วันพฤหัสบดี, เมษายน 18, 2024
หน้าแรกPr.ไบร์ท นรภัทร” เปิดตัวผู้ช่วยที่รู้ใจคนใหม่ แอป UCHOOSE ฟีเจอร์สุดล้ำ จากกรุงศรี คอนซูมเมอร์

ไบร์ท นรภัทร” เปิดตัวผู้ช่วยที่รู้ใจคนใหม่ แอป UCHOOSE ฟีเจอร์สุดล้ำ จากกรุงศรี คอนซูมเมอร์

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ คว้าตัวหนุ่มฮอต “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” นักแสดงขวัญใจวัยรุ่น ร่วมถ่ายทอดฟีเจอร์ สุดจึ้งของ UCHOOSE ไลฟ์สไตล์แอปพลิเคชัน สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตและสินเชื่อในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่พร้อมเป็นผู้ช่วยที่รู้ใจด้วยบริการหลากหลาย ทั้งบริการทางการเงิน พร้อมเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน ช้อป เที่ยว ตอบโจทย์ทุก ไลฟ์สไตล์ทางการเงินของคนรุ่นใหม่ กับบริการที่รู้ใจครบจบในแอปเดียว

ณญาณี เผือกขำ ประธานกรรมการ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ผู้ให้บริการบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล แบรนด์บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน, และบัตรเครดิตโลตัส กล่าวว่า “กรุงศรี

คอนซูมเมอร์ ได้รับเกียรติจากคุณไบร์ท – นรภัทร วิไลพันธุ์ เป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่ชอบบริการที่สะดวก โดนใจ มาร่วมถ่ายทอดฟีเจอร์สุดล้ำของแอปพลิเคชัน UCHOOSE เวอร์ชั่นใหม่ ที่ไม่เพียงแต่จะให้บริการทางการเงินที่สะดวก รวดเร็ว เช่น สมัครบัตรเครดิตและสินเชื่อ และบริการบริหารบัญชีบัตรผ่านแอป แต่ยังมีฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย เปรียบเสมือนผู้ช่วยส่วนตัวให้สมาชิกบัตรได้รับบริการที่รู้ใจแบบครบจบในแอปเดียว เช่น ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุด U EATS เอาใจสายกินกับโปรโมชันโดน ๆ จากร้านอาหารชั้นนำทั่วไทยและแอปฟู้ดเดลิเวอรี พร้อมรีวิวร้านอาหาร และดีลเด็ดจากร้านดังให้เลือกซื้อแบบคุ้ม ๆ, U LIKE ที่คัดสรรโปรโมชันให้ตรงกับไลฟ์สไตล์เฉพาะคุณ, ลงทะเบียนร่วมโปรโมชัน ง่ายเพียงคลิกเดียว, PROMOTION TRACKING เช็คสถานะ ติดตามสถานะโปรโมชัน รู้ยอดเครดิตเงินคืนทันที และ CASH BACK รับเครดิตเงินคืนรวดเร็วทันใจภายใน 2 วัน (เงื่อนไขตามที่บริษัทฯกำหนด) เพื่อเป็นจุดเชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ โดยนำเสนอผ่านออนไลน์วิดีโอ www.krungsriconsumer.com/uchoose ซึ่งจะเผยแพร่ผ่านทางโซเชียลมีเดีย พร้อมเตรียมจัดกิจกรรมต่าง ๆ ของแอป UCHOOSE กับ “ไบร์ท” ในเร็ว ๆ นี้ เพื่อสื่อสารกับคนรุ่นใหม่ที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของเรา”

ด้าน ไบร์ท -นรภัทร วิไลพันธุ์ เปิดเผยว่า “รู้สึกยินดีมากครับ ที่ได้เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่มาร่วมถ่ายทอดความล้ำของแอป UCHOOSE ของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ ที่ใช้งานง่ายและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่แบบตรงใจเราเลย ชีวิตเรา ควรเลือกได้ในสิ่งที่เราต้องการนะครับ แอป UCHOOSE เลือกมาตรงใจไบร์ทเลย อย่าง U EATS นี่โดนใจมาก ๆ เพราะไบร์ทเป็นสายกินอยู่แล้ว ชอบกินอาหารอร่อย ๆ และอยากได้ของที่ตรงปก น่าจะดีถ้ามีแอปมาช่วย บอกว่า ร้านไหนดี แถมมีดีลเด็ด และมีรีวิวเพื่อช่วยในการตัดสินใจ แถมยังกดสั่งได้ง่าย ๆ ไบร์ทว่า ครบถูกใจมากครับ หรืออย่างเรื่องช้อป ส่วนใหญ่ผมช้อปออนไลน์ ซื้อของเกือบทุกอย่าง เพราะไม่ค่อยมีเวลา แถมสะดวก ง่าย สำหรับแอป UCHOOSE ได้คัดเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้ไบร์ทเลย เพราะเลือกโปรโมชันโดนๆ ที่ตรงกับไลฟ์สไตล์ของผมด้วย แอปเดียวจบ โดนใจจริง ๆ ครับ”

ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดแอป UCHOOSE มาใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ Android ผ่านแอปสโตร์ หรือเพลย์ สโตร์ โดยลงทะเบียนด้วยตัวเองเพื่อใช้งานได้ทันที นอกจากนี้ แฟน ๆ ยังสามารถติดตามกิจกรรมต่าง ๆ ของแอป UCHOOSE กับ “ไบร์ท นรภัทร วิไลพันธุ์” ได้ทาง Facebook, YouTube และช่องทางต่าง ๆ ของ Krungsri Consumer

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments