วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsUmay+ MONEY FITNESS SEASON 2 ประกาศผู้ชนะ ร่วมผลิตหนังสั้น กับ โปรดักชั่นเฮ้าส์มืออาชีพกระตุ้นการ “ใช้เงินยังไงให้อยู่เป็น”

Umay+ MONEY FITNESS SEASON 2 ประกาศผู้ชนะ ร่วมผลิตหนังสั้น กับ โปรดักชั่นเฮ้าส์มืออาชีพกระตุ้นการ “ใช้เงินยังไงให้อยู่เป็น”

บมจ. อีซี่บายผู้ให้บริการบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) และบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสพรีเมียร์ (Umay+ Premier) โดยมร. ทาเคโอะโนดะ (Mr.Takeo Noda) ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารจัดงานประกาศผลผู้ชนะเลิศกิจกรรม Umay+ MONEY FITNESS SEASON 2 ภายใต้หัวข้อ “ใช้เงินยังไง…ให้อยู่เป็น” การประกวดสตอรี่บอร์ดเพื่อนำไปผลิตหนังสั้นไม่เกิน 3 นาทีชิงทุนการศึกษารวมกว่า 150,000 บาทโดยมีนักศึกษาให้ความสนใจส่งผลงานเข้าประกวดกว่า 200 ทีมจาก 27 มหาวิทยาลัยจากนั้นคัดเลือก 10 ทีมเข้ารอบสุดท้ายพร้อมมอบประสบการณ์เวิร์คช็อปให้เป็นนักเล่าเรื่องที่ดีก่อนจะคัดเลือกทีมผู้ชนะเลิศที่ทำสตอรี่บอร์ดที่มีไอเดียสุดเจ๋งเพียงหนึ่งเดียวเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลิตหนังสั้นโฆษณาอย่างมืออาชีพกับ บริษัท โปรดักชั่นเฮ้าส์ระดับแนวหน้าของเมืองไทย

EFTmo1.jpg EFTyGy.jpg EFTIfD.jpg EFTM59.jpg EFtWHJ.jpg

มร. ทาเคโอะ โนดะ (Mr.Takeo Noda) ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เผยว่า เราจัดกิจกรรมนี้มาต่อเนื่องปีนี้เป็นปีที่ 8 แม้ปีนี้จะมีเรื่องของสถานการณ์โควิต 19 เข้ามา ทำให้กิจกรรมต้องขยายเวลาออกไป แต่ก็ไม่มีปัญหาอะไร เรียกว่าได้รับความสนใจและประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก มีผลงานที่ส่งเข้ามาร่วมประกวดจากนักศึกษาทั้งหมด 27 สถาบันรวม 200 ผลงาน ซึ่งแต่ละผลงานที่มีคุณภาพมีความตั้งใจที่น่าชื่นชม

สำหรับผลงานที่ส่งมา มีการแสดงความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการทำสตอรี่บอร์ดตรงกับวัตถุประสงค์ของกิจกรรมที่ต้องการกระตุ้น เสริมสร้างภูมิคุ้มกันทางด้านการเงินให้กับเยาวชนไทย โดยมีน้องๆนักศึกษา ซึ่งถือเป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ทำการถ่ายทอดเรื่องราวแนวความคิดเกี่ยวกับการบริหารการเงินในแบบฉบับที่เข้าถึงคนรุ่นใหม่ได้ง่าย เพื่อจะได้นำความรู้เกี่ยวกับการวางแผนการเงินมาปรับใช้ในชีวิตได้จริงและท้ายสุด เพื่อนำไปผลิตหนังสั้นกับ ผู้กำกับมากประสบการณ์ออกมาเป็นผลงานให้ได้รับชมกัน

โดยกิจกรรม ยูเมะพลัส มันนี่ ฟิตเนส ซีซั่น 2 ครั้งนี้ของเรามุ่งเน้นในการสร้างวินัยทางการเงินที่ดีผ่านการเรียนรู้การบริหารจัดการเงินให้กับนักศึกษาที่กำลังจะก้าวสู่ชีวิตการทำงานอย่างเต็มตัวซึ่งหลังจากนี้ผลงานที่ชนะเลิศจะถูกนำไปผลิตหนังสั้น ผมอยากฝากให้ทุกท่านช่วยติดตามผลงานของน้องๆ ซึ่งจะถูกนำไปเผยแพร่ผ่านช่องทางเฟสบุ๊ค Umay+ official, I love EASY BUY และ Website: Umayplusmoneyfitness.com ครับผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผลงานของน้องๆนักศึกษาจะก่อให้เกิด ความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการบริหารจัดการ ทางการเงินในแบบฉบับคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้นและความรู้เหล่านี้จะสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันในยุค New Normal ได้ครับ

ท้ายสุดผมต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนและผู้สนับสนุนทุกๆท่านที่ให้ความร่วมมือในกิจกรรมนี้ครับ Umay+ ยังคงสานต่อกิจกรรมดีๆเช่นนี้อย่างต่อเนื่องและผมหวังว่าจะได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากคนไทยทุกๆคนอีกในโอกาสต่อไปครับ

EFthh0.jpg EFtBJR.jpg EFtk5u.jpg

สำหรับผลการตัดสินรางวัลชนะเลิศ ยูเมะพลัส มันนี่ ฟิตเนส ซีซั่น 2 ได้รับทุนการศึกษา 100,000 บาท พร้อมร่วมผลิตหนังสั้น กับ WinkWink Production (วิ้ง วิ้ง โปรดักชั่น) และ Dexter Bangkok  (เด็กซ์เตอร์ แบงค์ค็อก) ได้แก่ ทีมนาตาชา โรมานอฟ จาก จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ชื่อผลงาน “อย่าแกงตัวเอง” โครงเรื่อง เมื่อหญิงสาวที่ชอบคิดไปเองอย่างคาริชา ต้องมาประสบชะตากรรมอันโหดร้ายกับเงินในบัญชีอันน้อยนิดหลังเรียนจบ แต่ด้วยความเชื่อของเธอที่ว่า ถ้าจะได้ทำงานในบริษัทแฟชั่นที่เธอชอบ เธอจะต้องหน้าตาดีเสียก่อน เธอจึงตัดสินใจไปกู้เงินมาก้อนหนึ่งเพื่อหวังทําศัลยกรรมให้สวยเพื่อเข้าทํางาน  และหวังจะจ่ายหนี้คืนอย่างเร็วหลังเงินเดือนออก แต่ด้วยเพราะความคิดไปเองของคาริชา ทำให้เกิดปัญหาตามมา

รองอันดับ 1 ทีม รูด ปื๊ด ปื๊ด จาก  ม.ศิลปากร ชื่อผลงาน Timeline ไม่ คิด รองอันดับ 2 ทีมซีอิ้ว จาก ม.กรุงเทพ ชื่อผลงาน คัมภีร์พระตังค์ซัมจั๋ง  สำหรับรางวัลชมเชย ได้แก่ทีม สามเส้า จากมหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ และ ทีมอันเดอร์ ดรีม จากมหาวิทยาลัยนเรศวร  จังหวัดพิษณุโลก 
ทั้งนี้สามารถติดตามผลงานหนังสั้นของทีมชนะเลิศ ได้ที่ www.umayplusmoneyfitness.com เฟสบุ๊ค I love EASY BUY

EFtTSI.jpg EFt3VZ.jpg EFttiP.jpg EFtwut.jpg EFt1Ie.jpg
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments