วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNewsกลุ่มอึ้งง่วนไต๋ UNT พร้อมชวนทุกคนมาวิ่งและร่วมบุญ ในงาน “65 ปี UNT Rock & Run 2024” วิ่งฟันรันที่เขย่าความมันส์ด้วยดนตรีร็อค...

กลุ่มอึ้งง่วนไต๋ UNT พร้อมชวนทุกคนมาวิ่งและร่วมบุญ ในงาน “65 ปี UNT Rock & Run 2024” วิ่งฟันรันที่เขย่าความมันส์ด้วยดนตรีร็อค 17 ก.พ. 67 ณ ม.มหิดล ศาลายา

งานวิ่งที่ทุกคนรอคอยกลับมาอีกครั้ง กลุ่มอึ้งง่วนไต๋ UNT พร้อมชวนคุณและครอบครัวมาวิ่งและร่วมบุญกับการเป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคครั้งยิ่งใหญ่ ในกิจกรรมครบรอบ 65 ปี กลุ่มอึ้งง่วนไต๋ UNT ในงาน “65 ปี UNT Rock & Run 2024” งานวิ่งฟันรันที่เขย่าความมันส์ด้วยดนตรีร็อค วันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 ณ มหาวิทยาลัยมหิดล ศาลายา

สนุกกับการวิ่งกับเหล่าศิลปินดารา บอย ปกรณ์ , น้องวันใหม่ , เอ๊ะ จิรากร และพบกับคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่จาก 2 วงร็อคชั้นนำ วงบอดี้สแลม ปะทะ วงคอกเทล บนเวทีเดียวกัน รับรองว่าดีกรีความมันส์ทะลุเพดาน ดีกรีความเบิกบานจะล้นบนใบหน้าอย่างแน่นอน

ในส่วนของการดีไซน์เสื้อวิ่งและเหรียญรางวัล กลุ่มอึ้งง่วนไต๋ UNT ได้เชิญ อารักษ์ อ่อนวิลัย หรือ Sahred toy ศิลปินไทยที่ได้รับความนิยมในระดับโลก มาออกแบบให้เป็นพิเศษ โดยมีจุดเด่นคือ เจ้าหมีน้อยที่มาคู่กับน้องวางใจ มาสคอตสุดน่ารักของ กลุ่ม UNT อึ้งง่วนไต๋ นั่นเอง

และที่ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง คือมหกรรมอาหารที่ทุกคนประทับใจมาแล้วเมื่อครั้งที่จัดงานครบรอบ 60 ปี มาครั้งนี้ก็ กลุ่มอึ้งง่วนไต๋ UNT ก็ยังจัดหนักจัดเต็มแบบจุกๆ อีกเช่นเคย รวมถึงกิจกรรมสนุกสนานในงานอีกมากมาย

“65 ปี UNT Rock & Run 2024”  มาวิ่งด้วยกันทั้งครอบครัว ในระยะทาง 5 กิโลเมตร และ 10 กิโลเมตร บัตรใบละ 1,000 บาท ทั้งสองระยะวิ่ง ซึ่งราคานี้ รวมเสื้อวิ่ง, BIB และชมคอนเสิร์ตฟรี!

พิเศษ !!! สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ลดราคาบัตรเหลือเพียง 600 บาท ส่วนใครที่ชื่นชอบ BIB เลขสวย เสื้อ LIMITED EDITION ก็มีให้จับจองกันอีกด้วย
รับสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – 6 มกราคม 2567 ทาง Race.thai.run/untrockandrun และ ติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง http://www.untrockandrun.com และสอบถามรายละเอียดของกิจกรรมได้ทาง FB : UNT Charity Run , FB : ISUZU UNT Club

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments