วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsซีรีส์เกาหลีสายดาร์ก “Vigilante” เตรียมสตรีมภายในปีนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar เมื่อเหยื่อจากคดีอันโหดเหี้ยมเห็นคนร้ายหนีไป เขาจึงอุทิศทั้งชีวิตเพื่อทำให้อาชญากรทั้งหลายต้องชดใช้ ในซีรีส์แนวแอนตี้ฮีโร่เรื่องนี้

ซีรีส์เกาหลีสายดาร์ก “Vigilante” เตรียมสตรีมภายในปีนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar เมื่อเหยื่อจากคดีอันโหดเหี้ยมเห็นคนร้ายหนีไป เขาจึงอุทิศทั้งชีวิตเพื่อทำให้อาชญากรทั้งหลายต้องชดใช้ ในซีรีส์แนวแอนตี้ฮีโร่เรื่องนี้

เมื่ออาชญากรผู้โหดเหี้ยมได้รับโทษเพียงน้อยนิดหลังจากทำร้ายและฆาตกรรมผู้หญิงต่อหน้าลูกของเขา เด็กคนนั้นใช้เวลาหลายปีหมกมุ่นกับการแก้แค้นและทวงคืนความยุติธรรมใน Vigilante ซีรีส์เกาหลีทริลเลอร์สุดเข้มข้น สตรีมเฉพาะบน Disney+ Hotstar ภายในปีนี้

เมื่อคิมจียงทนไม่ไหวกับการที่จะต้องทนดูระบบยุติธรรมที่ล้มเหลวและการปล่อยอาชญากรให้หลุดรอดไป เขาจึงตัดสินใจที่จะทำอะไรสักอย่างด้วยตัวเอง คิมจียงผู้เป็นนักเรียนที่โดดเด่นของโรงเรียนตำรวจ ผู้เชี่ยวชาญด้านศิลปะการต่อสู้ เป็นหนอนหนังสือ และถูกหลอกหลอนเป็นเวลานานนับสิบปีด้วยภาพของแม่ของเขาที่ถูกทำร้ายและฆาตกรรมต่อหน้าต่อตาจากคนแปลกหน้าอารมณ์ร้าย เมื่อฆาตกรที่ทำร้ายและฆาตกรรมแม่ของเขาถูกปล่อยให้เป็นอิสระ จียงจึงตามไล่ล่าและเจอเขาขณะกำลังก่อเหตุอยู่พอดี เพื่อจัดการผู้ร้ายที่ไม่เคยสำนึกผิด จียงจึงใช้วิธีการหลอกหล่อและดึงดูดความสนใจจากสื่อและตำรวจทางอ้อม  และเพื่อทำตามความตั้งใจของเขา จียงจึงต้องใช้ความรู้ที่สั่งสมมาจากโรงเรียนตำรวจเพื่อแก้แค้นและหนีจากการถูกจับกุม

Vigilante นำแสดงโดย นัมจูฮยอก (Start-Up, Twenty Five Twenty-One) รับบทเป็น คิมจียง ศาลเตี้ยผู้อาฆาตแค้น ยูจีแท (Oldboy, Money Heist: Korea – Joint Economic Area) กับบทโจฮอน สายสืบผู้มุ่งมั่นจะหยุดศาลเตี้ยให้ได้ไม่ว่าจะแลกมาด้วยอะไรก็ตาม อีจุนฮยอก (Stranger, Designated Survivor: 60 Days) รับบท โจคังอ๊ก และคิมโซจิน (The Spy Gone North, The King) กับบท ชเวมีรยอ นักข่าวสาวที่เปิดโปงการกระทำของศาลเตี้ย Vigilante กำกับโดย ชเวจองยอล และสร้างจากเว็บตูนยอดฮิตภายใต้ชื่อเดียวกัน โดย CRG และ คิมคยูแซม

คอนเทนต์ที่เตรียมสตรีมบน Disney+ Hotstar ในปีนี้ Vigilante เป็นส่วนหนึ่งของซีรีส์เกาหลีสุดน่าตื่นเต้นที่กำลังเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ บน Disney+ Hotstar แฟน ๆ ที่ชื่นชอบซีรีส์อาชญากรรมลุ้นระทึก สามารถสตรีม

Big Bet นำแสดงโดย นักแสดงระดับตำนาน ชเวมินชิก กับเรื่องราวนักธุรกิจที่ชีวิตกลับพลิกผันเมื่อวันหนึ่งถูกกล่าวหาว่าเป็นฆาตรกร Big Mouth เรื่องราวของทนายที่ถูกจับกุมเพราะเป็นส่วนหนึ่งของตดีฆาตกรรมที่

เขากำลังตามสืบ และคอนเทนต์อื่น ๆ อีกมากมาย ทั้งภาพยนตร์และซีรีส์ เฉพาะบน Disney+ Hotstar

เตรียมพบกับ Vigilante ปีนี้เฉพาะบน Disney+ Hotstar

โซเชียลมีเดีย:

Twitter:
 @DisneyPlusTH

Facebook:
 @DisneyPlusHotstarTH

Instagram:
 @DisneyPlusHotstarTH

TikTok:
 @DisneyPlusTH 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments