วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMovie“กสทช.” ร่วมกับ “เอ็มไทย” ชวนเยาวชนไทยโชว์ฝีมือ ส่งผลงานเข้าประกวดโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสนปี 6”

“กสทช.” ร่วมกับ “เอ็มไทย” ชวนเยาวชนไทยโชว์ฝีมือ ส่งผลงานเข้าประกวดโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสนปี 6”

จัดโครงการดีๆ มาเป็นปีที่ 5 แล้วสำหรับโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสน” ที่จัดโดย สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงาน กสทช.) ร่วมกับ เว็บไซต์เอ็มไทย ดอทคอม ในเครือ โมโน กรุ๊ป ล่าสุด ได้ร่วมกันจัดงานแถลงข่าวโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสนปี 6” ภายใต้หัวข้อ “CYBERBULLYING?” เพื่อสนับสนุนและส่งเสริมให้เยาวชน นักเรียน, นักศึกษาและบุคคลทั่วไป ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์และความสามารถในการผลิตคลิปหนังสั้นเชิงส่งเสริมสังคม โดยเปิดกว้างให้ผู้ที่สนใจส่งผลงานเข้าประกวด สามารถตีความหมายของคำว่า “Cyberbullying” ได้อย่างอิสระ ในวันศุกร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 13.30-15.30 น. ณ ห้องออดิทอเรียมชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร

โดยได้รับเกียรติจาก คุณปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และคุณวรพงษ์ นิภากรพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร สำนักงาน กสทช. เป็นประธานร่วมกันในการแถลงข่าว พร้อมด้วย 3 คณะกรรมการติดสินดีกรีผู้กำกับมากฝีมือ อู๋ วีรยุทธล้อทองพานิชย์ , เสือ พิชย จรัสบุญประชา และ เสือ ยรรยง คุรุอังกูร เข้าร่วมงานและพูดคุยภายในงานแถลงข่าว ถึงวัตถุประสงค์ของการจัดโครงการและการตัดสินในครั้งนี้ จากนั้นพูดคุยกับแขกรับเชิญพิเศษ กลัฟ คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ถึงการ Bully ในสังคมโซเชียลปัจจุบัน

ผู้ที่สนใจส่งคลิปเข้าประกวดครั้งนี้ จะต้องมีอายุไม่เกิน 25 ปี กำลังศึกษาในระดับมัธยมศึกษา , ระดับเตรียมอุดมศึกษาหรือ บุคคลทั่วไป สามารถส่งผลงานเข้าประกวดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ จะส่งเป็นทีมหรือฉายเดียวก็ได้ เพียงสร้างสรรค์เนื้อหาให้เกี่ยวข้องกับการ Bully ในสังคมโซเชียลภายใต้หัวข้อ “CYBERBULLYING?” โดยมีความยาว 3 นาทีและ End Credit ต้องมีโลโก้เว็บไซต์ MThai.com และโลโก้สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียงกิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (สำนักงานกสทช.) ดาวน์โหลดได้ที่ https://video.mthai.com/upclip/ss6

สามารถส่งผลงานอัพโหลดคลิปได้ที่ https://video.mthai.com/upclip/ss6 ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 เมษายนนี้ โดยจะประกาศผลผู้เข้ารอบ 15 ทีมในวันที่ 7 พฤษภาคมที่หน้าเว็บไซต์ https://video.mthai.com/upclip/ss6 และรอบตัดสินในวันที่ 13 พฤษภาคม 2563 ที่สนามจีเอสบีสเตเดียม 29 ทั้งนี้มีเงินรางวัลรวมกว่า 3.5 แสนบาทเลยทีเดียว

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments