วันเสาร์, เมษายน 27, 2024
หน้าแรกNewsTUMI จัดงาน Discovering Asra เปิดตัวกระเป๋าสำหรับสุภาพสตรี พร้อมประกาศเปิดตัว Mun Ka Young ในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์

TUMI จัดงาน Discovering Asra เปิดตัวกระเป๋าสำหรับสุภาพสตรี พร้อมประกาศเปิดตัว Mun Ka Young ในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์

TUMI แบรนด์สินค้าไลฟ์สไตล์และการเดินทางระดับโลก จัดงานเปิดตัวคอลเลกชันใหม่ล่าสุด “Asra” กระเป๋าสำหรับสุภาพสตรีที่ออกแบบขึ้นอย่างสวยงาม ตอบโจทย์การใช้งานของผู้หญิง พร้อมเปิดตัว

โกลบอลแอมบาสเดอร์คนใหม่ อย่าง มุน กา ยอง (Mun Ka Young) นักแสดงหญิงชาวเกาหลีใต้ มาร่วมนำเสนอคอลเลกชันนี้ ซึ่งเป็นแคมเปญแรกของเธอที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์ นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจากประเทศไทยอย่าง ดัง – ณัฎฐ์ฐชัย บุญประเสริฐ และ เลิฟ – ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร เข้าร่วมงานอีเว้นต์สุดพิเศษ ณ ประเทศสิงคโปร์ ในครั้งนี้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีเหล่าคนดัง อินฟลูเอนเซอร์ของภูมิภาค และแขกวีไอพีกว่า 200 ชีวิต อย่าง Isyana Sarasvati นักร้องชาวอินโดนีเซีย, Gabbi Garcia และ Sarah Lahbati นักแสดงจากฟิลิปปินส์, Diem My นักแสดงจากเวียดนาม และ Charlene Choi นักร้องและนักแสดงจากฮ่องกง มาร่วมงาน “Discovering Asra” ครั้งนี้ด้วย และในช่วงรับประทานอาหารค่ำสำหรับแขกวีไอพีและปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยสีสัน ผู้บริหารระดับสูงของ TUMI อย่าง Andrew Dawson ประธาน, Victor Sanz ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์, Jill Krizelman รองประธานอาวุโสฝ่ายการตลาดและอีคอมเมิร์ซ และ Aris Maroulis, รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง ก็ได้มาร่วมสนุกกับเหล่าคนดังในสิงคโปร์ ซึ่งถูกเลือกให้เป็นประเทศเปิดตัวในฐานะจุดหมายปลายทางซึ่งมอบแรงบันดาลใจให้กับคอลเลกชันและสีสันประจำฤดูใบไม้ผลิปี 2024

คอลเลกชัน Asra เป็นผลิตภัณฑ์กระเป๋าสำหรับสุภาพสตรีตัวใหม่ล่าสุดที่ทาง TUMI พัฒนามาอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกแบบที่เหมาะกับผู้หญิงยุคใหม่ มีความทันสมัย และสามารถใช้งานได้จริง โดยคอลเลกชันนี้มีกระเป๋าให้เลือก 3 ขนาด พร้อมสีที่น่าหลงใหลถึง 4 สี ทั้งสีที่เป็นเอกลักษณ์ของ TUMI อย่างสีดำด้าน (Matte Black) และสีประจำฤดูกาลอย่าง สี Moonlight, สี Cameo Rose และ สี Purple Sunset โดยกระเป๋าแต่ละใบมาพร้อมโครงสร้างที่โค้งมน ตกแต่งด้วยจีบ เสริมด้วยการผูกโบว์ที่สายสะพายไหล่ และเพิ่มลูกเล่นให้มีความน่าสนใจ พร้อมช่องกระเป๋าไมโครไฟเบอร์ด้านนอกสำหรับเก็บโทรศัพท์หรือแว่นกันแดด รวมไปถึงที่ห้อยกระเป๋าหนังโมโนแกรม (จำหน่ายแยก) เพื่อเพิ่มเอกลักษณ์ของ TUMI ลงไปในกระเป๋าแต่ละใบของคอลเลกชันนี้

ค่ำคืน “Discovering Asra” เต็มไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์ที่พร้อมพาแขกออกเดินทางสู่การค้นพบเสน่ห์อันทันสมัยของ Asra ณ Sentosa Golf Club ซึ่งถูกเปลี่ยนให้เป็น “Sentosa Pavilion” อันงดงาม เพื่อเฉลิมฉลองสไตล์ของมุน กา ยอง รวมถึงสีสันที่ใช้สื่อสารคอลเลกชัน Asra อันได้แก่ สี Purple Sunset ที่สดใสซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากทิวทัศน์ของเกาะ Sentosa

ระหว่างเดินเข้างาน แขกทุกท่านจะได้พบกับการจัดแสดงซิลลูเอตของกระเป๋า Asra ที่นำมาจัดวางท่ามกลางดอกไม้ สลับด้วยโครงสร้างที่ประดับไปด้วยผ้าไหม ได้รับแรงบันดาลใจจากดีไซน์ของกระเป๋า ก่อนจะถูกพาไปยัง “Marble Room” ความงดงามทางสถาปัตยกรรมที่ประดับเพื่อเป็นเกียรติให้กับแคมเปญของ Asra โดยนำกระเป๋าสี Cameo Rose มาจัดแสดง ก่อนจะถึงจุดหมายปลายทาง แขกจะได้เดินผ่าน “Asra Alley” ซึ่งนำกระเป๋ามาเรียงโชว์ โดยมีเบื้องหลังเป็นวิดีโอซึ่งฉายภาพที่รังสรรค์โดยศิลปิน Markus Kanzler และเมื่อมาถึงห้องรับประทานอาหาร แขกทุกท่านก็ได้รับเชิญไปนั่งประจำที่ เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับคืนเฉลิมฉลองความสัมพันธ์ระหว่าง TUMI และ มุน กา ยอง

หลังจากที่คุณ Victor Sanz ได้ประกาศแนะนำมุน กา ยอง อย่างเป็นทางการ แขกก็ได้อิ่มเอมกับเมนูที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษโดยผู้อำนวยการฝ่ายศิลป์ชื่อดัง Loic Serot ร่วมกับเชฟ Bjoern Alexander Panek จากภัตตาคาร Octavium ในฮ่องกงที่เคยได้รับมิชลิน 2 ดาว โดยอาหารทั้งหมด 5 คอร์ส ได้รับแรงบันดาลใจจากมุน กา ยอง ซึ่งเป็นการพาไปสัมผัสกับช่วงเวลาสำคัญในชีวิตการแสดงของเธอ ตั้งแต่ความหลากหลายทางวัฒนธรรมในฐานะผู้หญิงเกาหลีที่เกิดในเยอรมนี ความสามารถทางดนตรีของเธอ รวมถึงบทบาททางด้านการแสดง และการได้รับการแต่งตั้งให้เป็น

แอมบาสเดอร์คนใหม่ของ TUMI และที่พิเศษไปกว่านั้น ยังมีการฉายภาพและแสดงดนตรีประกอบสำหรับแต่ละคอร์สอีกด้วย ความรื่นรมย์นี้ยังดำเนินต่อไปท่ามกลางปาร์ตี้ “Discovering Asra” บนดาดฟ้า และปิดท้ายค่ำคืนด้วยการแสดงพลุแบบดิจิทัล โชว์อันเร้าใจโดยดีเจ Siena จากเกาหลีใต้ ค็อกเทลจาก Nutmeg & Clove เจ้าของรางวัลจากสิงคโปร์ รวมถึงของหวานที่นำมารังสรรค์ความเอร็ดอร่อยโดยเชฟ Janice Wong ชาวสิงคโปร์

เกี่ยวกับ TUMI

ตั้งแต่ปี 2518 TUMI สร้างสรรค์ธุรกิจ การเดินทาง และอุปกรณ์ที่หรูหราและมีประสิทธิภาพระดับโลก ซึ่งออกแบบมาเพื่อยกระดับ ลดความซับซ้อน และสร้างสรรค์ความสวยงามในทุกด้านของชีวิตขณะเดินทาง เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มศักยภาพให้กับการเดินทางในฐานะพาร์ทเนอร์ของเหล่านักเดินทางและผู้ที่กำลังตามหาความฝันด้วยการผสมผสานฟังก์ชั่นการทำงานอันไร้ที่ติและจิตวิญญาณแห่งความอัจฉริยะเข้าด้วยกัน

พบกับ TUMI Asra Collection ได้แล้ววันนี้ที่ TUMI ทุกสาขา และสามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TUMI ได้ที่เว็บไซต์ http://tumi.com/, Instagram : https://www.instagram.com/tumitravel/ และ Facebook : https://www.facebook.com/TumiTravel/

#Tumi #TumiAsra #TumiTH

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments