วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
หน้าแรกMovieย้อนรำลึกถึงผลงานภาพยนตร์ดังของ “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ย้อนรำลึกถึงผลงานภาพยนตร์ดังของ “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24  ชวนทุกคนมาย้อนชมผลงานของผู้กำกับชั้นครู “หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล” ผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิงกว่า 40 ปี ที่สร้างผลงานภาพยนตร์ไทยชื่อดังหลายเรื่อง และกวาดรางวัลมาแล้วนับไม่ถ้วน และใครที่กำลังคิดถึงผลงานของหม่อมน้อย ก็ต้องไม่พลาดชมโปรแกรมหนังรอบพิเศษ รวมภาพยนตร์หม่อมน้อย  5 เรื่องดังที่ขนมาชมฟรีแบบจุใจตั้งแต่วันที่ 12-16 ธันวาคมนี้ ห้ามพลาด!!
ภาพยนตร์ ชั่วฟ้าดินสลาย ออกอากาศ วันที่ 12 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น.
ยุพดี (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ม่ายสาวพราวเสน่ห์ได้สมรสกับ พะโป้ (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) คหบดีม่ายชาวพม่าอายุคราวพ่อ ทั้งคู่ครองรักฉันท์สามีภรรยาที่ปางไม้เขาท่ากระดาน แต่เมื่อยุพดีได้มาพบเจอกับส่างหม่อง(อนันดา เอเวอริงแฮม) หลานชายของพะโป้ ต่างก็เกิดอาการหวั่นไหวและอยากอยู่ด้วยกันมากขึ้น โดยหารู้ไม่ว่านี่คือจุดเริ่มต้นแห่งโศกนาฏกรรมรักในที่สุด ทั้งคู่ก้าวล้ำเส้นของการเป็นหลานและอาสะใภ้โดยลอบเป็นชู้กั
ภาพยนตร์ อุโมงค์ผาเมือง  ออกอากาศ วันที่ 13 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น.
ปีพุทธศักราช 2110 ณ นครผาเมือง เกิดคดีฆาตกรรมปริศนาที่น่าสะพรึงกลัวและซับซ้อนซ่อนเงื่อนสุดที่จะค้นหาความจริงได้ โจรป่าสิงห์คำ (ดอม เหตระกูล) ผู้โหดร้ายที่สุดในแผ่นดินถูกจับได้ในคดีฆาตกรรม ขุนศึกเจ้าหล้าฟ้า (อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม) และข่มขืน แม่หญิงคำแก้ว (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) ภรรยาของขุนศึกในป่านอกเมือง ขณะที่สองสามีภรรยาเดินทางออกจากเมืองเพื่อไปเยี่ยมญาติที่นครเชียงคำ จากคำให้การของโจรป่าและแม่หญิง สร้างความสงสัยให้แก่เจ้าผู้ครองนคร เจ้าหลวงจึงเรียก ผีมด-ร่างทรง (รัดเกล้า อามระดิษ) มาเข้าทรงดวงวิญญาณของขุนศึกเพื่อค้นหาความจริง
ภาพยนตร์ จันดารา ปฐมบท  ออกอากาศ วันที่ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น.
เรื่องราวโศกนาฏกรรมชีวิตของ จัน ดารา (มาริโอ้ เมาเร่อ) เริ่มต้นนับตั้งแต่เขาเกิดมาบนโลกพร้อมกับความตายของมารดาโดยไม่คาดฝัน ทำให้คุณหลวงวิสนันท์เดชา (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) ผู้เป็นบิดาได้ลงโทษทัณฑ์เขาอย่างทารุณราวกับว่าเขาไม่ใช่ลูก พร้อมเรียกเขาว่า ไอ้จัญไร เมื่อจันเติบโตเป็นหนุ่ม เขาได้เรียนรู้ประสบการณ์แห่ง “กามคุณ” กับบ่าวหญิงในบ้าน ก่อนที่จันจะได้พบรักอันบริสุทธิ์เป็นครั้งแรกกับ ไฮซินธ์ (สาวิกา ไชยเดช) เพื่อนหญิงร่วมโรงเรียน จนกระทั่งเมื่อคุณหลวงได้พา คุณบุญเลื่อง (รฐา โพธิ์งาม) คนรักเก่าเข้ามาอยู่บ้าน ทำให้จันและคุณบุญเลื่องเองต่างก็ประทับใจกัน จนมีความสัมพันธ์ลับอันเกินเลย
           ภาพยนตร์ จันดารา ปัจฉิมบท ออกอากาศ วันที่ 15 ธันวาคม 2565 เวลา 20.45 น.
บทสรุปแห่งการล้างแค้น หลังจากเกิดเหตุการณ์ร้ายขึ้นในบ้านพิจิตรวานิช ทำให้ จัน ดารา (มาริโอ้ เมาเร่อ) ต้องหนีภัยจากการกระทำอันเหี้ยมโหดของคุณหลวงวิสนันท์เดชา (ศักราช ฤกษ์ธำรงค์) ผู้ที่เขาคิดว่าเป็นพ่อบังเกิดเกล้า โดยหนีไปอยู่กับคุณท้าวพิจิตรรักษา จนสักพักจันก็ได้ล่วงรู้ความจริงเรื่องพ่อผู้ให้กำเนิดแท้จริงจากปาก ร้อยตำรวจเอกเรืองยศ (เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์) ผู้กุมความลับอันน่าอดสูเกี่ยวกับตระกูลพิจิตรวานิชนี้ไว้มาตลอดทั้งชีวิต และแล้วสงครามแห่งการชำระแค้นและทวงคืนทุกอย่าง ก็ได้เริ่มขึ้นตามคำสั่งเสียสุดท้ายของคุณท้าวยายผู้คอยบงการและพลิกผันชะตาชีวิตของจันให้ตกอยู่ในด้านมืดอย่างคาดไม่ถึง
ภาพยนตร์ แผลเก่า  ออกอากาศ วันที่ 16  ธันวาคม 2565 เวลา 20.45 น.
ปี พ.ศ.2479 ณ ท้องทุ่งบางกะปิ เรื่องราวความรักอมตะของ “ขวัญ” (ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ต) และ “เรียม” (ดาวิกา โฮร์เน่) ได้ก่อกำเนิดขึ้น แต่มันกลับเป็นรักต้องห้าม เพราะครอบครัวของทั้งสองฝ่ายไม่ลงรอยกัน แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ความรักของขวัญและเรียมลดน้อยลงไป ยังคงแอบนัดพบกันเสมอ จนได้สาบานรักต่อหน้าศาลเจ้าพ่อไทรว่าจะซื่อสัตย์และเป็นรักเดียวของกันและกันตลอดไป จนเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เรียมต้องถูกขายขัดดอกให้กับ “คุณหญิงทองคำเปลว” (สินจัย เปล่งพานิช) เศรษฐีนีม่ายบางกอกผู้มั่งคั่งเจ้าของกรรมสิทธิ์ที่นาแห่งทุ่งบางกะปิ  เมื่อเรื่องรู้ถึงหูขวัญ เขาแทบคลั่งและไม่รอช้ารีบออกตามหา และทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้เรียมกลับคืนมา
อย่าลืม ติดตามชมความบันเทิงกับโปรแกรมหนังรอบพิเศษ รวมภาพยนตร์หม่อมน้อย สนุกดูฟรีได้ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments