วันอังคาร, เมษายน 30, 2024
หน้าแรก News ยกเวียดนามมาไว้ใจกลางกรุงเทพกับงาน “เวียดนามิส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทย แลนด์ 2018” ครั้งที่ 3 จัดเป็นสินค้าเวียดนามแท้ๆ และโปรโมชั่นท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้

ยกเวียดนามมาไว้ใจกลางกรุงเทพกับงาน “เวียดนามิส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทย แลนด์ 2018” ครั้งที่ 3 จัดเป็นสินค้าเวียดนามแท้ๆ และโปรโมชั่นท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้

0
ยกเวียดนามมาไว้ใจกลางกรุงเทพกับงาน “เวียดนามิส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทย แลนด์ 2018” ครั้งที่ 3 จัดเป็นสินค้าเวียดนามแท้ๆ และโปรโมชั่นท่องเที่ยวที่พลาดไม่ได้

กรุงเทพฯ 22 ส.ค. 61 – กลุ่มเซ็นทรัลและกลุ่มเซ็นทรัลเวียดนาม ร่วมกับกระทรวงอุตสาหกรรมและการค้าเวียดนาม และการท่องเที่ยวเวียดนาม จัดงาน “เวียดนามิส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทย แลนด์ 2018″(Vietnamese Good & Tourism Week in Thailand 2018 ) ขนสินค้าเวียดนาม และอาหารอร่อยถูกใจคนไทยมาจำหน่าย ขพร้อมบูธการท่องเที่ยวและโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับคนไทย ตั้งแต่วันที่ 22-26 สิงหาคม 2018 ณลานเซ็นทรัลคอร์ท , อีเดน 1 และ บีคอน 2 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

“เวียดนามิส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทย แลนด์ 2018” ได้รับเกียรติจากนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ รัฐมนตรีกระทรวงพาณิชย์ และนายโด ทัง ไฮ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรมและการค้าของเวียดนาม มาเป็นประธานในพิธีเปิดงาน โดยงานปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 3 และมีความพิเศษที่แตกต่างจากปีก่อน คือ เพิ่มบูธกิจกรรมที่ส่งเสริมการท่องเที่ยวเวียดนาม ในขณะที่ 2 ปีก่อนจะเน้นเฉพาะการขายสินค้าเวียดนามเท่านั้น

“เวียดนามิส กู๊ดส์ แอนด์ ทัวริซึ่ม วีค อิน ไทย แลนด์ 2018” จัดโดยกลุ่มเซ็นทรัล และกลุ่มเซ็นทรัลเวียดนาม ร่วมกับกระทรวงอุตสาหกรรมและการค้าเวียดนาม พร้อมได้รับการสนับสนุนจากการท่องเที่ยวเวียดนาม รัฐภาคเอกชนต่างๆได้แก่ สายการบินเวียดเจ็ท เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทารา โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ รวมถึง ฮัน ซิลค์ ซีแบงก์ การบินไทย แอร์เอเชีย กลุ่มแอ็คคอร์ และบางกอกแอร์เวย์ส (Bangkok Travel Club)

โดยจัดใน 3 พื้นที่ใหญ่ของศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้แก่ บริเวณลานเซ็นทรัลคอร์ต, อิเดน 1 และบีคอน 2 ในงานจะจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงต่างๆ อาทิ อาหารแปรรูปจากผลไม้, กาแฟ, บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป, สินค้าแฟชั่น ,ผ้าไหม และสินค้าท้องถิ่นของเวียดนาม เช่น ด็อง, เห็ด เอโนกิ, การ์ดสามมิติและงานประดิษฐ์ต่างๆ รวมถึงแบรนด์เวียดนามต่างๆที่ประสบความสำเร็จในตลาดไทยมาแล้ว เช่น Vinamilk , แบรนด์ดอกไม้ Da Lat Hasfarm , แบรนด์เบียร์ Sabeco และ แบรนด์หลอดไฟ Dien Quang เป็นต้น

นอกจากนี้ ภายในพิธีเปิดงานยังมีการแสดง แฟชั่นโชว์ชุดอ๋าวหญ่าย โดยนางแบบชาวเวียดนาม นำโดย เฮวี่ยน มี (Huyen My) มิสแกรนด์เวียดนาม ปี 2017 และ รองอันดับ 1 มิสเวียดนามปี 2014  ควงคู่มากับนักแสดงชาวไทย “เต้ย พงศกร” พร้อมด้วยเซเลบริตี้อีกมากมาย รวมถึงยังมีการแสดงอาหารประจำชาติเวียดนาม การโชว์กาแฟเย็น และการชงกาแฟแบบเวียดนามแท้ๆอีกด้วย