Free Porn
xbporn
วันอังคาร, ตุลาคม 22, 2024
หน้าแรกNewsอินดี้ร็อกไทยสุดฟิน ใน ““TWO DOOR CINEMA CLUB Live In Bangkok 2023” ที่สุดแห่งความจัดจ้าน...

อินดี้ร็อกไทยสุดฟิน ใน ““TWO DOOR CINEMA CLUB Live In Bangkok 2023” ที่สุดแห่งความจัดจ้าน เข้มข้น เร้าใจ ต่อเนื่องเกือบ 2 ชม.!!

ผ่านไปแล้วกับความฟินของชาวอินดี้ร็อกไทย กับ  “TWO DOOR CINEMA CLUB Live In Bangkok 2023” (ทู ดอร์ ซิเนม่า คลับ ไลฟ์ อิน แบงค็อก 2023 ) เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2566 ที่ผ่านมา ณ ภิรัช ฮอลล์ (BHIRAJ HALL) ไบเทค บางนา ที่เสิร์ฟความมันส์ครั้งนี้โดย สุดยอดผู้จัดตัวจี๊ดแห่งยุคอย่าง  Defiance Entertainment (ดีไฟแอนซ์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) ร่วมกับ Skesh Entertainment (สเก็ช เอ็นเตอร์เทนเมนท์) สุดยอดผู้จัดในวงการดนตรีสายร็อก โดยบรรยากาศในงานเต็มไปด้วยแฟนเพลงสายอินดี้ร็อกไทย ที่มารอกันตั้งแต่ประตูยังไม่เปิด และเมื่อได้เวลาก็เปิดเวทีอุ่นเครื่องความมันกันก่อนกับ 2 วงอินดี้ไทย ฝีมือชวนจับตาอย่าง Panician และ Sobboy ที่เรียกวอร์มอัพความสนุกได้อย่างไม่ผิดหวัง

      จากนั้น ได้เวลาที่ทุกคนรอคอย กับวงเฮดไลน์  “TWO DOOR CINEMA CLUB” (ทู ดอร์ ซิเนม่า คลับ) หรือ TDCC วงอินดี้ร็อกจากไอร์แลนด์เหนือ ขวัญใจสายอินดี้ทั่วโลก ที่จัดเต็มตั้งแต่เริ่มเลยทีเดียว โดยการเสิร์ฟเซ็ตเพลงยาว 4 เพลง แบบไม่มีพัก สร้างความคึกคักและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้แบบไม่มีพักเช่นกัน หลังจากนั้นวงได้ทักทายแฟนไทยในแค่ฮอลล์สั้นๆ ก็จัดเพลงเซ็ตต่อไปแบบไม่ให้เสียเวลา ไม่ว่าจะเป็น Handshake, Satellite, Eat That Up พร้อมด้วยเพลง “Wonderful Life” จากอัลบั้ม “Keep On Smiling” อัลบั้มใหม่ล่าสุด ที่เพิ่งปล่อยเมื่อปี 2022 ที่ผ่านมา  และแน่นอนว่า TDCC ไม่พลาดที่จะนำ 2 เพลงสุดฮิตอย่าง “Neaxt Year” และ “What You Know” มาเสิร์ฟแฟนๆชาวไทย ที่ร้องตามกันสนั่นฮอล์เลยทีเดียว หลังจากนั้นวงก็ยังจัดเพลงเซตสุดท้ายกันอย่างต่อเนื่อง เรียกว่าการกลับมารอบนี้ของ “TWO DOOR CINEMA CLUB” ขนเพลงฮิตมามอบความสุขให้กับแฟนชาวไทยถึง 21 เพลง ในระยะเวลาเกือบ 2 ชม. พร้อมอัดแน่นไปด้วยความจัดจ้าน เข้มข้น เร้าใจของทั้งตัวดนตรี แสง สี เสียง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโมเม้นต์ในความทรงจำสุดประทับใจที่ทำให้เราต้องคิดถึง 3 หนุ่มสุดเก๋า TDCC ไปอีกนานอย่างแน่นอน

สำหรับความสนุกครบรสจากศิลปินระโลกแบบนี้ ทาง Defiance Entertainment จะนำมาเสิร์ฟชาวไทยอย่างต่อเนื่องอีกแน่นอน ส่วนครั้งหน้าจะเป็นศิลปินเบอร์ไหนนั้น สามารถติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ทาง Facbook Fanpage : DefianceEntertainmentTH

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments