วันอังคาร, เมษายน 16, 2024
หน้าแรกNewsเชียงใหม่ห้ามพลาด!!! ฝน-ศนันธฉัตร ชวนสายสปีดไปเชียร์ดารานักแข่ง “โตโยต้า กาซู เรซซิ่งฯ” สนุกกับมินิคอนเสิร์ตแว่นใหญ่-มน และBNK48

เชียงใหม่ห้ามพลาด!!! ฝน-ศนันธฉัตร ชวนสายสปีดไปเชียร์ดารานักแข่ง “โตโยต้า กาซู เรซซิ่งฯ” สนุกกับมินิคอนเสิร์ตแว่นใหญ่-มน และBNK48

เรียกว่าอินเนอร์ความเป็นนักแข่งรถมาเต็มจริงๆ สำหรับดาราสาว เจ้าของฉายา แบ๊วสายซิ่ง ฝน-ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล ที่ปีนี้สวมบทบาท นักแข่งรถสาวของ “โตโยต้า กาซู เรซซิ่ง สตาร์ทีม” ตั้งแต่ต้นปี ล่าสุดฝนโพสต์ไอจีส่วนตัว @Sananthachat ถึงผลการแข่งขันที่เจ้าตัวสามารถทำเวลาได้ดีขึ้นใกล้เคียงกับเพื่อนๆ นักแข่งในสนาม เรียกได้ว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นจากการหมั่นซ้อมและมุ่งมั่น “ฝนไม่เก่ง แต่ฝนไม่หยุดและสนามหน้าเจอกันเชียงใหม่ เตรียมมาเชียร์และ meet and greet กันนะค้า” ยกนิ้วให้กับความพยายามและความตั้งใจจริงของสาวคนนี้

งานนี้แฟนๆ สายสปีดและทีมรักดาราของแบ๊วสายซิ่ง และนักแข่งรุ่นพี่อย่าง “กวาง-เอบีนอร์มอล” ที่ลงแข่งในรุ่น โคโรลล่า อัลติส วันเมคเรซ รวมถึงเหล่าดารานักแข่งทั้ง แพรว-นฤภรกมล, เจมส์-ภูริพรรธน์ และเด-ดาวิเด โดริโก เคลียร์คิวให้ว่างแล้วไปเชียร์การแข่งขันแบบเกาะขอบสนามมีทแอนด์กรี๊ดกับดาราคนโปรดแบบใกล้ชิด พบการโชว์สมรรถนะ Toyota Corolla Altis GR Sport Drift Show เป็นครั้งแรก ที่สำคัญพลาดไม่ได้กับ 2 มินิคอนเสิร์ต วันเสาร์ที่ 30 พ.ย. กับ แว่นใหญ่-มน และวันอาทิตย์ที่ 1 ธ.ค. พบสาวๆ BNK48 สนามสุดท้ายตัดสินแชมป์ประจำปีแล้วจ้า! ใครพลาดคงต้องรอถึงปีหน้า ไปชมไปเชียร์ให้จุใจ ในวันที่ 30 พ.ย.– 1 ธ.ค.นี้ ณ สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี จ.เชียงใหม่ หรือรับชมผ่าน www.facebook.com/ToyotaGazooRacingMotorsportThailand และ IG: ToyotaGazooRacingMotorsport

พิเศษ !! เฉพาะวันที่ 30 พ.ย.นี้ พบกับภารกิจท้าวิ่ง Run With Todd By arto เปิดประสบการณ์ครั้งใหม่ ผนึกกำลัง 2 ขั้วคนกีฬาท้าทายความเร็วไปวิ่งกันบนแทร็กรถแข่งเฉพาะกิจ สมัครด่วนวันนี้ได้ที่
www.runningconnect.com/event/rwta2019

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments