วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกNewsยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) ซีรีส์ที่จะทำให้ย้อนรำลึกถึงความฝันเมื่อครั้งวัยรุ่น!

ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) ซีรีส์ที่จะทำให้ย้อนรำลึกถึงความฝันเมื่อครั้งวัยรุ่น!

ซีรีส์เรื่อง ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) ซึ่งกำลังจะพรีเมียร์ตอนแรกให้ได้ชมกันในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ โดยจะเป็นการบอกเล่าถึงเส้นทางชีวิตและการเติบโตของกลุ่มวัยรุ่นที่สูญเสียความฝันให้กับวิกฤตเศรษฐกิจในปี 1998 และเรื่องราวของคนคู่หนึ่งที่พบกันครั้งแรกเมื่อตอนอายุ 22 และ 18 ปี กระทั่งพวกเขาอายุ 25 และ 21 ปี ได้เริ่มตกหลุมรักและดึงดูดเข้าหากัน นอกจากนี้ ซีรีส์จะยังชวนให้ย้อนนึงถึงความทรงจำอันบริสุทธิ์และเปี่ยมไปด้วยไฟฝันของกลุ่มวัยรุ่น 5 คนที่พบเจอกับความอ่อนไหวและความสัมพันธ์ที่แตกต่างกันออกไป

ซีรีส์เรื่องนี้ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม จากการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งระหว่าง ควอนโดอึน นักเขียนบทเจ้าของผลงานฮิตผู้เล่าเรื่องได้อย่างมีไหวพริบ ผู้เคยมอบความรู้สึกร่วมสุดลึกซึ้งให้แก่ผู้ชมมาก่อนในผลงานเรื่อง เสิร์ชรัก ตามหัวใจ (Search: WWW) กับผู้กำกับ จองจีฮยอน ที่เคยอำนวยการผลิตซีรีส์ที่อยู่ในความสนใจของผู้ชมจำนวนมาก ทั้ง เสิร์ชรัก ตามหัวใจ (Search: WWW)จอมราชัน บัลลังก์อมตะ (The King: Eternal Monarch) และ เธอคือรักที่ผลิบาน (You Are My Spring) หลังจากที่ทั้งคู่เคยร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง เสิร์ชรัก ตามหัวใจ (Search: WWW) นอกจากนี้ ยังได้นักแสดงนำระดับแนวหน้าอย่างคิมแทรี, นัมจูฮยอก, คิมจียอน (โบนา), ชเวฮยอนอุค และอีจูมยอง ยิ่งทำให้ผู้ชมเฝ้ารอซีรีส์เรื่องนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ

ในซีรีส์เรื่อง ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) คิมแทรีรับบทเป็นนาฮีโด นักกีฬาฟันดาบระดับมัธยมปลายผู้ยังคงมีความมุ่งมั่นและความฝัน แม้ว่าทีมฟันดาบของเธอจะถูกยุบหลังจากเกิดวิกฤต IMF (วิกฤตเศรษฐกิจครั้งใหญ่ในเกาหลีใต้เมื่อช่วงปลายทศวรรศที่ 1990) นาฮีโดไล่ตามความฝันอย่างเปี่ยมด้วยพลังและความมุ่งมั่น เธอไม่ยอมแพ้แม้ต้องเผชิญความลำบากมากมาย คิมแทรีได้ชื่อว่าเป็น “นักแสดงที่ไม่มีใครมาแทนได้” จากการแสดงอันทรงเสน่ห์ของเธอ ที่เผยเสน่ห์น่าหลงใหลของหญิงนักสู้ ขณะเดียวกันก็ยังเป็นตัวละครที่เป็นมิตรและสดใสมีชีวิตชีวา เธอจะทำให้ผู้ชมรู้สึกถึงความเห็นอกเห็นใจอันแสนอบอุ่น รวมทั้งความประทับใจอันแสนเจ็บปวด

นัมจูฮยอกรับบทเป็นแพคอีจิน ซึ่งครอบครัวของเขาประสบปัญหาอย่างหนักหลังได้รับผลกระทบจากวิกฤต IMF เขาต้องแบกความรับผิดชอบต่อครอบครัวเนื่องจากเป็นลูกชายคนโต และได้กลายมาเป็นนักข่าวในที่สุด นัมจูฮยอกซึ่งฝากผลงานการแสดงอันยอดเยี่ยมจากหลายบทบาทมาแล้วในภาพยนตร์และซีรีส์แทบทุกประเภท จะสร้างความประทับใจให้ผู้ชมกับบทบาทใหม่นี้ของเขาอย่างแน่นอน

คิมจียอน (โบนา) รับบทเป็นโกยูริม สมาชิกทีมชาติกีฬาฟันดาบ เธอเผยเสน่ห์น่าประทับใจทุกครั้งที่ลงเล่นฟันดาบ แต่เบื้องหลังชุดเครื่องแบบกีฬานั้น เธอก็คือเด็กหญิงวัยรุ่นที่น่ารักคนหนึ่ง คิมจียอน (โบนา) ซึ่งเคยมีผลงานมาแล้วหลากหลายประเภท จะมาในบทบาทของนักกีฬาฟันดาบโกยูริมในซีรีส์เรื่องนี้

ชเวฮยอนฮุครับบทเป็นมุนจีอุง คนดังที่อยากเป็นดาวเด่นบน Cyworld (โซเชียลมีเดียยอดฮิตของเกาหลีในเวลานั้น) ตัวละครมุนจีอุงเป็นวัยรุ่นสายติสต์ที่มีสไตล์และเป็นตัวของตัวเองสูง ซึ่งเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของชเวฮยอนอุค หลังจากได้รับรางวัล Super Rookie จากบทบาทก่อนหน้านี้ของเขาในซีรีส์เรื่อง แท็กซี่ชำระแค้น (Taxi Driver) และ แร็กเก็ต บอยส์ (Racket Boy)

 

อีจูมยอง รับบทเป็นจีซึงวาน นักเรียนดีเด่นแต่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณขบถ จีซึงวานเป็นสมาชิกของทีมผู้จัดวิทยุเสียงตามสายของโรงเรียนมัธยมปลาย ที่จะมาแบ่งปันเรื่องราวในชีวิตประจำวันของนักเรียนในโรงเรียน อีจูมยองผู้เคยแสดงฝีมืออันยอดเยี่ยมมาแล้วในหลายบทบาท ตั้งแต่ตัวละครที่เปี่ยมศรัทธา ร่าเริง ไปจนถึงตัวละครสุดเท่ คราวนี้รับรองว่าเธอจะมาครองใจผู้ชมได้อีกอย่างแน่นอน

ซีรีส์เรื่อง ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) จะทำให้เราได้เห็นความฝันของเหล่าวัยรุ่น ผ่านประเด็นของการเติบโตเป็นผู้ใหญ่ ความฝัน มิตรภาพ และรักแรก นำแสดงโดยคิมแทรี, นัมจูฮยอก, คิมจียอน (โบนา), ชเวฮยอนอุค และอีจูมยอง ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้ผู้ชมทุกรุ่นทุกวัยได้ย้อนรำลึกถึงวันวาน ซึ่งไม่เพียงแสดงให้เห็นอารมณ์ความรู้สึกที่สดใหม่ของวัยรุ่น แต่ยังกล่าวถึงเรื่องราวว่าพวกเขาเอาชนะความยากลำบากและความผิดหวังต่างๆ มาด้วยกันได้อย่างไรอีกด้วย

อย่าพลาด! ติดตามชมซีรีส์เรื่อง ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด (Twenty Five, Twenty One) พรีเมียร์ตอนแรกวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ที่ Netflix!

https://www.img.in.th/images/e884eedc2e34752ecd3f27b8ba5400f4.jpg

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments