วันศุกร์, เมษายน 19, 2024
หน้าแรกNewsเปิดศักราชความยิ่งใหญ่รับต้นปี! ท็อปส์ ปักธงสาขาสาธุประดิษฐ์ เปิดตัวซูเปอร์มาร์เก็ตสแตนอโลน ศูนย์รวมความครบครันและความสุขแห่งใหม่ย่านพระราม 3

เปิดศักราชความยิ่งใหญ่รับต้นปี! ท็อปส์ ปักธงสาขาสาธุประดิษฐ์ เปิดตัวซูเปอร์มาร์เก็ตสแตนอโลน ศูนย์รวมความครบครันและความสุขแห่งใหม่ย่านพระราม 3

กรุงเทพฯ 30 มกราคม 2566 – ท็อปส์ ธุรกิจกลุ่มฟู้ดในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างปรากฏการณ์ความยิ่งใหญ่รับศักราชใหม่ เปิดตัว “ท็อปส์ สาธุประดิษฐ์” ยกระดับโมเดลธุรกิจในรูปแบบสแตนอโลน 2 ชั้น ปลุกมู้ดการจับจ่ายของผู้บริโภคโซนพระราม 3 ให้คึกคัก ปั้นเป็นแหล่งเช็คอินแห่งใหม่ พร้อมรวมความครบครันด้วยสินค้าอาหาร-วัตถุดิบคุณภาพ สินค้าใหม่และเอ็กซ์คลูซีฟจากทั่วโลกกว่า 16,500 รายการ พร้อมคัดร้านค้าชั้นนำ อาทิ สตาร์บัคส์, โออิชิ บิซโทโระ ร้านอาหารญี่ปุ่นสไตล์โมเดิร์นลัคกี้สุกี้ บุฟเฟ่ต์สุกี้สำหรับครอบครัว,  อาฟเตอร์ยู, เพ็ทแอนด์มี ศูนย์รวมรวมสินค้าสำหรับคนรักสัตว์, Naillyme ร้านทำเล็บและบริการด้านความงาม ฯลฯ ตอบทุกโจทย์ความต้องการของการช้อปปิ้งที่สะดวกใกล้บ้าน เปิดให้บริการแล้ววันนี้

อาจเป็นรูปภาพของ 4 คน และ กลางแจ้ง

นายสเตฟาน คูม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มฟู้ด เซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า “ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของการเป็นเบอร์ ธุรกิจฟู้ดของเมืองไทย ท็อปส์ ไม่เคยหยุดนิ่งที่จะพัฒนารูปแบบร้านใหม่ๆ รวมถึงส่งมอบบริการที่ดีที่สุด โดยยังคงเสาะหาทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในแต่ละพื้นที่ เพื่อเพิ่มโอกาสให้ธุรกิจสามารถเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภค ตลอดจนตอบโจทย์ความต้องการของผู้คนในพื้นที่นั้นๆ ล่าสุดเปิดศักราชใหม่ต้อนรับปีกระต่าย ท็อปส์เดินหน้าขยายธุรกิจสร้างแลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางถนนพระราม 3 เปิดตัว “ท็อปส์ สาธุประดิษฐ์” ครั้งแรกกับการนำเสนอซูเปอร์มาร์เก็ตสแตนด์อโลน ในรูปแบบอาคาร 2 ชั้น ตอกย้ำความเป็น Food Destination ที่ครบวงจรสำหรับทุกคน นำเสนอสินค้าคุณภาพสูงและบริการระดับพรีเมียมเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุด  

อาจเป็นรูปภาพของ 3 คน

ความโดดเด่นของ ท็อปส์ สาธุประดิษฐ์ คือ การส่งมอบประสบการณ์การเดินซูเปอร์มาร์เก็ตที่แตกต่างจากที่เคย บนพื้นที่ 6,700 ตารางเมตร ให้ลูกค้าได้ค้นพบความหลากหลายและความแปลกใหม่ของสินค้าที่ครบครันมากที่สุดย่านพระราม 3  ช้อปสินค้าอย่างเพลิดเพลินทุกครั้งในรูปแบบ Room Concept ได้แก่ SNACKER,  LOOKS, BABY & ME, CUISINE MASTERS, ASIAN FLAVOURS, HEALTHIFUL, FROZEN&CO, PET&ME, THE BAKER ซึ่งทุกโซนคัดสรรสินค้าที่ดีที่สุดโดยเฉพาะสินค้าใหม่ ๆ อินเทรนด์จากทั่วทุกมุมโลก สินค้าอาหารสดผัก-ผลไม้จากแหล่งผลิตที่ดีที่สุด  วัตถุดิบเครื่องปรุงที่จะทำให้ทุกมื้ออาหารที่บ้านมีความพิเศษมากกว่าเดิม สินค้าเอ็กซ์คลูซีฟแบรนด์ดังมากมายมารวมไว้ในที่เดียว ตลอดจนร้านค้าประเภท Light Food Take Home สำหรับซื้อกลับบ้าน รองรับไลฟ์สไตล์นักช้อปทุกกลุ่ม ทุกเจเนอเรชัน โดยเฉพาะคนทำงานที่มองหาพื้นที่พักผ่อนหลังเวลางาน หรือต้องการแวะซื้อของอุปโภคบริโภค พักรับประทานอาหารก่อนกลับบ้าน พร้อมเพิ่มความสะดวกสบายด้วยพื้นที่จอดรถในร่มกว่า 90 คัน และส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งไร้รอยต่อผ่านบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว Personal Shopper และบริการ Quick Commerce

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน, กำลังยืน และ ชุดสูท

นอกจากความครบครันของสินค้าและร้านค้าชั้นนำ ท็อปส์ สาธุประดิษฐ์ยังออกแบบตัวอาคารภายใต้คอนเซปต์ Glass Hall in The City เพื่อสร้างความโดดเด่นที่แตกต่างจากอาคารอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียง พร้อมสร้างสรรค์พื้นที่สีเขียวด้านหน้าร้านให้ลูกค้าได้รับความรู้สึกสบาย ผ่อนคลายและอบอุ่นทุกครั้งที่มาใช้บริการ ซึ่งย่านสาธุประดิษฐ์ถือเป็นพื้นที่ชุมชนศักยภาพสูงที่กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ครอบคลุมประชากรเป้าหมายในพื้นที่กว่า 69,000 คน หรือ 20,000 ครัวเรือน รายล้อมด้วยอาคารสำนักงานและสถานศึกษา สะดวกทุกการเดินทาง ด้วยทางด้านเหนือเชื่อมต่อกับถนนรัชดาภิเษก และด้านใต้เชื่อมกับถนนพระราม อีกทั้งยังมีโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ทั้งหมู่บ้านและคอนโดมิเนียมที่เริ่มขยายตัว เป็นปัจจัยสนับสนุนให้ท็อปส์เลือกทำเลนี้เป็นที่ตั้งของโครงการ เพื่อรองรับกำลังซื้อจากการขยายตัวของเมือง

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน, ผู้คนกำลังยืน และ ข้อความพูดว่า "CENTRALRETAIL STARBUCKS"

“การเปิด ท็อปส์ สาธุประดิษฐ์ ครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ ท็อปส์ ที่ได้พัฒนารูปแบบร้านให้ตอบสนองความต้องการผู้บริโภคไปอีกขั้น ตอกย้ำภาพลักษณ์แบรนด์ใหม่ที่เติมเต็มคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้นของผู้บริโภคและลูกค้าทุกกลุ่ม ทุกเพศทุกวัย ผ่านการส่งมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งสุดพิเศษที่มาพร้อมกับการสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ตามแนวคิด Every Day DISCOVERY เพื่อการค้นพบใหม่ที่ไม่ธรรมดาทุกครั้งที่ท็อปส์ ” นายสเตฟาน กล่าวสรุป  

อาจเป็นรูปภาพของ 1 คน และ กำลังยืน

เปลี่ยนการเดินซูเปอร์มาร์เก็ตธรรมดาให้แตกต่างจากที่เคย ที่ท็อปส์ สาธุประดิษฐ์ พร้อมเปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 08.00 – 22.00 น. ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.thเฟซบุ๊ก TopsThailand, หรือแอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand

อาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, อาหาร และ สถานที่ในร่ม #Tops #EveryDayDISCOVERY

อาจเป็นรูปภาพของ 5 คน และ ผลไม้อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 10 คน, ผู้คนกำลังยืน, อาหาร และ สถานที่ในร่มอาจเป็นรูปภาพของ 3 คน

อาจเป็นรูปภาพของ 6 คน และ อาหารอาจเป็นรูปภาพของ 2 คน, ผู้คนกำลังยืน และ สถานที่ในร่ม

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments