วันจันทร์, พฤษภาคม 20, 2024
หน้าแรกNewsบริษัท Top Luxury Real Estate คว้ารางวัล TOP BUSINESS AWARDS 2023 การันตีคุณภาพธุรกิจ

บริษัท Top Luxury Real Estate คว้ารางวัล TOP BUSINESS AWARDS 2023 การันตีคุณภาพธุรกิจ

ถือเป็นอีกหนึ่งงานมอบรางวัลสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ที่หลายคนรอคอย สำหรับงานพิธีประกาศเกียรติบัตร ในโครงการเสริมสร้างการพัฒนาธุรกิจ ที่จัดโดย ชมรมนักข่าวธุรกิจ กับรางวัลธุรกิจดีเด่นแห่งปี TOP BUSINESS AWARDS 2023 ไปเมื่อวันที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยมี พลเอก จิตตสักก์ เจริญสมบัติ อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรี ว่าการกระทรวงกลาโหม และสภานิติบัญญัติแห่งชาติ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลดังกล่าว ณ สโมสร กรมประชาสัมพันธ์ (ซอยอารีสัมพันธ์) เขตพญาไท กรุงเทพฯ

และหนึ่งในนักธุรกิจ นักบริหาร และเจ้าของแบรนด์ต่างๆ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก จากเหล่าคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ ให้เข้ารับรางวัลดังกล่าว คือ ธุรกิจเกี่ยวกับด้านอสังหาริมทรัพย์ ซื้อ-ขาย -เช่า-ฝากขาย-ขายฝาก ครบวงจร ที่เปิดมานานกว่า 10 ปี ภายใต้คอนเซ็ปท์ well – being เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น ภายใต้บริษัท Top Luxury Real Estate ของ 2 ผู้บริหารคนเก่ง คุณสุพิชา อารมณ์เอื้อ กรรมการบริษัท และ คุณชาณัตพล หมู่มหาสกุล กรรมการบริษัท

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Top Luxury Real Estate, Line : @tlr.estate เบอร์โทรศัพท์ 062-692-9632

 

 

RELATED ARTICLES
- Advertisment -

Most Popular

Recent Comments