วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
หน้าแรกMusic“TRINITY” ประกาศ TRACK 3 กับลมหายใจแบบ “I DON’T MISS YOU” ฟัง! ดู! พร้อมกันทั่วโลก...

“TRINITY” ประกาศ TRACK 3 กับลมหายใจแบบ “I DON’T MISS YOU” ฟัง! ดู! พร้อมกันทั่วโลก 20 พ.ค.นี้ !!

ถึงเวลาสัมผัสความรู้สึกของลมหายใจอีกรูปแบบ… เมื่อ 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ประกาศ TRACK 3 ใน TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.01 BREATH ของสามหนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) “เติร์ด-ลภัสปอร์เช่-ศิวกร” และ “แจ๊คกี้-จักริน” กับเพลง I DON’T MISS YOU” ที่ได้ “แทน ลิปตพัลลภ” มารับหน้าที่โปรดิวเซอร์คู่ใจคนล่าสุด ถ่ายทอดโจทย์ลมหายใจอีกหนึ่งรูปแบบ แต่ว่าลมหายใจ ตามคอนเซ็ปอัลบั้มของเพลงนี้จะเป็นอย่างไร ชาว TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) รอฟังเพลง รอดูมิวสิควิดีโอ พร้อมกันทั่วโลก 20 พฤษภาคมนี้

เมื่อประกาศแทรคใหม่ทั้งที 4NOLOGUE ก็ไม่รอช้า จัดให้กับงาน I DON’T MISS YOU GALA NIGHT & WORLD PREMIERE” ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันที่ 20 พฤษภาคม 2565 ณ โรงภาพยนตร์ SF WORLD CINEMA CENTRAL WORLD และเปิดพื้นที่ให้ LUCKY TWILIGHT(แฟนคลับผู้โชคดี) จำนวน 200 คน ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในงานครั้งนี้ ผ่านกิจกรรม #idontmissTRINITY ให้แฟนๆ ร่วมแชร์ภาพ Moment ที่ทำให้ (I DON’T) MISS TRINITY ซึ่งก็มีแฟนๆ ร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก งานนี้ต้องขอแสดงความยินดีสำหรับคนที่ได้ที่นั่งในงาน

แต่คนที่พลาดกิจกรรมนี้ไปก็ไม่ต้องน้อยใจ เหล่า TWILIGHT ไทย และต่างประเทศส่งกำลังใจให้หนุ่มๆ TRINITY ได้โดยชมการถ่ายทอดสดพร้อมกัน 3 ช่องทาง ได้แก่ JOOX, FACEBOOK : TRINITY_TNT, YOUTUBE : 4NOLOGUE

ติดตามความเคลื่อนไหวของสามหนุ่ม “เติร์ด-ปอร์เช่-แจ๊คกี้” และกิจกรรมดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ได้ที่โซเชียลมีเดียของ TRINITY ทุกช่องทาง

#TRINITY_IDontMissYou

#TRINITY_EP01BREATH

#TRINITY_TNT

#4NOLOGUE

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments