วันศุกร์, เมษายน 26, 2024
หน้าแรกNewsปังไม่หยุดกับ "มิว ศุภศิษฏ์" เจ้าพ่อเทรนทวิตเตอร์ พร้อมอัปเดตถึงโปรเจกต์ซีรีส์ ใน “ทรู อินไซด์เดอร์ฯ”

ปังไม่หยุดกับ “มิว ศุภศิษฏ์” เจ้าพ่อเทรนทวิตเตอร์ พร้อมอัปเดตถึงโปรเจกต์ซีรีส์ ใน “ทรู อินไซด์เดอร์ฯ”

ถ้าพูดถึงทวิตเตอร์ หลายคนต้องนึกถึงชื่อนี้ “มิว – ศุภศิษฎ์ จงชีวีวัฒน์” เพราะเมื่อไหร่ที่หนุ่มคนนี้ขยับตัว ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตาม จะต้องเห็นชื่อของเขาติดอยู่ในเทรนด์ทวิตเตอร์แน่นอน และล่าสุดทาง รายการ “True Insider Special Talk” (ทรู อินไซด์เดอร์ สเปเชี่ยล ทอล์ค) ก็ได้มีโอกาส ดึงตัวมาพูดคุย อัพเดทชีวิต และผลงานให้แฟนๆหายคิดถึง จะมีอะไรยังไงบ้าง ให้เขามาเล่าให้ฟังเองดีกว่า
“ด้วยช่วงนี้เป็นช่วงนี้โควิดนะครับ ผมก็เลยมีโอกาสได้ทำเพลง ทำเบื้องหลังต่างๆ รวมไปถึงโครงการดีๆที่จัดขึ้นมากับพี่ว่าน ธนกฤต และพี่มาเรียม ทำมินิคอนเสิร์ตช่วยเหลือเรื่องเกี่ยวกับโควิด รวบรวมเงินบริจาคที่ได้ ไปซื้อเครื่องช่วยหายใจ นี่ก็คุยๆกันแล้วนะ ว่าอยากจะทำอีก มันเป็นกิจกรรมดีๆ ที่เราได้ช่วยเหลือสังคม อยากให้ทุกคนคอยติดตามกันครับ ว่าจะมีโครงการอะไร เมื่อไหร่ แต่ที่สำคัญตอนนี้ ผมมีซิงเกิ้ลใหม่ ที่อยากให้ทุกคนลองฟังกัน เป็นเพลงที่มีชื่อว่า “Summer Fireworks” เนื้อเพลงเป็นภาษาอังกฤษหมดครับ ผมเป็นคนทำเองหมดทุกอย่าง รู้เลยว่ายากมาก เหมือนผมมีภาพในหัว แต่มันออกมาไม่ได้อย่างที่คิดสักที แก้หลายรอบมากจนเกรงใจพี่โปรดิวเซอร์ และถ้าถามถึงที่มาของเพลงนี้ก็มาจาก น้องคนนึงเค้าติดตามผมมาตั้งแต่เป็นนักแสดง เขาอยากเห็นผมร้องเพลง เพราะเคยเห็นผมเล่นดนตรีเวลาผมไลฟ์ แต่เขาปิดประโยคว่า “หนูอาจจะอยู่ไม่ถึงวันนั้น” ซึ่งประโยคนี้ ผมใจหายเลยนะ ความรู้สึกมันเหมือนเวลาเราเห็นดอกไม้ไฟ ตอนขึ้นมามันสวยงาม แต่สุดท้ายมันก็ดับไป บวกกับน้องเค้าชื่อ “Summer” ผมเลยเอามาเป็นชื่อเพลง ต้องขอบคุณแรงบันดาลใจก็คือน้อง “Summer” รวมไปถึงแฟนๆทุกคนจริงๆ เพราะหลังจากเพลงนี้ปล่อยไป 7 นาที ก็ติดเทรนด์ทวิตเตอร์โลก ผมดีใจมากจริงๆครับ แต่อีกหนึ่งผลงานที่ผมอยากจะฝากคือ โปรเจ็คท์ซีรีส์เรื่อง “The Ocean Eyes” ที่ผมเต็มที่มาก ดูแลเองเกือบทุกขั้นนตอน ตอนนี้ก็แคสนักแสดงได้แล้ว อยากให้ทุกคนรอติดตามกันด้วยนะครับ เชื่อว่าต้องถูกใจใครหลายๆคน”
ติดตามชมในรายการ “True Insider Special Talk” (ทรู อินไซด์เดอร์ สเปเชี่ยล ทอล์ค)
 ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง True Inside HD  (113/335/38)  ในวันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น.และยังสามารถติดตามได้ทางแอป True ID (ทรู ไอดี)
สมัคร Happy Family Package วันนี้ เพิ่มอีกเพียง 100 บาท จากแพ็คเกจ Enjoy รับสิทธิ์อัพเกรดแพ็กเกจขึ้นเป็น Smart Family HD มูลค่า 490 บาท นาน 3 รอบบิล (หลังติดตั้ง) ตั้งแต่ 1 – 31 กรกฎาคม 2564 โทร. 02-700-8000 / www.truevisions.co.th
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments