วันศุกร์, มีนาคม 29, 2024
หน้าแรกMusic“TRINITY” กับประสบการณ์การทำงานครั้งใหม่ ใน MV “LIFE AIN’T OVER”

“TRINITY” กับประสบการณ์การทำงานครั้งใหม่ ใน MV “LIFE AIN’T OVER”

เป็นการกลับมาพร้อมอัลบั้มเต็มในรอบ 2 ปีที่ตะโกนมาแต่ไกลว่า COMEBACK!! สำหรับ 3 หนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้)  “เติร์ด-ลภัสปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) กับเพลง LIFE AIN’T OVER” ที่มาพร้อมกับการ Collaboration ระดับ TOP ของวงการเพลง BLATINUM MUSIC TEAM WANG (แบลตตินั่ม มิวสิค ทีมแวง) , RIGEND FILM (รีจอน ฟิล์ม), LESS (LESS PHOTO : เลส โฟโต้) อีกทั้งงานแถลงข่าวเปิดตัวที่ยิ่งใหญ่ด้วยการจุดพลุเฉลิมฉลองกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังมีคอนเซ็ปยังสุดปัง” 7 MINUTES THEORY” ทฤษฎี 7 นาที หลังจากตาย ที่สมองคนเรายังทำงานต่อไปอีก 7 นาที และในเวลานั้นสมองจะประมวลผลตลอดช่วงชีวิตที่ผ่านมา

ในส่วนของมิวสิควิดีโอ 3 หนุ่มและ 4NOLOGUE ได้ยกทีมไปถ่ายทำถึงประเทศเกาหลีใต้ โดยร่วมงานกับทีมคุณภาพอย่าง RIGEND FILM (รีจอน ฟิล์ม) ที่มาร่วมสร้างสรรค์ให้ความคิดหลักของโฟร์โนล็อคเกิดเป็นภาพที่สมบูรณ์ จนได้เรื่องราวในเอ็มวี LIFE AIN’T OVER ที่ออกมาอย่างลงตัวทั้งเส้นเรื่อง และงานอาร์ต รวมถึงท่าเต้นอันทรงพลังจากทีมไทยอย่าง HARLEM SHAKE (ฮาร์เล็ม เชค)

บรรยากาศการถ่ายทำเอ็มวีเต็มไปด้วยพลังบวกของศิลปิน ทีมงานไทย และทีมงานเกาหลี ที่มีเป้าหมายเดียวกันคือต้องการ

ให้ผลงานออกมาดีที่สุด เพื่อให้แฟนๆ ได้รับสิ่งที่ดีที่สุด มิวสิควิดิโอเพลงนี้ใช้เวลาถ่ายยาวนานกว่า 50 ชั่วโมง ท่ามกลางอากาศที่หนาว แม้ในแต่ละซีนจะมีแต่ฉากสุดหิน ที่ร่างกายของศิลปินต้องท้าทายกับอุณหภูมิอากาศที่ลดต่ำลงอย่างต่อเนื่อง ทั้งแช่น้ำเย็น ถอดเสื้อ ซีนฝนตก หรือแม้แต่ซีนเต้นเองก็ไม่ใช่เรื่องง่าย โดยทั้ง 3 หนุ่ม ได้เล่าถึงการถ่ายมิวสิควิดีโอในครั้งนี้ว่า…

ปอร์เช่ : ในเอ็มวีเราเปรียบ BREATH เป็นลมหายใจเฮือกสุดท้ายของแต่ละคนที่พยายามเอาชีวิตรอดครับ ซึ่งในซีนเดี่ยวของแต่ละคน ซีนของผมคือถูกเอาไปทิ้งในน้ำ ที่จะมีความอึดอัดและหายใจไม่ออก ผมต้องลงไปแช่ในน้ำในอุณหภูมิ 8 องศา ตอนถ่ายคือหนาวมาก การทำงานครั้งนี้ได้ประสบการณ์เยอะมากครับ ทีมผู้กับมีภาพที่ต้องการซึ่งเราเองก็ต้องรับผิดชอบและต้องทำให้ได้ เพื่อให้งานมันออกมาดีที่สุด ถือเป็นประสบการณ์ที่ดีมากครับ

เติร์ด : ผมอยู่ในซีนที่คล้ายใยแมงมุมฉุดรั้งเอาไว้ เราก็ต้องพยายามปลดปล่อยตัวเองออกมา ตอนถ่ายต้องใช้อินเนอร์เยอะมากๆ เราต้องจินตนาการ แล้วก็ถ่ายทอดมันออกมาโดยเฉพาะทางสายตา ส่วนเรื่องลุคส์ผมกับทีมคุยคอนเซ็ปต์กันมานานมากครับ ได้แชร์กันว่าครั้งนี้อยากให้ลุคส์เปลี่ยนไปในทิศทางที่โตขึ้น  หวังว่าทุกคนจะชอบนะครับ ฝากดูเอ็มกันเยอะๆ ด้วยครับ

แจ๊คกี้ : ซีนถ่ายของ

ผมคือโดนจับตัวเพื่อมาทดลองอะไรบางอย่าง ทางทีมเซ็ตฉากเป็นเหมือนห้องในโรงพยาบาล ซึ่งเป็นการเซ็ตที่เหมือนจริงมากครับมันเลยช่วยส่งให้ผมอินกับการแสดงในซีนมากขึ้น ความรู้สึกตอนนั้นหมือนถูกขังจริงๆ ถ้าใครยังไม่ดูเอ็มวีก็เข้าไปดูกันได้นะครับ และหวังว่าทุกคนจะชอบครับ

ติดตามทุกความเคลื่อนไหวของ TRINITY ได้ที่ FACEBOOK : TRINITY_TNT ,TWITTER : TRINITY_TNT_OFC, INSTARGRAM : 4NOLOGUEARTIST, TIKTOK TRINITY_TNT_OFFICIAL, YOUTUBE : TRINITY และโซเชียลมีเดียของ 4NOLOGUE ทุกช่องทาง

LINK MV : 

LINK เบื้องหลัง MV :

 #TRINITY_TNT

#BTSPt1_LifeAintOverMV

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments