วันพุธ, พฤษภาคม 1, 2024
หน้าแรกMusic“Troye Sivan” สานต่อความแซ่บปล่อยซิงเกิล “Rush” ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ ที่ได้ “PinkPantheress” และ “Hyunjin” แห่งวง “Stray...

“Troye Sivan” สานต่อความแซ่บปล่อยซิงเกิล “Rush” ในเวอร์ชั่นรีมิกซ์ ที่ได้ “PinkPantheress” และ “Hyunjin” แห่งวง “Stray Kids” มาร่วมฟีเจอริ่ง !!

หลังจากที่ซูเปอร์สตาร์ “Troye Sivan” ปล่อยซิงเกิล “Rush” หนึ่งในเพลงจากอัลบั้ม “Something To Give Each Other” จนมียอดสตรีมมากกว่า 110 ล้านสตรีมจากทั่วโลกในระยะเวลาที่รวดเร็ว เขายังคงเดินหน้าสานต่อความสำเร็จของซิงเกิลดังกล่าว ด้วยการจับมือกับสองซูปเปอร์สตาร์จากทั้งสองประเทศอย่าง “PinkPantheress” จากเกาะอังกฤษ และ “Hyunjin” แห่งวงบอยแบนด์ชื่อดังของเกาหลี “Stray Kids”

“PinkPantheress” นักร้อง นักแต่งเพลงชาวอังกฤษ เจ้าของรางวัล “BBC Music’s Sound of 2022” มีผลงานเพลงดังอย่าง “Boys a Liar Part 1” และ “Boys a Liar Part 2” ที่ทำร่วมกับ “Ice Spice” นอกจากนี้ เธอได้ถูกจัดอยู่ในลิสต์ “ผู้หญิงที่ทรงอิทธิผลมากที่สุดแห่งยุค” จากนิตยสาร “Vogue” อีกด้วย

“Hyunjin” หนึ่งในแร็ปเปอร์ นักร้อง และนักแต่งเพลงจากวง “Stray Kids” บอยแบนด์ผู้ทรงอิทธิพลของ K-Pop เจ้าของยอดขายอัลบั้มรวมทั้งหมด 10 ล้านชุด พวกเขาสามารถสร้างสถิติยอด Pre-Order อัลบั้มได้มากถึง 5.13 ล้านชุด และมียอดขายจากสัปดาห์แรกที่ปล่อยอัลบั้มอย่างเป็นทางการทั้งหมด 4.61 ล้านชุด และ “Stray Kids” ยังมีเพลงฮิตติดชาร์ตอันดับ 1 บนชาร์ต “Billboard 200” เป็นเวลา 3 สัปดาห์ อีกทั้ง MV ของพวกเขายังคว้ายอดวิวสูงถึง 100 ล้านวิวจากทั้งหมด 10 MV เพลงบน YouTube

“Rush” ซิงเกิลคลับแดนซ์กับดนตรีสุดเร้าใจ เป็นซิงเกิลแรกจากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 “Something To Give Each Other” อัลบั้มนี้ได้บอกเล่าเรื่องราวการเฉลิมฉลองของเพศ โลกแห่งเสียงดนตรี หยาดเหงื่อ ผู้คน ความรัก และมิตรภาพ ที่มีกำหนดปล่อยให้ฟังพร้อมกันในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ โดย “Troye Sivan” ได้ร่วมเขียนเพลงกับโปรดิวเซอร์คู่ใจอย่าง Oscar Görres, Ian Kirkpatrick และ Styalz Fuego โดยอัลบั้มดังกล่าวเกิดขึ้นจาก ช่วงเวลาไม่กี่ปีที่ “Troye Sivan” ค้นพบว่าความสุขของตัวเองเกิดจากการได้พบเจอผู้คน และเพลงแดนซ์

สามารถฟัง “Rush (feat. PinkPantheress & Hyunjin of Stray Kids)” ได้ที่นี่ : https://troyesivanth.lnk.to/RushPPHPR

สามารถดู Official Audio “Rush (feat. PinkPantheress & Hyunjin of Stray Kids)” ได้ที่นี่ : https://www.youtube.com/watch?v=wu0Uftnkssw

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments