, ยุนฮา, เยจี และแชรยอง จาก ITZY, รีอัน และอะดอร่า มาร่วมลุ่นกันว่าผู้เข้าแข่งขันแต่ละคนจะทำภารกิจให้สำเร็จได้หรือไม่ และใครจะเป็นสมาชิกตัวจริงของเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วงต่อไป โดยรายการมีทั้งหมด 10 ตอน  3 ตอนแรกออกอากาศทุกวันอังคาร และ 7 ตอนที่เหลือออกอากาศทุกวันเสาร์

และ Street Dance Girls Fighter 2 รายการที่สานต่อความสำเร็จจาก Street Woman Fighter 2 โดยจะมีผู้เข้าแข่งขันจากรายการ  Street Woman Fighter ทั้งซีซั่น 1 และซีซั่น 2 มาร่วมเป็นกรรมการหรือมาสเตอร์ เพื่อค้นหานักเต้นหญิงรุ่นเยาว์ที่เก่งที่สุดในเกาหลี โดยกรรมการหรือมาสเตอร์นั้น ประกอบไปด้วย นักเต้นจากทีม HOOK และทีม LACHICA จากซีซั่น 1 รวมถึงทีม BEBE, ทีม 1MILLION, ทีม JAM REPUBLIC และทีม MANNEQUEEN จากซีซั่น 2 และดำเนินรายการโดยคังแดเนียล ซึ่งมีจำนวน 8 ตอน ออกอากาศวันศุกร์ เวลา 17.50 น.

สามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments