วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกMusicTYTAN เดบิวต์ปังเกินต้าน! แจ้งเกิดอลังการกลางกรุง บอสกึ้งทุ่มจัด TYTAN DEBUT SHOWCASE รอบสองฟ้าเปิด 411 Music แฮปปี้

TYTAN เดบิวต์ปังเกินต้าน! แจ้งเกิดอลังการกลางกรุง บอสกึ้งทุ่มจัด TYTAN DEBUT SHOWCASE รอบสองฟ้าเปิด 411 Music แฮปปี้

หลังจากเกิดเหตุการณ์ฝนตกหนักฟ้าถล่มทำให้เวทีงาน TYTAN DEBUT SHOWCASE ได้รับความเสียหายอย่างหนักจนกระทั้งไม่สามารถเริ่มงานได้ (8 มิถุนายน 2565) แต่บอสใหญ่ 411Music “กึ้ง-เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ก็ไม่ยอมแพ้ เดินหน้าเปิดตัว “TYTAN” (ไทแทน) หรือ “ไทแทน ทีปประสาน” ในงาน TYTAN DEBUT SHOWCASE อีกครั้งใน 2 วันถัดมาหลังจากเกิดเหตุ (10มิถุนายน 2565)

ในที่สุด!! ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสเสมอ ค่ายเพลง “โฟร์ วัน วัน มิวสิก” (Four One One Music หรือ 411 Music) เปิดตัวสุดปังกลางสยามสแควร์กันไปเรียบร้อยกับงาน TYTAN DEBUT SHOWCASE ของศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของค่าย อย่าง “TYTAN” (ไทแทน) หรือ “ไทแทน ทีปประสาน” งานนี้ “กึ้ง–เฉลิมชัย มหากิจศิริ” เล่นใหญ่ยิ่งกว่าเดิมจัดเต็มเนรมิตสยามแสควร์ให้ทุกคนได้สัมผัสบรรยากาศยามค่ำคืนให้เข้ากับเพลง “All Night” (feat. Loco) งานนี้ยังมีเซอร์ไพร์สสองเด้งด้วยการเปิดมิวสิกวีดีโอให้ชมครั้งแรกและภาพวีทีอาร์ของแร็ปเปอร์เกาหลี “Loco” (โลโค่) หรือ ควอนฮยอกอู ส่งตรงจากเกาหลีใต้มาเซย์ไฮแฟนชาวไทย ภายในงานเมื่อวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน 2565 ณ BLOCK I สยามแสควร์

ในงานแถลงข่าวเปิดตัว “TYTAN” (ไทแทน) ในฐานะศิลปินชายเดี่ยวเบอร์แรกจากค่ายเพลง 411 Music งานนี้บอสกึ้งยังจัดหนักในเรื่องของโปรดักชั่นเวที-แสง-สี-เสียง ดีงามเหมือนเดิม โดยในงานเปิดโชว์ด้วย 3 สาว AR3NA พริม,เชอแตม,มินซอ ก่อนจะเปิดตัว “TYTAN” (ไทแทน) อย่างน่าประทับใจด้วยลุคมิวสิคเชี่ยนโซโล่กีต้าร์ด้วยสีหน้าและแววตาอันมีเสน่ห์เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆก้องสยามแสควร์เลยทีเดียว หลังจากอิ่มเอมโชว์ของไทแทนถึงเวลาทุกคนจะได้ชมมิวสิกวีดีโอพร้อมกันที่แรก พร้อมการปรากฎตัวของหนุ่ม Loco ที่มาเซย์ไฮในรูปแบบ VTR โดย Loco พูดถึงการทำงานร่วมกับไทแทนแถมยังอ้อนคิดถึงเมืองไทยมากอยากเจอแฟนๆ และจบด้วยโชว์เพอร์ฟอแมนของหนุ่มไทแทนที่ออกสเต็ปแดนซ์เรียกเสียงกรี๊ดให้กับสาวๆ สร้างเสียงฮือฮาและเซอร์ไพรส์เอาใจแฟนๆตั้งแต่เริ่มจนจบงานเลยทีเดียว

“TYTAN” (ไทแทน) เผยความรู้สึกว่า “ขอบคุณทุกคนที่สนับสนุนผมนะครับ รู้สึกดีใจและภูมิใจที่ได้มาอยู่ในครอบครัว 411 Music ขอขอบคุณพี่กึ้งที่ให้โอกาสและมอบสิ่งดีๆ ทำให้กับผมได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ ได้รู้จักทีมงานคุณภาพที่ประเทศเกาหลีใต้ ทีมงานทุกคนสอนและแนะนำเทคนิคต่างๆในเรื่องการทำเพลงเยอะมากครับ ขอฝากเนื้อฝากตัวและฝากซิงเกิ้ล All Night (feat.Loco) ด้วยนะครับ”

ร่วมสนับสนุนผลงานศิลปินชายเดี่ยว “TYTAN” (ไทแทน) หรือ “ไทแทน ทีปประสาน” จากค่ายเพลง “โฟร์วันวัน มิวสิก ด้วยการดาวน์โหลดเพลง “All Night” (feat. Loco)” ทาง Apple Music, JOOX, Spotify, YouTube Music, TIDAL, TrueID Music และกว่า 130 แพลตฟอร์มทั่วโลก ** กด SUBSCRIBE YouTube 411ent https://www.youtube.com/411ent พร้อมทั้งติดตามความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมจาก “โฟร์วันวัน มิวสิก” ได้ทางออฟฟิเชียลแฟนเพจ www.facebook.com/fouroneoneent ทวิตเตอร์ @411ent และอินสตาแกรม IG @411ent https://instagram.com/411ent

 

ศิลปิน : TYTAN (ไทแทน)
แนวเพลง : Hip-Hop / R&B
เพลง : All Night (feat. Loco)
ค่ายเพลง : 411 MUSIC / 411 ENTERTAINMENT
ทำนอง : TYTAN, Cool Cat, Loco
เนื้อเพลง : TYTAN, Loco
เรียบเรียง : Cool Cat

“All Night” (feat. Loco) เป็นซิงเกิลเปิดตัวของ “TYTAN” (ไทแทน) ที่เจ้าตัวมีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์ผลงานเพลงด้วยตัวเอง รวมถึงได้ศิลปิน “Loco” (โลโค่) หรือ ควอนฮยอกอู แร็ปเปอร์หนุ่มชาวเกาหลีใต้จากค่ายเพลง AOMG มา Featuring ทั้งร่วมร้องและแต่งเนื้อท่อนแร็ปจนทำให้มีเสน่ห์เฉพาะตัว แนวเพลงคือ ฮิปฮอป/อาร์แอนด์บีที่ “TYTAN” (ไทแทน) ตั้งใจให้เพลงนี้เป็นประตูพาทุกคนมารู้จักโลกของเขาในฐานะศิลปิน-นักแต่งเพลง เพลง All Night (feat. Loco) สื่อให้ทุกคนได้สัมผัสห้วงอารมณ์ ความรู้สึกในค่ำคืนที่น่าเพลิดเพลิน ไทแทนสื่อสารด้วยเสียงร้องที่ผ่อนคลาย โดยเฉพาะท่อนร้อง “Girl I wanna dance with you all night long Yeah I’m going crazy แค่เพียงได้มอง ถ้าให้เธอกลับคนเดียว ฉันก็คงไม่ยอม” เสียงร้องขี้อ้อนของไทแทนพร้อมเสียงดนตรีชวนหลงใหล คอร์ดเพลงที่นุ่มนวล แต่ยังคงจังหวะกลอง จังหวะเบส มีความทรงพลัง ชวนให้เป็นค่ำคืนที่อบอวลเต็มไปด้วยความโรแมนติกของเสียงเพลง โดยเพลง All Night (feat. Loco) ได้ถูกคัดสรร กลั่นกรอง และผนึกกำลังร่วมมือกับโปรดิวเซอร์ “Cool Cat” จากประเทศเกาหลีใต้

ARTIST PROFILE

“TYTAN” (ไทแทน) หรือ ไทแทน ทีปประสาน คือ ศิลปินชายเดี่ยวเบอร์แรกจากค่าย 411 Music หลังจาก “TYTAN” (ไทแทน) ได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัด 411 Music ไทแทนได้ถูกส่งตัวไปฝึกฝนทักษะต่างๆ เรียนร้องเพลง เรียนเต้น ทำเพลง เขียนเพลง  และเทคนิคด้านดนตรีจากผู้เชี่ยวชาญที่คร่ำหวอดในวงการเพลงและทีมโปรดิวเซอร์จาก 411 Music ที่ประเทศเกาหลีใต้เป็นเวลาเกือบ 2 ปี จนวันนี้พร้อมแล้วกับการเปิดตัวผลงานเพลงซิงเกิลแรกฐานะศิลปินชายเดี่ยวในสังกัดค่าย 411 Music

“TYTAN” (ไทแทน) ได้ผ่านผลงานในวงการบันเทิงไม่ว่า การแสดง หรือ ร้องเพลง มาแล้วตั้งแต่อายุ15 เด็กหนุ่มผู้รักเสียงดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ การได้ร้องเพลงบอกเล่าเรื่องราว ความสุข ความรัก ตลอดจนประสบการณ์ชีวิตของตัวเองและคนรอบข้างผ่านบทเพลงเป็นสิ่งที่ไทแทนรักและมีความสุข ไทแทนผู้มาพร้อมความสามารถ นอกจากการร้องเพลงยังสามารถแต่งเนื้อเพลง ทำนอง และสามารถเล่นเครื่องดนตรีมากมาย อาทิ กีต้าร์ เปียโน กลอง ไวโอลิน ความสามารถล้นเหลือบวกกับคาแรคเตอร์ขี้เล่น รอยยิ้มที่เป็นมิตร และดนตรีในสไตล์ “TYTAN” (ไทแทน) จะทำให้ทุกคนหลงรัก #ลูกชายคนใหม่ ได้ไม่ยาก

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments