วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMovieทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนดู 4 หนังดังต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ ห้ามพลาด 25 ธันวาคมนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนดู 4 หนังดังต้อนรับเทศกาลคริสมาสต์ ห้ามพลาด 25 ธันวาคมนี้

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลคริสต์มาส อีกหนึ่งเทศกาลอันแสนอบอุ่นที่ใครๆ ต่างตั้งตารอคอยวันหยุดสุดพิเศษ กับเวลาแสนสุขที่ทำให้คุณได้อยู่กับคนรัก ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จึงจัดเต็ม 4 ภาพยนตร์ชื่อดัง 9 ศาสตรา, 32 ธันวา, ชั่วฟ้าดินสลาย และท้าชน ที่จะมาสร้างโมเมนต์พิเศษให้ผู้ชมได้เต็มอิ่มกับความสนุกกับครอบครัวตลอดทั้งวัน
ภาพยนตร์ 9 ศาสตรา เวลา 07.00 น.
“อ๊อด” เด็กหนุ่มผู้ถูกชะตาลิขิตให้มากอบกู้อาณาจักรรามเทพนคร ให้รอดพ้นอำนาจของ “เทหะยักษา” เจ้าแห่งยักษ์ผู้เข้ามายึดครอง ก่อความทุกข์เข็ญให้กับประชาชน อ๊อด ได้เรียนมวยไทยที่หายสาบสูญไปจากครูมวยอันดับหนึ่งของแผ่นดิน เพื่อเตรียมตัวรับภารกิจอันยิ่งใหญ่ในการนำสุดยอดศาตราวุธ “9 ศาสตรา” ไปมอบให้องค์ชายรัชทายาท เพื่อใช้ในการกอบกู้อาณาจักร ระหว่างการเดินทางอ๊อดได้พบกับเพื่อนพ้องอย่าง “เสี่ยวหลาน” โจรสลัดอากาศสาวงามชาวจีน “วาตะ” ลิงทโมนจอมแก่น “อสูรสีชาด” ยักษ์สีแดงร่างใหญ่ใจดี ซึ่งแต่ละคนต่างก็มีเป้าหมายในการเดินทางไปรามเทพนครที่แตกต่างกัน
ภาพยนตร์ 32 ธันวา เวลา 12.30, 22.30 น.
ชายหนุ่มที่มีชีวิตสุดประหลาด โน้ต (วรเวช ดานุวงศ์) ซึ่งสูญเสียความทรงจำบางส่วนไป บังเอิญมาเจอกับ โจ (โหน่ง ชะชะช่า) ซึ่งมีอาการวิตกกังวลเรื่องถ่ายไม่ออก ระหว่างที่คู่เกลออยู่ในระหว่างการบำบัด เรื่องราวความรักของโน้ต กับ 1 ใน 3 หญิงสาวที่เขาเคยเข้าไปพัวพันก็แวบขึ้นมาในสมอง แต่เขาไม่มั่นใจว่าคนที่เขารักคือใครกันแน่ จะเป็น อั้ม (สิตางศุ์ ปุณภพ) นุ่น (รมิตา มหาพฤกษ์พงศ์) หรือ เมย์ (อภิญญา สกุลเจริญสุข)
ภาพยนตร์ ชั่วฟ้าดินสลาย เวลา 18.00 น.
ท่ามกลางความสับสนวุ่นวายของกระแสการเมืองใหม่ซึ่งชาวสยามยังไม่คุ้นชินนัก เพียงหนึ่งปีหลังการเปลี่ยนแปลงการปกครองในปี พ.ศ. 2475 นั้น “ยุพดี” (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์)ม่ายสาวพราวเสน่ห์หัวสมัยใหม่จากพระนครได้สมรสกับ “พะโป้” (ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) คหบดีม่ายชาวพม่าอายุคราวพ่อ เจ้าของกิจการป่าไม้อันมั่งคั่ง ซึ่งยุพดีคิดว่าชีวิตของเธอได้ถูกเติมเต็มแล้วในทุก ๆ ด้านจากพะโป้สามีที่เธอรัก แต่พอยุพดีได้มาพบเจอกับ “ส่างหม่อง” (อนันดา เอเวอริงแฮม)  หนุ่มพม่าผู้หล่อเหลาปานเทพบุตรแต่แสนบริสุทธิ์ในกามโลกีย์ผู้เป็นหลานชายของพะโป้ ต่างก็เกิดความสิเน่หาต่อกัน
ภาพยนตร์ ท้าชน เวลา 20.30 น.
เมื่อ ไท (แบงค์ วงแคลช)  อยากรู้ว่าใครเป็นคนทำร้าย แทน เขาจึงเข้าร่วม ทีม Fireball ของเฮียเด่น (ภูวฤทธิ์ พรหมบันดาล) ซึ่งกว่าจะรู้ความจริง ไท ต้องแลกอะไรหลายๆ แม้ “ความตาย” ของเขาเองทีมของเฮียเด่นประกอบด้วย อิค ( กานต์ณัฐ เสมอใจ )  หมึก ( กัมปนาท อั้งสูงเนิน)  เค ( เอิร์ท อณุวัฒ ) และก็สิงห์ ( แซม เกษม ) ซึ่งต่อมาอิก หมึกได้ตายไปก่อนเนื่องจากถูกฆ่าในสนามทำให้นัดชิงทีมของเฮียเด่นที่เหลือเพียงไท สิงห์และเคต้องไปเจอกับทีมของตันที่มี 3 คนเท่ากันที่ได้แชมป์ปีที่แล้วจึงได้เข้าไปรอในรอบชิงในนัดนี้เคถูกเพื่อนร่วมทีมตันสังหาร
ห้ามพลาดชมความสนุก Movie World หนังดังวันหยุด วันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live
RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments