วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNews“แจ๊คกี้ TRINITY” จาก 4NOLOGUE เตรียมโกอินเตอร์ กับความท้าทายครั้งใหม่ ในละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ออกอากาศพร้อมกัน ไทย จีน !!

“แจ๊คกี้ TRINITY” จาก 4NOLOGUE เตรียมโกอินเตอร์ กับความท้าทายครั้งใหม่ ในละคร “จังหวะหัวใจนายสะอาด” ออกอากาศพร้อมกัน ไทย จีน !!

ห่างจากงานละคร เพราะไปมุ่งมั่นทำงานด้านศิลปินเป็นหลัก สำหรับ “แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย” หนึ่งในสมาชิกบอยกรุ๊ปคุณภาพ TRINITY (ทรินิตี้) ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) วันนี้แจ๊คกี้มาพร้อมกับความท้าทายครั้งใหม่ ในละคร  “จังหวะหัวใจนายสะอาด” หรือ “You are my heartbeat”  ทางสถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36   โดยจะออกอากาศสดแบบคู่ขนานพร้อมกัน 2 ประเทศทั้งไทย และจีน ผ่านทาง Platform PPTV , Tencent Video และ WeTV Thailand งานนี้แจ๊คกี้ประกบกับนักแสดงมากฝีมือ ไม่ว่าจะเป็น “ใหม่-ดาวิกา,พุฒ-พุฒิชัย” และอื่นๆ อีกมากมาย

images by free.in.th

โดย “แจ๊คกี้-จักริน” กล่าวความรู้สึกว่า… “ผมรู้สึกตื่นเต้นและท้าทายมากๆ สำหรับละครเรื่องนี้ เพราะว่าได้ร่วมงานกับพี่ๆ นักแสดงรุ่นใหญ่หลายท่านเลยครับ ทำให้ผมได้รับประสบการณ์ และได้เรียนรู้อะไรเยอะมากๆ บรรยากาศในกองถ่ายทุกคนก็เป็นกันเองมากๆ คอยช่วยเหลือและใส่ใจผมตลอด ทำให้ผมไม่เกร็งเวลาเข้าฉาก และต้องขอขอบคุณพี่จุ๋ย ผู้จัด(จุ๋ย-วรัทยา) ที่ไว้ใจให้ผมได้รับผิดชอบในบทบาทนี้ด้วยนะครับ ผมจะทำให้เต็มที่ ฝากถึง TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) และแฟนๆ ของพี่ๆ นักแสดงทุกท่านเป็นกำลังใจให้ผมด้วยครับ สุดท้ายผมอยากให้ทุกคนรอติดตามละครจังหวะหัวใจนายสะอาด ทางช่องพีพีทีวีเร็วๆ นี้ครับ”

images by free.in.th

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “แจ๊คกี้” และ “TRINITY” ได้ที่โซเชี่ยลมีเดียของ “4NOLOGUE” ทุกช่องทาง รวมถึง TRINITY Channel บน VLIVE

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments