วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“แอนนา” จัดหนักเปิดตัวแบรนด์โปรตีน U TIARA คว้า2 คู่จิ้น อิงฟ้า-ชาล็อต , ยุ่น-ต้น ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์กระตุ้นยอดขาย

“แอนนา” จัดหนักเปิดตัวแบรนด์โปรตีน U TIARA คว้า2 คู่จิ้น อิงฟ้า-ชาล็อต , ยุ่น-ต้น ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์กระตุ้นยอดขาย

กรุงเทพมหานครฯ –  26 สิงหาคม 2565 ยิ่งใหญ่สมการรอคอย สำหรับงานเปิดตัวแบรนด์สินค้าของพิธีกรสาวมากความสามารถ อย่าง “แอนนา เปรมยุดา วัตรสังข์” ที่ผุดโปรเจคยักษ์ใหญ่ เปิดตัวแบรนด์โปรตีน U TIARA พร้อมสร้างแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ให้มีอาชีพแบบไม่ต้องลงทุน

โดยงานนี้ “แอนนา” ยังได้จัดหนัก จัดเต็ม คว้าสองคู่จิ้นสุดฮอตของวงการบันเทิง อย่าง “อิงฟ้า วราหะ” ประกบ ชาร์ล๊อต ออสติน และ 2 นักแสดงหนุ่ม ยุ่น ภูษณุต้น ศรัณญ์ จากซีรีส์วายสุดปัง ร้ายนักนะรักของมาเฟีย ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์

บรรยากาศภายในงานยังคับคั่งไปด้วย เพื่อนๆ เหล่าบรรดา Influencer นำทีม สิตางค์ บัวทอง , หมวย โซฮอต , ฟลุ๊ค กะล่อน , นัท นิสามณี , บูม หมูกระทะ , ครูเบียร์ – เนเงิน และ พุดเดิ้ล ยุพดี ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จในครั้งนี้

ทางด้าน “แอนนา” เผยโปรเจคในครั้งนี้ ทุ่บงบกว่า 7 หลัก ในการลงทุน และ ดึงสองคู่จิ้นที่คิดว่า มีกระแสมากที่สุดในตอนนี้ โดยโปรเจค ผลิตภัณฑ์โปรตีน U TIARA โปรตีนเพื่อสุขภาพ โปรตีนจากพืช คุณภาพดี เพราะก่อนหน้านี้ หลังจากที่หลายๆคนทราบกันดีว่า ตัวแอนนาเอง ได้มีการไปตัดกระเพาะ ซึ่งทำให้ตัวเองมีน้ำหนักที่หายไปเกือบ 30 กิโล แต่การตัดกระเพาะมันต้องมีตัวช่วย ร่างการต้องการสารอาหาร แอนนา จึงได้ทดลองผลิตภัณฑ์ตัวนี้ขึ้นมา มันสามารถทดแทนอาหารที่เราทานได้และมีสารอาหารครบ และโปรเจคนี้ ที่ตั้งใจมากๆคือ แอนนาประสบความสำเร็จจากการขายออนไลน์ จึงมีความคิดว่า เราอย่างสร้างแม่ค้าออนไลน์หน้าใหม่ ให้มีอาชีพแบบที่ไม่ต้องลงทุนเพียงแค่ โพสต์ขายก็มีรายได้ หวังเห็นอนาคตคนไทย รวยได้จากการขายออนไลน์

เปิดรับตัวแทนรุ่นแรกทักมาได้เลยนะคะ เริ่มต้นเพียง 5 กล่องเท่านั้น !!! เริ่มก่อน รวยก่อนแน่นอนค่า มีทุนหรือไม่มีทุนก็ขายได้นะคะ 590 บาท 1 แถม 1 (โปรตีนแถมคอลลาเจน)

ติดต่อ Line : @Utiara

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments