วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
หน้าแรกMovieฮาเต็มสูบ!! ความสัมพันธ์สุดป่วน “โป๊ป ธนวรรธน์ -เต๋อ ฉันทวิชช์” กับภาพยนตร์ “เฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ฮาเต็มสูบ!! ความสัมพันธ์สุดป่วน “โป๊ป ธนวรรธน์ -เต๋อ ฉันทวิชช์” กับภาพยนตร์ “เฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ” ที่ทรูโฟร์ยู ช่อง 24

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายความสนุก เฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อภาพยนตร์อารมณ์ดีขายขำ ด้วยฝีมือการกำกับของ ใหม่-ภวัต พนังคศิริ ที่เคยกำกับละครบุพเพสันนิวาสจนดังเป็นพลุแตกมาแล้ว มาพร้อมนักแสดงหนุ่มสุดหล่อ  โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ในบท ลูกพ่อเต๋อ-ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับบทลูกเพ่ ที่ปรับลุคมาฮาไม่ยั้งใส่มุกโบ๊บ๊ะขำทุกซีน โดยเส้นหนังจะออกแนวฟีลกู้ดเน้นความสัมพันธ์ระหว่างพ่อลูกที่ไม่ลงรอยกัน จนกระทั่งลูกได้ย้อนอดีตกลับไปได้เรียนรู้ชีวิตของพ่อตัวเอง จึงมีโอกาสเข้าใจกันมากยิ่งขึ้น

เริ่มต้นด้วยเรื่องดราม่าของ ก็อต (โป๊บ-ธนวรรธน์) นักแข่งรถทางเรียบ เขาอยู่กับพ่อที่เขาคิดเสมอว่าพ่อก็ไม่ได้รักเขา จนวันที่เขาได้รับรางวัลแชมป์เปี้ยนในนัดสุดท้ายของปี ขณะขับรถพาพ่อกลับบ้าน ก็อตประสบอุบัติเหตุจนเกือบเอาชีวิตไม่รอด ระหว่างในโลกความเป็นความตายทำให้เขาสามารถย้อนอดีตกลับไปในปีพ.ศ.2541 ก่อนวันที่เขาเกิด 1ปี เขากลับมาเจอ เปรม (เต๋อ-ฉันทวิชช์) พ่อของเขาในวัยหนุ่มอายุพอๆกับก็อตในปัจจุบัน แถมเปรมยังเป็นหัวหน้าแก๊งนักเลงที่คอยเก็บค่าคุ้มครองร้านค้า คาราโอเกะ ใช้ชื่อว่า แก๊งเจ้าโลก” การกลับมาเจอกันครั้งนี้ของก็อตกับเปรม จากลูกพ่อก็กลายมาเป็นลูกเพ่คนสนิท ที่ดันเกิดมาชอบสาวสวยคนเดียวกัน คราวนี้ความสัมพันธ์จะอลเวงวายป่วงขนาดไหน ต้องไปติดตามชมในภาพยนตร์เฮ้ยลูกเพ่นี่ลูกพ่อ” ในวันพุธที่  มีนาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live  

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments