วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsยูนิโคล่ ถ่ายทอดวัฒนธรรมป๊อปจากทุกมุมโลกและกราฟิกอาร์ท ผ่านเสื้อยืด UT ผสานเทรนด์สตรีทในทุกรายละเอียด ภายใต้การดูแลของโคสุเกะ คาวามุระผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์คนใหม่ของเสื้อยืด UT

ยูนิโคล่ ถ่ายทอดวัฒนธรรมป๊อปจากทุกมุมโลกและกราฟิกอาร์ท ผ่านเสื้อยืด UT ผสานเทรนด์สตรีทในทุกรายละเอียด ภายใต้การดูแลของโคสุเกะ คาวามุระผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์คนใหม่ของเสื้อยืด UT

กรุงเทพฯ (17 มีนาคม 2566) – ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก จับวัฒนธรรมป๊อปจากทั่วทุกมุมโลก สู่เสื้อยืด UT หรือ เสื้อยืดลายกราฟิก (UNIQLO T-Shirt) ที่สะท้อนถึงตัวตน ความชอบ และทัศนคติของผู้สวมใส่ให้ได้บ่งบอกความเป็นตัวเองในทุกกิจกรรมผ่านเสื้อยืด UT ตัวโปรด จากการดูแลและวิสัยทัศน์ของโคสุเกะ คาวามุระ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์คนใหม่ ของเสื้อยืด UT และศิลปินกราฟิกชั้นนำของญี่ปุ่น

คอลเลคชันเสื้อยืด UT ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 เริ่มต้นปีด้วยการกลับไปสู่ต้นกำเนิดของเสื้อยืดพร้อมกับนำเสนอวัฒนธรรมแนวสตรีทร่วมสมัยผ่านรูปทรงเสื้อยืด UT แบบคลาสสิก และทรงโอเวอร์ไซส์ที่พัฒนาขึ้นใหม่เพื่อให้เข้ากับลายกราฟิกมากยิ่งขึ้น ทั้งในแบบแขนสั้นและแขนยาว โดยคอลเลคชันนี้ผ่านการผสมผสานการออกแบบสำหรับเทรนด์สตรีทที่แท้จริงอย่างละเอียดถี่ถ้วนจนถึงระดับมิลลิเมตร ซึ่งลวดลายต่างๆ จะถูกถ่ายทอดผ่านวัฒนธรรมป๊อปที่หลากหลายจากทั่วทุกมุมโลก ตั้งแต่ศิลปินชั้นนำระดับโลก ไปจนถึงมังงะ อะนิเมะ และเกมสุดฮิตของคนรุ่นใหม่

โคสุเกะ คาวามุระ ผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์คนใหม่ กล่าวว่า “ลวดลายที่ถูกนำเสนอลงบนเสื้อยืด UT คัดสรรอย่างละเอียดอ่อนสู่ไลน์อัพเสื้อยืดลายกราฟิกที่รวบรวมวัฒนธรรมป๊อปของโลก ตั้งแต่ศิลปินระดับโลก ทั้งด้าน มังงะ อนิเมะ หรือแม้แต่เกม ซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของคนทุกวัย เราเริ่มซีซันส์ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2023 ด้วยการพาเสื้อยืดกลับสู่รากเหง้า พร้อมผสานวัฒนธรรมสตรีทแนวโมเดิร์นลงไป เสื้อยืด UT จึงเป็นไอเทมไลฟ์แวร์ (LifeWear) ที่ผู้สวมใส่สามารถเผยถึงอัตลักษณ์ของตนเองและพร้อมโอบรับสิ่งที่เกิดขึ้นใหม่ทางวัฒนธรรมได้อย่างกลมกลืน”

เฉลิมฉลองผลงานจากศิลปินชื่อดังให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง

UT ARCHIVE

ไอเทมเหนือกาลเวลา ปลุกผลงานเสื้อยืด UT ที่เคยจำหน่ายในอดีตให้กลับมามีชีวิตอีกครั้ง “UT ARCHIVE” เป็นโปรเจกต์การกลับมาของเสื้อยืดที่เคยจำหน่ายในอดีตซึ่งบรรจงคัดสรรมาอย่างพิถีพิถัน จากคอลเลคชันที่เคยวางจำหน่ายในช่วง 20 ปีที่ผ่านมาอย่าง Andy Warhol, Basquiat และ Keith Haring

ค้นหาความเป็นเด็กในตัวทุกคน ผ่าน Magic for All ผลงานความร่วมมือของยูนิโคล่และวอลต์ ดิสนีย์

Mickey Stands

คอลเลคชันสุดลิมิเต็ดนี้ได้จับมือร่วมกับ Disney และได้นักออกแบบจากค่าย Disney มาร่วมดีไซน์ Mickey Mouse แบบต้นฉบับแท้ๆ โดยมีการดีไซน์ออกมาหลากหลายแบบกับท่ายืนสุดคลาสสิคที่พร้อมให้คุณได้มาจับจอง Mickey Mouse ในสไตล์คุณ มีวางจำหน่ายเอกซ์คลูซีฟเฉพาะที่ยูนิโคล่เท่านั้น

Mickey Mouse x Keith Haring

เพื่อเป็นการเคารพแก่งานศิลปะที่ยอดเยี่ยม ด้วยดีไซน์พิเศษร่วมกันระหว่างคาแรกเตอร์ที่เป็นไอคอนอย่าง Mickey Mouse และ Keith Haring ด้วยลวดลายที่ได้รับแรงบันดาลใจจากหนังสือ “How-to-draw” ของดิสนีย์ ความรักในงานศิลปะและการ์ตูนของ Haring จะเฉิดฉายด้วยสไตล์ที่โดดเด่น โดยคอลเลคชันนี้จะประกอบไปด้วย เสื้อยืดแบบโอเวอร์ไซส์ทรงทันสมัย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการมาเจอกันของ 2 โลกสุดสร้างสรรค์ ด้วยดีไซน์ที่ต้องมีติดตู้เสื้อผ้าไว้

เพลิดเพลินไปกับคาแรคเตอร์และอนิเมชันที่ทุกคนชื่นชอบ

Peanuts Retro

เสื้อ Peanuts สไตล์วินเทจเป็นไอเทมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคอลเลคชันนี้ ซึ่งมี Snoopy และผองเพื่อนชวนกันมาปลดปล่อยและโลดแล่นอย่างสนุกสุดเหวี่ยงผ่านผลงานศิลปะที่บรรจงคัดสรรจากการ์ตูนเรื่องสั้นย้อนยุค ในดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยสีสันแนววินเทจ พร้อมอารมณ์ขันอันแสนอบอุ่นและอ่อนโยนที่หาที่ไหนไม่ได้นอกจาก Peanuts ที่เดียว

Love, Sunshine and Peanuts

คอลเลคชันนี้เป็นภาพสไตล์เรโทรในการ์ตูนย้อนยุคเรื่อง Peanuts และคำพูดชวนคิดถึงที่จะมาเติมเต็มจิตใจของคุณให้สุขสงบและเบิกบาน คุณจะหลงรักสไตล์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์และกราฟิกวินเทจนี้

The Super Mario Bros. Movie

ด้วยภาพยนตร์อนิเมชั่นเรื่องที่ 12 ที่ถูกสร้างขึ้นจากการร่วมมือกันด้านภาพยนตร์ระหว่าง Illumination และ Universal Pictures ได้จับมือกับ Nintendo เพื่อที่จะนำเสนอ The Super Mario Bros. Movie โดยภาพยนตร์จะเป็นการเล่าเรื่องเกี่ยวกับสองพี่น้องและเพื่อนรักช่างประปาจาก บรูคลิน อย่าง Mario ผู้ที่เป็นคนกล้าหาญ พร้อมด้วยคำพูดประจำตัว “Let’s-a go” และ Luigi ผู้ซึ่งดูจะเป็นคนที่กังวลตลอดเวลา และเลือกที่จะไม่ออกไปที่ไหนเลย อนิเมชั่นจะเริ่มที่สองพี่น้อง Super Mario กำลังตกที่นั่งลำบากกับธุรกิจช่างประปา พวกเขาจึงตัดสินออกเดินทางสู่ Mushroom Kingdom หรือ อาณาจักรเห็ด ในระหว่างการเดินทาง เราจะได้พบตัวละครหลายๆ ตัวที่คุ้นเคย และเป็นที่รักของใครหลายคน ร่วมมือกันเพื่อที่จะต่อสู้กับตัวร้ายผู้กระหายซึ่งพลังอย่าง Bowser อนิเมชั่น The Super Mario Bros. ได้นำสิ่งที่เกมเมอร์หลายล้านคนทั่วโลกหลงรัก มาเพิ่มพลังขึ้นสู่อีกขั้น ในรูปแบบของประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ และบนเสื้อยืด UT ในซีซันส์นี้

พบกับซีรีย์มังงะชื่อดังให้คุณหวนระลึกถึงเรื่องราวขณะอ่าน

Attack on Titan

ซีรีส์มังงะชื่อดังที่เขียนและวาดภาพโดย Hajime Isayama ตีพิมพ์ใน “Bessatsu Shonen Magazine” ตั้งแต่ปี 2009 ถึง 2021 มียอดจำหน่ายรวมสูงกว่า 110 ล้านฉบับทั่วโลก และยังคงสร้างกระแสโด่งดังทั้งในญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ ทั่วโลก เสื้อยืด UT ในคอลเลคชันนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากมังงะที่เหล่านักอ่านจำนวนมากต่างให้ความสนใจ กับเรื่องราวของมนุษยชาติที่ต้องอาศัยอยู่ในเมืองซึ่งล้อมรอบด้วย “กำแพง” ที่คอยป้องกันพวกเขาจาก “ไททัน” ยักษ์กินคนตัวสูงตระหง่าน และ “อุปกรณ์เคลื่อนย้าย   3 มิติ” ซึ่งเป็นอาวุธที่พัฒนาขึ้นเพื่อต่อสู้กับไททัน

ข้อมูลเกี่ยวกับคอลเลคชัน

วางจำหน่ายที่ร้านยูนิโคล่ หรือ ยูนิโคล่ออนไลน์สโตร์ https://www.uniqlo.com/th/th/spl/ut

เตรียมตัวให้พร้อม 17 มีนาคมนี้!! กับอีเวนต์ #WITHUT ให้คุณสัมผัสวัฒนธรรมสนุกๆ ทั่วทุกมุมโลก ผ่านเสื้อยืด UT ที่สะท้อนถึงตัวตน ความชอบ และทัศนคติของผู้สวมใส่บ่งบอกความเป็นตัวเองในทุกกิจกรรมผ่านเสื้อยืด UT ตัวโปรด ภายในงานพบกับบูธกิจกรรม และกิจกรรมสุดเซอร์ไพร์สมากมาย ตั้งแต่วันที่ 17-19 มีนาคม 2566 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลานลิฟท์แก้ว ชั้น 1 ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.uniqlo.com/th/th/spl/ut#utme

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments