วันพฤหัสบดี, เมษายน 25, 2024
หน้าแรกMusic4NOLOGUE ปล่อยซิงเกิ้ล NOBODY เพลงที่สองของ TRINITY โชว์วิถีหนุ่มคลั่งรัก

4NOLOGUE ปล่อยซิงเกิ้ล NOBODY เพลงที่สองของ TRINITY โชว์วิถีหนุ่มคลั่งรัก

หลังจากปล่อยเพลง COMEBACK ของ 3 หนุ่ม “เติร์ด-ลภัส,ปอร์เช่-ศิวกร,แจ๊คกี้-จักริน” TRINITY (ทรินิตี้) อย่าง LIFE AIN’T OVER ที่มาพร้อม WORLD PREMIERE STAGE PERFORMANCE สุดอลังการเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ก็ปล่อยหมัดฮุกอีกหนึ่งหมัดเด็ด ร่วมมือกับ BLATINUM MUSIC TEAM WANG (แบลตตินั่ม มิวสิค ทีมแวง) อีกครั้ง ส่ง NOBODY เพลงที่สองใน TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.01 BREATH ออกมาตอกย้ำความปังในเดือนแห่งความรัก

ว่ากันว่า NOBODY คือเพลงคลั่งรักตามสไตล์ของ TRINITY  นอกจากทีมอินเตอร์อย่าง BLATINUM MUSIC TEAM WANG แล้วยังมีโปรดิวเซอร์ทีมไทยคู่ใจโฟร์โนล็อค “เอก-สุดเขต” และ “แอ้ม-อัจฉริยา” ที่มาช่วยเติมเต็มถ่ายทอดเนื้อเพลงสุดคลั่งรักเพลงนี้ งานนี้โฟร์โนล็อคนำเสนองานในมาตรฐานสากลทั้งรายละเอียดดนตรี และเนื้อเพลงอีกเช่นเคย

เท่านั้นยังไม่พอ “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” ยังมีส่วนร่วมในการเสนอไอเดีย และดีไซน์การร้องในห้องอัดร่วมกับโปรดิวเซอร์มืออาชีพอีกด้วย  จึงทำให้เพลงนี้สื่อสารออกมาได้เป็นตัวตนของ TRINITY อย่างกลมกล่อมลงตัว และเชื่อว่าจะถูกใจ TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) ชาวไทย และต่างประเทศอย่างแน่นอน

เติร์ด TRINITY : ผมชอบตั้งแต่ครั้งแรกที่ฟัง อย่างตัวผมเองจะเป็นคนที่ฟังเพลงที่ตัวของเนื้อเพลง รู้สึกว่าเนื้อเพลงมีความเล่าภาพบางอย่างที่พอเราฟังแล้วนึกภาพตามเป็นสเต็ปๆ เป็นเรื่องเล่าอะไรสักอย่าง มีอาการของคนที่กำลังคลั่งรักในขั้นเอ็กซ์ตรีมใน MV นี้อาจจะได้เห็น TRINITY ในมุมที่หลงใหลอะไรบางอย่าง เป็น MOOD ที่เรายังไม่เคยทำ

ปอร์เช่ TRINITY : ผมว่ามีความเก๋ในตัว ผมตีว่าเพลงนี้เป็นป๊อป ฮิปฮอป มีรายละเอียดดนตรี หรือว่าเสียงต่างๆ ที่ทำให้มันดึงดูดขึ้นเรื่อยๆครับ ซึ่งทางแบลตตินั่ม เขาทำมาดีในแบบของเขา เขาตีความเพลงในแบบของเขา แต่มันไม่ได้แปลว่าความสุขในแบบของเขา กับของเราจะมองเหมือนกัน การตีความของเราจึงต่างจากเขา

แจ๊คกี้ TRINITY : เอาจริงๆ ตอนได้ยินก็รู้สึกว่าเป็นเพลงที่ฟังแล้วติดหู ดนตรีมีความลึกซึ้งที่พูดออกมาได้ยาก สำหรับเพลงนี้ผมว่า TRINITY มีส่วนร่วมในฝั่งโปรดักชั่นเยอะพอสมควร พวกเราและทางทีมช่วยกันคิดหาวิธีที่จะทำอย่างไรดีให้ชิ้นงานนี้ดูแตกต่างออกไปจากชิ้นงานเก่าๆ ทำอย่างไรให้ลุคส์ของเราดูโตขึ้น มีความดิบขึ้น

ฟังเพลง NOBODY ได้แล้ววันนี้ทุก STREAMING และชมเอ็มวีด้วยความชัดระดับ 4K ได้ที่ YOUTUBE : 4NOLOGUE  และติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ TRINITY ได้ที่ FACEBOOK : TRINITY_TNT ,TWITTER : TRINITY_TNT_OFC, INSTARGRAM : 4NOLOGUEARTIST, TIKTOK TRINITY_TNT_OFFICIAL, YOUTUBE : TRINITY

LINK MV :

#TRINITY_NOBODY

#TRINITY_TNT

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments