วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกNewsUnilever Food Solutions นำทัพเชฟและกูรูอาหารอัพเดทที่สุดของเทรนด์อาหารแห่งปีกับ “Trend Watch Expo 2019” พร้อมเปิดเคล็ดลับบริหารร้านอาหารให้ติดกระแส

Unilever Food Solutions นำทัพเชฟและกูรูอาหารอัพเดทที่สุดของเทรนด์อาหารแห่งปีกับ “Trend Watch Expo 2019” พร้อมเปิดเคล็ดลับบริหารร้านอาหารให้ติดกระแส

งาน “Trend Watch Expo 2019” โดย ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชันส์ มีคำตอบ เพราะนี่คืออีเว้นท์อาหารแห่งปีสำหรับผู้ประกอบการร้านอาหาร  งานเดียวที่นำกูรูด้านอาหารทั้งเชฟอาหารไทย-เทศ-ขนมหวาน เชฟนักบริหาร และผู้คร่ำหวอดในวงการอาหารคับคั่ง มารวมไว้บนเวทีเดียวกัน ที่จะมาร่วมอัพเดท “5 สุดยอดเทรนด์อาหารแห่งปี 2019” ที่มาจากการวิจัยพฤติกรรมผู้บริโภคจากทั่วโลก พร้อมเผยเคล็ดลับในการบริหารงานร้านอาหารอย่างไรให้อินเทรนด์ตลอด และชิมเมนูอาหารที่สร้างสรรค์จากสุดยอดเทรนด์อาหารปี 2019 โดยเหล่าเชฟแห่งยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชันส์ กว่า 10 เมนูที่จะมาสร้างแรงบันดาลใจ พร้อมมอบแนวทางเพื่อต่อยอดให้กลายเป็นเมนูประจำร้านอาหารของคุณได้เอง

“Trend Watch Expo 2019” จะจัดขึ้นในวันที่ 5 มิถุนายน 2562 เวลา 13.00-16.00 น. ณ โรงแรม S31 สุขุมวิท นำโดย เชฟภาณุมาศ ซอรักษ์ Executive Chef, Unilever Food Solutions เชฟชวลิต ยิ้มประเสริฐ Executive Sous Chef, Unilever Food Solutions ร่วมด้วยยอด ชินสุภัคกุล CEO และ Co-Founder แห่ง Wongnai.com และพล ตัณฑเสถียร เซเบริตี้เชฟ และเจ้าของร้านอาหารชื่อดัง

Unilever Food Solutions ได้ให้ความคิดเห็นถึงรูปแบบการบริโภคที่ส่งผลต่อเทรนด์อาหารว่า “ปัจจุบัน พฤติกรรมของผู้บริโภค” เป็นสิ่งที่ขับเคลื่อนให้เกิดความเปลี่ยนแปลงของเทรนด์อาหาร ผลจากเทคโนโลยีที่ทำให้โลกเชื่อมถึงกันอย่างรวดเร็ว ทำให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกที่หลากหลายในตลาด ระบบขนส่งที่มีประสิทธิภาพทำให้การเดินทางสะดวกสบาย ส่งผลให้แต่ละท้องถิ่นมีความต้องการที่จะบริโภคที่เพิ่มขึ้น ปัจจัยต่างๆ ที่กล่าวมา ล้วนส่งผลให้ผู้ประกอบการต้องตื่นตัวที่จะปรับปรุง และพัฒนาตัวเองเพื่อรับมือกับกระแสที่เกิดขึ้นเสมอ ซึ่งผู้ประกอบการในที่นี้ ไม่ใช่แค่เพียงผู้ประกอบการร้านอาหารเท่านั้น แต่ยังรวมถึงทุกคนที่เกี่ยวข้องกับอุตสาหกรรมอาหาร

ทั้งนี้ นอกจาก ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์ จะเป็นผู้จำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อผู้ประกอบการแล้ว ยังมีเป้าหมายที่จะช่วยสนับสนุนให้พวกผู้ประกอบการมีความได้เปรียบในธุรกิจด้วยไอเดียและความสร้างสรรค์ จึงได้เตรียมจัดงาน Trend Watch Expo 2019 ขึ้น ซึ่งงานนี้จะนำเอาผลการศึกษา และวิเคราะห์พฤติกรรมผู้บริโภคอย่างเจาะลึกจากทั่วโลกมาพัฒนาเป็นไอเดียเมนูอาหารที่สอดคล้องกับเทรนด์การบริโภค  และเป็นโซลูชันส์ให้กับผู้ประกอบการร้านอาหารสามารถนำไปตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้ตลอดเวลา”
ผู้ประกอบการร้านอาหารที่ต้องการแรงบันดาลใจ และไอเดียใหม่ๆ เพื่อนำต่อยอดและพัฒนาให้เข้ากับร้านอาหารของตัวเอง มาพบกันได้ในงาน “Trend Watch Expo 2019 โดย ยูนิลีเวอร์ ฟู้ดโซลูชั่นส์” ผู้สนใจร่วมงานสามารถลงทะเบียนได้ฟรีที่  https://rebrand.ly/UFStrendwatchexpo (สงวนสิทธิ์ร่วมงานเฉพาะผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า และได้รับการยืนยันเข้าร่วมงานเท่านั้น ประกาศผลผู้มีสิทธิ์ทาง Facebook: มือโปรความอร่อย ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2562) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: มือโปรความอร่อย หรือ LINE @ufsthailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments