ยูนิโคล่แนะไอเดียแต่งตัวเพิ่มความสนุกส่งท้ายปี กับ UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น

0
730

1 ธันวาคม 2563, กรุงเทพฯ –  เทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ก็ใกล้เข้ามาทุกที แน่นอนว่านี่เป็นช่วงเวลาที่หลายๆ คนวางแผนพักผ่อนเพื่อชาร์จพลังและให้รางวัลกับตัวเองหลังจากที่ได้ผ่านพ้นปีที่แสนท้าทายนี้ไป ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจากญี่ปุ่นที่มุ่งสร้างสรรค์เสื้อผ้าเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้คนให้ดียิ่งขึ้น ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์บรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองให้เต็มไปด้วยความสนุกสนานกว่าที่เคยกับ UNIQLO x Marimekko ลิมิเต็ดเอดิชั่น แคปซูลคอลเลคชั่นสำหรับซีซั่นฮอลิเดย์ พร้อมชวน คุณพิยะดา นันทะ (คุณเดือน) สไตล์มาสเตอร์ผู้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาแบ่งปันเคล็ดลับการมิกซ์แอนด์แมตช์เสื้อผ้าชุดโปรดในธีม “Joyful Together” เพื่อให้วันหยุดสิ้นปีนี้ของคุณไม่จำเจ

“การกลับมาครั้งที่ 4 ของคอลเลคชั่นยอดฮิตซึ่งเป็นความร่วมมือระหว่างยูนิโคล่และมารีเมกโกะ ดีไซน์เฮาส์ชื่อดังจากฟินแลนด์ในครั้งนี้ถือเป็นการช่วยจุดประกายความสดใสให้กับช่วงเวลาแห่งความสุขอีกขั้น ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นทั้งความเรียบง่าย ฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ชีวิตประจำวัน ผสานกับลายพิมพ์ที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ได้อย่างลงตัว คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดนี้จึงเหมาะสำหรับสวมใส่ได้ทุกที่  ทุกเวลา พร้อมช่วยสร้างสีสันให้กับช่วงเวลาพิเศษส่งท้ายปี ไม่ว่าคุณจะเลือกใช้เวลากับครอบครัวและคนสนิทที่บ้าน หรือจะออกไปตะลุยสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตทั้งในและนอกเมือง” คุณพิยะดา นันทะ สไตล์มาสเตอร์ กล่าว

สดใสรับวันหยุดท้ายปี

เทศกาลวันหยุดส่งท้ายปีที่จะมาถึงนี้ ชวนกันออกไปหากิจกรรมสนุกๆร่วมกัน ไม่ว่าจะเป็นเดินเล่นช้อปปิ้งหาไอเทมใหม่สำหรับปีที่จะมาถึง แวะถ่ายรูปกับต้นคริสต์มาสเพิ่มความสนุกได้รูปอินเทรนด์ในช่วงท้ายปี หรือจะชมศิลปะหาแรงบันดาลใจสำหรับปีหน้าที่หอศิลป์ เลือกแมตช์ ชุดเดรสทรงเอไลน์ในลาย Keidas (โอเอซิส) ลายไฮไลท์ประจำคอลเลคชั่น ด้วยสีสันสีเหลืองสดใสตัดกับสีน้ำเงินสะดุดตา รับรองว่าถ่ายรูปออกมาแล้วโดดเด่นยิ่งกว่าใคร นอกจากนี้ ใครที่แพลนจะไปเที่ยวรับอากาศเย็นๆ อย่างภาคเหนือ ยังสามารถเลือกใส่เสื้อแขนยาวด้านในอีกชั้นเพื่อเพิ่มความอบอุ่น หรือจะเลือกใส่เดรสเดี่ยวๆ หรือจับคู่กับเสื้อคาร์ดิแกนกันรังสียูวี สำหรับชีวิตประจำวันก็ยังได้

เดรสสีเอิร์ธโทนตัวเดียวจบ สวยได้ทุกที่

สำหรับใครที่อยากเลี่ยงสถานที่ท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยคนพลุกพล่าน การใช้เวลาหยุดยาวสิ้นปีกับบรรยากาศสงบๆ ในกรุงเทพฯ ก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียที่น่าสนใจไม่น้อย เลือกชุดเดรสทรงเอไลน์ที่มาในลาย Rautasänky (เตียงเหล็ก) สุดเก๋ในโทนสีครีมที่แมตช์ง่ายใส่ไปไหนก็เข้ากันได้เป็นอย่างดี เนื้อผ้าใส่สบาย  ที่ตอบโจทย์ทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะเป็นทริปไหว้พระ แวะเดินเล่นที่ย่านกรุงเก่า และไปเช็คอินคาเฟ่สาย    มินิมอลนั่งจิบกาแฟให้ชื่นใจก็เข้าที สาวๆ คนไหนที่จริงจังกับการคุมโทนในไอจีต้องชอบชุดนี้ เพราะหามุมถ่ายภาพได้  ไม่ยากกับสีเอิร์ธโทนสบายตาสามารถเข้าได้กับแทบทุกแบคกราวด์ ไม่ว่าจะเป็นสีเบสิกอย่าง น้ำตาล ครีม เทา จะร่วมเฟรมกับสีฟ้าคราม เขียวขนนกยูง ชมพูสดหรือชมพูโอลด์โรส และแดงอิฐก็ไม่มีปัญหา

สวมใส่สบายแบบมีสไตล์กับเสื้อยืดลายเก๋

สำหรับผู้ที่ยังต้องเข้าออฟฟิศไปทำงานเพื่อปิดงานในช่วงสิ้นปี เลือกเติมความสนุกสนานให้กับช่วงเวลาแห่งความสุขส่งท้ายปีผ่านการแต่งตัวที่เล่นกับลวดลายแปลกตา สำหรับวันที่ต้องการลุคเป็นการเป็นงานแต่ยังคงต้องเน้นความคล่องตัว ลองจับคู่ เสื้อยืดแขนสั้นในลาย Keidas (โอเอซิส) ใส่สบาย กับกางเกงสีพื้น หรือใส่คู่กับกระโปรงก็เพิ่มความหวานให้กับลุค

สายแฟชั่นผู้ชื่นชอบไอหนาวและสายหมอก

หยุดยาวในช่วงหน้าหนาวทั้งที เชื่อว่าหลายๆคนต้องคิดถึงบรรยากาศภูเขาและสายหมอกบนยอดดอยขอแนะนำ เดรสแขนยาวผ้าแฟลนเนลสีแดงในลายดอกป๊อปปี้ ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของคอลเลคชั่นนี้ ที่ได้ใช้ไอเทมผ้าแฟลนเนลเพื่อเพิ่มความอบอุ่น นำมาจับคู่กับลายดอกป๊อปปี้สุดฮิต ช่วยสร้างความ   โดดเด่นและคอนทราสต์กับสีเขียวของต้นไม้และสีขาวของหมอกในฉากหลัง เพิ่มเลเยอร์ด้วย เสื้อฮู้ดพาร์กาขนเป็ดอัลตร้าไลท์ดาวน์ทรงโคคูน ที่มาในสีแดงเข้ากัน สาวเปรี้ยวสไตล์แม็กซิมอลอาจจับคู่กับสีอื่นที่ตัดกัน เช่น  สีน้ำเงิน หรือเทา

ไอเดียแต่งตัวน่ารักสำหรับลูกสาวตัวน้อย

ชวนคุณหนูๆ ที่บ้านมาแต่งตัวแบบน่ารักสมวัย ด้วย เสื้อยืดแขนสั้นในลาย Siamilaiset Sydämet  (หัวใจแห่งสยาม) อันสดใส ที่ใส่ได้ทั้งกับกางเกงหรือเล่นเลเยอร์กับเดรสแขนกุดในลายเดียวกันก็ดูน่ารัก นอกจากนี้ ยังมี เสื้อแจ็คเก็ตขนเป็ดอัลตร้าไลท์ดาวน์ สำหรับเพิ่มความอบอุ่นให้กับทริปเที่ยวต้อนรับลมหนาวช่วงปลายปีอีกด้วย