Free Porn
xbporn
วันเสาร์, กรกฎาคม 27, 2024
หน้าแรกMusicเรื่องสำคัญที่ “นุนิว ชวรินทร์” ขอจำขึ้นใจ สุดปลื้มงานเปิดตัว NuNew 3rd Single “ขึ้นใจ (Unforgettable)” พร้อมส่งเพลงเศร้ามาขยี้ใจคนแอบรัก

เรื่องสำคัญที่ “นุนิว ชวรินทร์” ขอจำขึ้นใจ สุดปลื้มงานเปิดตัว NuNew 3rd Single “ขึ้นใจ (Unforgettable)” พร้อมส่งเพลงเศร้ามาขยี้ใจคนแอบรัก

ด้วยเนื้อร้องที่แทงใจคนเศร้า และเสียงอันมีเสน่ห์ของศิลปินเจ้าของฉายา “ลูกชายแห่งชาติ” อย่าง “นุนิว           ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” จากซิงเกิลที่ 3 อย่าง “ขึ้นใจ (Unforgettable)โดย ค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) ทำให้เหล่าแฟนคลับเปิดฟังวนจนอินหนัก พายอดวิวทะยานสู่ 2.5 ล้านวิวบน Youtube : DMDMUSICTH ภายใน 1 สัปดาห์ พร้อมด้วยเสียงชื่นชมทั้งการร้องและการแสดง MV ที่เข้าถึงอารมณ์

แต่นุนิวทำจี๊ดใจกว่าเดิมด้วยเสียงร้องสด ๆ ที่โชว์ในงาน NuNew 3rd Single “ขึ้นใจ (Unforgettable)” Press Conference ซึ่งเป็นงานเปิดตัวซิงเกิลที่ 3 ของนุนิว โดยซิงเกิลนี้นุนิวตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้ทุกคนได้ซึ้งและอินไปกับเพลงแนว POP ASIAN ทำเอาคนเศร้าต้องน้ำตาซึม และถึงจะไม่ได้อยู่ในสถานะคนแอบรักเหมือนอย่างในเพลง แต่แฟนคลับก็เกือบหยิบทิชชู่มาซับน้ำตาด้วยความภูมิใจในศักยภาพที่ครบเครื่องของนุนิว ถือเป็นอีกวันที่ประทับใจด้วยทัพแฟน ๆ ที่มาร่วมเชียร์จนแน่นลานหน้า SURALIA HALL ชั้น7 ICONSIAM (เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม ที่ผ่านมา)


โดยมี “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” รับหน้าที่พิธีกรภายในงาน รวมถึงยังมีคุณพ่อ คุณแม่ และเพื่อน ๆ ร่วมค่าย “ดูมันดิ” มาส่งกำลังใจให้นุนิวกันยกค่าย ทำเอาเจ้าตัวปลื้มปริ่มและยิ้มแก้มปริในวันสำคัญ

โดย “นุนิว” เผยว่า “ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบเพลงนี้ ถึงจะเป็นซิงเกิลที่ 3 ของผม แต่ความตั้งใจก็มีเพิ่มขึ้นทุก ๆ งาน เพราะอยากทำให้ออกมาดีที่สุดและประทับใจทุกคน สำหรับเพลงนี้คนเศร้าฟังแล้วอาจจะอิน แต่คนที่ไม่ได้เศร้าก็สามารถฟังได้นะครับ จะมีท่อนที่ฟังแล้วติดหูเลยว่า จำฉันได้อยู่ไหม ตอนที่อัดต้องใส่ความรู้สึกลงไปเพื่อให้เข้าถึงอารมณ์ และขอฝากเพลง ขึ้นใจ (Unforgettable) ของผมไว้ใน Playlist ของทุกคนด้วยนะครับ”

นอกจากนี้นุนิวยังได้มอบความสุขผ่านเสียงเพลงให้ทุกคนได้ฟังอย่างเต็มอิ่ม ไม่ว่าจะเป็น “Blooming just for you” ซิงเกิลพิเศษที่นุนิวเคยฝากผลงานไว้ก่อนหน้านี้ โดยเป็นภาษาเกาหลีทั้งเพลง รวมถึงเพลง “ใจสมใจ” และ “Stuck In The Middle” ที่ได้มาร้องให้ฟังกันแบบสด ๆ

ฟังเสียงร้องเพราะ ๆ ของนุนิวที่เป็นตัวแทนคนไม่ลืมความทรงจำเก่า ได้แต่วนถามในใจว่า “จำฉันได้อยู่ไหม” กับซิงเกิล “ขึ้นใจ (Unforgettable)” ทาง www.youtube.com/@DMDMUSICTH รวมถึงทุกแฟลตฟอร์มทั้ง  Spotify / Apple Music และ Joox พร้อมติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทางโชเชียลมีเดียทุกช่องทางของ DMD MUSIC

 

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments