วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกNewsโปรเจกต์ Vibie Gen เปิดรับสมัครนักแสดง Gen ใหม่ ภายใต้สังกัด Vibie Entertainment

โปรเจกต์ Vibie Gen เปิดรับสมัครนักแสดง Gen ใหม่ ภายใต้สังกัด Vibie Entertainment

Vibie Entertainment ศูนย์รวมคอนเทนต์บันเทิงหลากหลายรูปแบบสำหรับคน Gen ใหม่ มุ่งเน้นผลิตสื่อสร้างสรรค์ ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมเพลงอย่างวงเกิร์ลกรุ๊ปมากความสามารถ Magesta (มาเจสต้า) โปรเจกต์พิเศษอย่างซีรีส์ Love Advisor แสดงโดยนักแสดงหน้าใหม่ โซ่ – วรวุฒิ ชูเมือง และ ซีรีส์ That’s my candy ที่ได้นักแสดงนำคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา และ คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี โดยจะออกอากาศเร็วๆ นี้ ในช่องทาง Line TV

และเพื่อเป็นการขยายกรอบความสามารถ Vibie Entertainment เล็งเห็นโอกาสที่ดีที่จะเปิดรับสมัคร นักแสดงหน้าใหม่มาร่วมโปรเจกต์ Vibie Gen by Vibie Entertainment เฟ้นหาผู้ที่มีใจรักในการแสดง พร้อมที่จะพัฒนาศักยภาพในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการแสดง การร้องเพลง และ การเต้น เพื่อก้าวสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มรูปแบบ และผลักดันให้มีผลงานเป็นของตัวเอง ภายใต้การดูแลของทีมงานที่มีคุณภาพ และครูผู้ฝึกสอนที่มากประสบการณ์

โปรเจกต์ Vibie Gen มองหา  1st Gen ไม่จำกัดเพศ ขอเพียงมีอายุระหว่าง 16 – 24 ปี มีบุคลิกภาพที่ดี มีใจรักในการแสดง และ มีความสามารถพิเศษที่โดดเด่น

ก็สามารถส่งประวัติส่วนตัว และ วิดีโอแนะนำตัวมาที่แบบฟอร์มการรับสมัคร ในช่องทาง https://bit.ly/39GiS1k ตั้งแต่วันที่ 27 กันยายน – 13 ตุลาคม 2564

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments