วันศุกร์, พฤษภาคม 17, 2024
หน้าแรกNewsกระแสตอบรับดีเยี่ยม!! First EP. “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” แฟนคลับเพียบ!!!

กระแสตอบรับดีเยี่ยม!! First EP. “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” แฟนคลับเพียบ!!!

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์วายส่งเสริมกีฬาที่ปังมาก ปังสุด ตั้งแต่ยังไม่ได้ลงจอฉาย Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ผลิตโดย บริษัท เลิฟ มีเดีย จำกัด โดย 3 ผู้จัดฯไฟแรง วิสูตร วัลลาอธิพร พูลสวัสดิ์ผศ.ดร.ชาญชัย สุขสุวรรณ์ ที่ได้ฤกษ์ฉาย EP.1 เมื่อวันศุกร์ที่ 3 พฤศจิกายน 2566 ช่อง 3HD กด 33 แต่ก่อนที่จะได้ดูจริงนั้น ทางผู้จัดฯ ก็เอาใจแฟนคลับด้วยการจัดกิจกรรม First EP. “Twins The Series สลับรัก นักลูกยาง” ให้ดูก่อนใคร ณ โรงภาพยนตร์ เซ็นจูรี่ อนุเสาวรีย์ฯ

แว่วข่าวมาว่าเหล่าบรรดาแฟนคลับ แฟนด้อม FC มัมมี่ ทั้งชาวไทย และชาวต่างประเทศ ก็จองบัตรเข้ามากันแบบกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์ ขอจับจองที่นั่งที่ดีๆ เพื่อจะได้ใกล้ชิดกับนักแสดงในดวงใจ  โดยมีผู้จัดฯ คนเก่ง คุณเป้-วิสูตร วัลลา และสองผู้กำกับฯ มากฝีมืออย่าง โปร-ศิวศิษฎ์ พลดงนอก และ บอล-คณธร ทับวิไล ที่มาพร้อมกับเหล่านักแสดงมากันครบทีมในชุดนักกีฬาที่ขอบอกว่า เท่มาก!! ทั้ง  เฟรม-ฤทธิ์ชนนท์ ศรีประสิทธิ์เดชาไรอัน-ปัญญา แม็คเชนมีมี่-ฤทัยภัทร พัทธนนปภังกรภูร์ เพียงพอทีม-ธัชนนท์ ทองเภ้า,  ฮาร์ธ-ชินดนัย เดชะวลีกุลตัส-ทศวรรษ สิงอุปโป,  เท็น-อภิวิชญ์ เอื้อมหาโสภานัท-ตรัยพัทธ์ วุฒิบรวนันท์,  ก้อง-คุปต์พงษ์ ชำนาญยงท้องฟ้า-อลิชา ศรีประทักษ์ทูรี่-พันธุ์ทิพา พงศ์เรืองรองพลับ-วราวุธ แสงศรีเรือง  และ โอม-นภัทร อุตสาหะ

กิจกรรมภายในงานเริ่มต้นด้วยการเดินแบบจากเหล่านักแสดงด้วยชุดวอลเลย์บอล ดูเก๋ และเท่มากๆ  ลำดับต่อมาก็เป็นคิวการโชว์ “ยูยิตสู” โดยแชมป์โลกอย่าง พลับ-วราวุธ แสงศรีเรือง และเหล่านักกีฬา ยูยิตสู ที่เรียกเสียงฮือฮาได้ลั่นโรง จากนั้นก็ถึงคิวร่วมพูดคุยผู้จัดฯ และนักแสดง ที่เรียกเสียงกรี๊ดกันไม่ไหว แรงเกินต้านจริงๆ

แล้วก็ถึงไฮไลท์ด้วยการชม First EP. ที่แต่ละคนก็ตั้งอกตั้งใจดูกันมากๆ เสียงฮือฮาก็มาเป็นระยะๆ หลังจากชม First EP. เสร็จ ทุกคนในโรงก็ปรบมือกันรัวๆ เพราะซีรีส์สนุกมาก นักแสดงแต่ละคนก็ทำการแสดงได้น่ารักสุดๆ ไปเลย

และก็ถึงคิวของ  หนุ่มตัส ทศวรรษ หนึ่งในนักแสดงจากซีรีส์เรื่องนี้โชว์ร้องเพลงประกอบซีรีส์ในเพลง “คนเดิมไม่เหมือนเดิม” เสียงไพเราะเพราะพริ้ง เคลิ้มไปเลยคร่าาา!! ตบท้ายกิจกรรมด้วยการเล่นเกมแจกของที่ระลึกให้กับผู้เข้าร่วมงาน และถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน

ยังคงมีความสนุกสนานของซีรีส์ส่งเสริมกีฬา TWINS THE SERIES สลับรัก  นักลูกยาง ให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง 12 EP  ทุกวันศุกร์ เวลา 22.45 น. ทางช่อง 3HD กด 33 สามารถติดตามชมได้ทางแอพพิเคชั่น gagaoolala และย้อนหลังได้ที่ ช่อง3Plus  รวมทั้งติดตามข่าวคราวความเคลื่อนไหวของ TWINS THE SERIES (สลับรัก นักลูกยาง)  ได้ที่ FB : Twins The Series Twitter :Twinstheseries IG : Twinstheseries YouTube : Lovemediathailand

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments