วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsเปิดเทอมแล้วก็เที่ยวได้!!! สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ชวนน้องๆ หนูๆ และครอบครัว มาพักผ่อนวันหยุด ชาร์จพลังกับเครื่องเล่นระดับโลกกว่า 20 ชนิด...

เปิดเทอมแล้วก็เที่ยวได้!!! สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ชวนน้องๆ หนูๆ และครอบครัว มาพักผ่อนวันหยุด ชาร์จพลังกับเครื่องเล่นระดับโลกกว่า 20 ชนิด พร้อมโซนใหม่ วานา วันเดอร์แลนด์ เอาใจเด็กเล็ก

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล หัวหิน ที่สุดของสวนน้ำระดับโลก แห่งแรกในเอเชีย บนพื้นที่กว่า 20 ไร่ ที่ตั้งอยู่ใจกลางหัวหิน เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตอันดับต้นๆ ของครอบครัว ชวนคุณหนูๆ และครอบครัวมาสนุก และพักผ่อนกันในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ กับสุดยอดเครื่องเล่นระดับมาตรฐานที่มีให้เลือกมากมาย ทั้งเด็กเล็ก และเด็กโต เรียกได้ว่าพร้อมให้สนุกกันทั้งบ้าน พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้ม Back to Splash เพียงแสดงบัตรนักเรียนรับส่วนลดทันที 400 บาท!!

 รับประกันความสนุก กับเครื่องเล่น 3 อันดับยอดฮิต ที่สามารถเล่นได้ทั้งครอบครัว
อันดับ 1: เรนฟอร์เทรส ศูนย์รวมความสนุกของเด็กๆ ที่รวม 7 สไลเดอร์ไว้ด้วยกันในเครื่องเล่นเดียว และเด็กๆ จะตื่นเต้นเมื่อมีเสียงระฆังดังขึ้น พร้อมถังน้ำขนาดยักษ์สาดลงมา เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับ  ทุกคนในครอบครัว
อันดับ 2: เลซี่ ริเวอร์ สายน้ำแห่งการผ่อนคลายที่ยาวที่สุดในประเทศไทยซึ่งมีความยาวกว่า 345 เมตร ชวนให้คุณหนูๆ และครอบครัวล่องลอยผ่านถ้ำน้ำตก ลดเลี้ยวไปตามสายน้ำในบรรยากาศสวนน้ำป่าเขตร้อน ที่จะสร้างความสนุกและความสุขสุดชิลล์
อันดับ 3: โคโคนัท บีช  สระคลื่นเทียมขนาดใหญ่บนพื้นที่กว่า 1,600 ตรม.แห่งเดียวในประเทศไทยที่ใช้ทรายจริงโอบรอบสระน้ำ พร้อมความสนุกกับคลื่นน้ำสูงหลายระดับ และไฮไลท์คลื่นยักษ์ที่ทุกคนจะได้โต้คลื่นแบบสนุกกันสุดๆ

 และล่าสุด สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ได้เปิดโซนใหม่เอาใจเด็กเล็กโดยเฉพาะ กับประตูสู่ความสนุก “วานา วันเดอร์แลนด์” บนพื้นที่กว่า 550 ตรม. ที่เต็มไปด้วยเครื่องเล่นหลากสีสันกว่า 10 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น สไลเดอร์ปลาหมึกยักษ์ สนุกสนานกับอุโมงค์น้ำ  และเครื่องเล่นอื่นๆ ที่คอยฉีดพ่นน้ำเพื่อเรียกเสียงหัวเราะให้กับเด็กๆ และทุกคนในครอบครัว ได้ใช้เวลาแห่งความสนุกร่วมกันอีกมากมาย รับรองว่าโซนนี้คุณหนูๆจะต้องถูกใจ และประทับใจอย่างแน่นอน

สวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์ จังเกิ้ล ขอเชิญชวนคุณหนูๆ และครอบครัวมาพักผ่อนและสนุกกันที่สวนน้ำ พร้อมมอบส่วนลดพิเศษสำหรับน้องๆ วัยเรียน กับแคมเปญ Back to Splash เพียงแสดงบัตรนักเรียน รับส่วนลดบัตรเข้าสวนน้ำทันที 400 บาท!! เหลือเพียง 800 บาทเท่านั้น (จากปกติ 1,200 บาท) เล่นได้ตลอดทั้งวันตั้งแต่เวลา 10.00-18.00 น. เริ่มแล้ววันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2561 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร.032-909-606 หรือ Add Line: vananavahuahin

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments