วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกMusicMANGO MUSIC ENTERTAINMENT ค่ายเพลงใหม่มาตรฐานอินเตอร์ พร้อมดัน T-POP กับบอยแบนด์รูปแบบใหม่ “UP n AWAY”

MANGO MUSIC ENTERTAINMENT ค่ายเพลงใหม่มาตรฐานอินเตอร์ พร้อมดัน T-POP กับบอยแบนด์รูปแบบใหม่ “UP n AWAY”

ต้องยอมรับว่าช่วงนี้กระแส T-POP บ้านเราดังไกลไปหลายประเทศแล้วจริงๆ เพราะล่าสุดได้มีนักลงทุนชาวสหรัฐอเมริกายอมลงทุนปั้นบอยแบนด์มาประดับวงการเพลงไทยบ้านเราแล้ว กับค่ายเพลงน้องใหม่อย่าง MANGO MUSIC ENTERTAINMENT โดยการมาของค่ายเพลงนี้ก็เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยจริงๆ เพราะมีความมุ่งมั่นที่จะสร้างฐานแฟนคลับ T-POP ให้ขยายตัวและเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกนั่นเอง ฟังแบบนี้แล้วยิ่งน่าสนับสนุน เพราะไม่เพียงได้รับกำลังใจจากคนไทยด้วยกันเองแล้ว ยังได้นักลงทุนจากต่างชาติมองเห็นถึงกระแส T-POP IDOL ของเราเข้าอีกแรงด้วย

MANGO MUSIC ENTERTAINMENT ค่ายเพลง T-POP จากความร่วมมือระหว่างผู้ร่วมทุนจากประเทศไทยและประเทศสหรัฐอเมริกา อีกทั้งยังพร้อมสร้างความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ จากทั้งในไทย ,สหรัฐอเมริกา ,ญี่ปุ่น ,เกาหลี และ อเมริกาใต้ หรือ ลาตินอเมริกาต่อไปในอนาคต โดยในทุก ๆ ผลงานที่จะปล่อยออกมานั้น ทาง MANGO MUSIC ENTERTAINMENT ได้วางแผนทำเพลงออกมามากกว่า 2 ภาษา เพื่อสร้างฐานแฟนคลับ T-POP ให้กระจายเป็นวงกว้างไปทั่วโลก โดยมีจุดประสงค์เพื่อเผยแพร่เพลงไทยไปสู่สากล และขยายตลาดเพลงไทยไปพร้อมๆกันอีกด้วย นี่จึงเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการจับตาของคลื่นกระแส T-POP ยุคใหม่ จากต่างประเทศได้เป็นอย่างดี

โดยศิลปินกลุ่มแรกที่ได้โอกาสในการเดบิวต์มีชื่อว่า “UP n AWAY (อัพ เอ็น อะเวย์)” กลุ่มศิลปินบอยแบนด์พลังบวกมาตรฐานระดับอินเตอร์ พร้อมส่งกําลังใจให้กับผู้ฟังเสมอ ด้วยสไตล์เพลง T-POP เเละ International POP ที่แตกต่าง นำโดย Josh – จอร์ช เดสึ และ Max – แม็กซ์ ภคมน สุขเลิศ 2 ศิลปินกลุ่มแรกของโปรเจกต์ ร่วมด้วยกลุ่มศิลปินฝึกหัดที่ต้องฝ่าฟันขีดความสามารถของตัวเองเพื่อก้าวสู่การเป็นศิลปินในโปรเจกต์ “UP n AWAY” ซึ่งเด็กฝึกหัดบางคนจะได้รับโอกาสในการขึ้นแสดงร่วมกับศิลปินเพื่อเก็บเกี่ยวประสบการณ์อีกด้วย

UP n AWAY | Tpop Boyband Project Introduction

ติดตามความเคลื่อนไหวของศิลปิน UP n AWAY และ MANGO MUSIC ENTERTAINMENT ได้ทาง
Youtube : MANGO MUSIC ENTERTAINMENT
Facebook : UP n AWAY / MANGO MUSIC ENTERTAINMENT
Instagram : upnaway_official / mangomusic_th
Tik Tok : upnaway_official / mangomusic_th
Twitter : UPnAWAY_TH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments