วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกDramaบทบาทใหม่ของ “มีน พีรวิชญ์” และ “พิช วิชญ์วิสิฐ” กับการเป็น Exclusive Producer ซีรีส์ย้อนความทรงจำ “หนังสือรุ่น”

บทบาทใหม่ของ “มีน พีรวิชญ์” และ “พิช วิชญ์วิสิฐ” กับการเป็น Exclusive Producer ซีรีส์ย้อนความทรงจำ “หนังสือรุ่น”

ถือเป็นการพลิกบทบาทครั้งสำคัญสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าตี๋สุดฮอต “มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร” จากบ้าน UltimateTroop ที่เคยฝากผลงานซีรีส์ “บังเอิญรัก” และนักแสดงสุดจิ้นในตำนาน “พิช วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล” จากภาพยนตร์เรื่องดัง “รักแห่งสยาม” เป็นการโคจรร่วมกันสร้างโปรเจคมินิซีรีส์“หนังสือรุ่น” ซึ่งไม่ว่าในปัจจุบันคุณจะอายุเท่าไหร่เรื่องนี้ จะทำให้คุณหวนคิดถึงอดีตในวัยเด็กของคุณและกลิ่นอายของยุค 2000 ได้อย่างแน่นอน

          หนังสือรุ่น เป็นซีรีส์ที่จะพาคุณย้อนเวลาไปสู่ช่วงปี พ.ศ.2545 เล่าถึงเรื่องราวความน่ารัก มิตรภาพ ความฝัน คำสัญญาของเพื่อนสนิทสองคน

“นัท – ภพ” เมื่อคำสัญญาเป็นแค่ลมปาก การลาจากจึงเกิดขึ้น เมื่อหนังสือรุ่นทำให้ทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้ง ด้วยเหตุผลของความจริงที่ต้องเผชิญ โดยมีเค้าโครงบางส่วนมาจากเรื่องจริง นำแสดงโดย ไตเติ้ล – เตชินท์ อนุศาสนนันท์ และ แมน – ศุภกฤต จรูญเมธา นักแสดงน้องใหม่จากสังกัด Ultimate Troop ที่มาประเดิมลงสนามทำการแสดงเรื่องแรกในโปรเจคนี้

            อย่างไรก็ตาม “หนังสือรุ่น” เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในกลุ่มสังคมทวิตเตอร์จนติดเทรนด์กับ #ตามหานัท เป็นกระแสกันขึ้นมาอยู่ช่วงหนึ่งกับแชท MSN ที่ “ภพ” สร้างขึ้นมาเพื่อตามหาเพื่อนสนิทของตัวเอง

“นัท” จนมียอดรีทวิตกระจายไปกว่า 2,000 รีทวิต ซึ่งเป็นวิธีการประชาสัมพันธ์แบบใหม่ ที่ยังไม่มีซีรีส์เรื่องไหนเคยทำมาก่อน ส่วนจะสนุก เข้มข้น หรือ ซึ้งแค่ไหนรอติดตามผลงานความตั้งใจของสองหนุ่มมีนและพิช ได้ในเร็วๆนี้ ทาง Line TV

https://sv1.picz.in.th/images/2021/04/05/DM0XRv.jpg

https://sv1.picz.in.th/images/2021/04/05/DM0G1V.jpg

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments