วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovieต้อนรับวันฮาโลวีน เอาใจคอหนังสยองขวัญ “ทรูวิชั่นส์” พร้อมส่งตรงให้ขนลุกกันถึงบ้านตลอด 24 ชม.

ต้อนรับวันฮาโลวีน เอาใจคอหนังสยองขวัญ “ทรูวิชั่นส์” พร้อมส่งตรงให้ขนลุกกันถึงบ้านตลอด 24 ชม.

ถูกใจคอหนังแนวฆาตกรรม สยองขวัญกันแน่นอน เมื่อ “ทรูวิชั่นส์” พร้อมต้อนรับวันฮาโลวีน คัดสรรหนังสุดสยอง มาให้ชมกันถึงบ้านตลอด 24 ชั่วโมงในคืนวันปล่อยผี ให้คุณอยู่บ้านแบบไม่มีเหงาแน่นอน งานนี้ ขอยกตัวอย่างมาให้เป็นน้ำจิ้ม กระตุ้นต่อมความระทึกกันเล่นๆ ไม่ว่าจะเป็น Bram Stoker’s Dracula (ดูดเขี้ยวจมยมทูตผีดิบ) ภาพยนตร์แดร็กคิวล่าสุดคลาสสิค ที่แนวหนังสยองขวัญห้ามพลาด นำแสดงโดยพระเอกหน้าหล่อตลอดกาล เคอานู รีฟส์ แต่ถ้าใครยังฝังใจกับ ตุ๊กตาผีอย่าง  Child Play (คลั่งฝังหุ่น) ก็ห้ามพลาด เรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่ผู้เป็นแม่ลักลอบเอาของเล่นที่ลูกค้าเอามาคืนเพราะไม่ต้องสเป็ค เอามาเป็นของขวัญให้ลูก แต่กลับกลายเป็นตุ๊กตาสยองขวัญให้คุณหลอนโสตประสาทกันแน่นอน  แต่ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น คุณยังได้ระทึก หวาดผวาไปกับ Ghost Rider (อเวจีพิฆาต) เรื่องราวการช่วยเหลือเด็กหนุ่มซึ่งกำลังถูกพญามารตามล่า งานนี้ โกสต์ ไรเดอร์ ซึ่งรับบทโดย นิโคลัส เคจ ได้ออกมาวาดลวดลาย พร้อมมอเตอร์ไซด์คู่ใจ และพลังโซ่ไฟอีกครั้ง

          Orphan (เด็กนรก) ภาพยนตร์แนวจิตวิทยาระทึกขวัญ เรื่องราวของครอบครัวหนึ่ง ที่รับเด็กสาวคนจากสถานสงเคราะห์มาเลี้ยง จนสุดท้ายเมื่อได้สืบค้นประวัติ จึงได้พบเรื่องราวอันน่าสะพรึงกลัวจากเด็กสาวคนนี้ ที่ค่อยๆเผยความน่าสยองขวัญออกมา ต่อกันด้วย The Bye Bye Man (กู๊ดบาย  ตายไม่ดี) พบกับสามนักศึกษาที่ย้ายเข้าไปอยู่บ้านเก่านอกเขตมหาวิทยาลัย ที่บังเอิญไปปลดภัยปีศาจที่จะตามล่าเหยื่อหากรู้เรื่องของมัน งานนี้ ทำเอาสามนักศึกษาต้องร่วมมือกันเอาชีวิตรอด และต้องปิดบังตัวตนของปีศาจ เพื่อไม่ให้คนอื่นได้พบกับเหตุการณ์อันเลวร้าย

บอกเลยว่า นี่ยังเป็นแค่ความสยองขวัญเพียงเล็กน้อย มาร่วมลุ้นระทึกไปกับหนังสยองขวัญเรื่องอื่นๆ ที่ให้คุณดูได้เต็มอิ่มตลอด 24 ชั่วโมงในวันฮาโลวีน 31 ตุลาคมนี้ ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Film HD  (115 ,222) และTrue Film HD 2 (136,223)  

สมัคร Platinum HD Package และ Gold HD Package ให้คุณได้ชมครบ ทั้งบนทีวีกับทรูวิชั่นส์ และทรูวิชั่นส์ นาว บนแพลตฟอร์มของทรูไอดี ดูได้ทุกที่ทุกเวลา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.truevisions.co.th  หรือ โทร.02-700 -8000 กด 3

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments